✽ 17. Đánh rơi
Trên xe trợ lý lúc này liền ô che mưa đều không kịp căng, vội vàng xuống xe cho chính mình BOSS mở cửa xe.
"Không.. Không cần, ta không cần đi vào." Trong lòng ngực nữ hài chống đỡ được lên xe.
Nam nhân sắc bén mặt mày lúc này nhăn lại, tràn đầy khó hiểu, "Vì cái gì?"
"Xem,, thoạt nhìn hảo quý, đi vào làm dơ bồi không dậy nổi." Nữ hài ngập ngừng nói, một chút đều không có ở hội sở khi tranh luận đúng sai kiên cường.
Nam nhân giãn ra mặt mày, buồn cười nhìn nàng, "Yên tâm đi, không cần ngươi bồi tiền, có thể đi vào sao? Bằng không ta cũng muốn bồi ngươi cùng nhau gặp mưa?"
Nữ hài không biết là thẹn thùng vẫn là cái gì, nho nhỏ gật gật đầu, đầu nhỏ ở hắn trước ngực phảng phất cọ cọ, làm hắn tâm ngứa.
Tuy rằng là mùa hè, nhưng là bên trong xe ấm áp dễ chịu, tài xế là cái cơ linh, nhìn đến lão bản xuống xe mắc mưa lập tức khai máy sưởi.
Đây là Lan Tâm hai đời lần đầu tiên ngồi tốt như vậy xe, cùng trên đường đại đa số đều không giống nhau, càng dài.
Trong xe thậm chí liền tủ lạnh đều có, nàng có chút há hốc mồm, nhưng là nàng biết hiện tại không phải chú ý này đó thời điểm, vội vàng thu hồi ánh mắt.
Như là sợ hãi làm dơ trong xe, mông đều chỉ dám ngồi nửa bên, hai chân gắt gao mà khép lại ở bên nhau, phảng phất sợ hãi nhiều làm dơ một chút địa giới.
Hai chỉ bị thương tay lúc này khẩn trương đến không chỗ sắp đặt, cuối cùng hạ xuống đầu gối.
Vòng eo thẳng thắn ngồi ngay ngắn, hai tay hai chân khép lại, màu trắng áo sơmi gắt gao mà dán ở trên người, vốn là tu thân quần áo lúc này càng là có vẻ dáng người phập phồng quyến rũ.
Thịnh nghiêm minh hầu kết không tự giác mà lăn lộn một chút, hắn là cái bình thường nam nhân, mấy năm nay tuy rằng bởi vì nào đó nguyên nhân còn tính giữ mình trong sạch.
Nhưng là cũng từng có mấy cái tiết dục bạn giường, nhưng là thật sự không có một cái, dáng người có thể làm hắn xem một cái liền ngạnh.
Đương nhiên, có lẽ mặt cũng là một nguyên nhân.
"Lau lau đi, nhà ngươi ở đâu, ta đưa ngươi trở về."
8 nguyệt, thời gian quá đến thật mau ~
Này một quyển tiết tấu sẽ thực mau ~ ( đối lập thượng một quyển tới nói )
Điều chỉnh hạ dáng ngồi, bằng không quần tây hạ cự vật liền phải tàng không được, tuy rằng nữ hài lên xe sau liền không có đang xem hắn liếc mắt một cái.
"Tạ.. Cảm ơn ngài, đêm nay lần thứ hai trợ giúp ta."
Nàng như cũ sợ hãi mà mở miệng.
Ngữ khí một chút đều không giống "Nàng", chính là thanh âm lại như vậy giống, giống đến hắn hiện tại vừa nghe đến dương vật ngạnh phát đau, liền trên người lạnh lẽo quần áo đều ngăn không được dưới háng lửa nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm vô cấm kỵ (NP)
RomanceHán Việt: Tâm vô cấm kỵ 【 thế thân thượng vị NPH】 Tác giả: Chiếu Vô Miên Tình trạng: Đang đào hố Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Giới giải trí , NP , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Tra nam tiện...