CHƯƠNG 03 - 04

155 2 0
                                    

✽ 3. Tân sinh 

"Tiểu thư, ngươi về sau, liền phải bắt đầu tiếp khách. Xem cái này cảnh tượng, không ít đại nhân vật đều sẽ trở thành ngươi nhập mạc chi tân, về sau chính là tám ngày phú quý."

Phía sau, truyền đến xuân đào kỳ quái lời nói.

Lan Tâm nhíu nhíu thon dài mày lá liễu, dùng nghi hoặc mà ánh mắt nhìn về phía nàng.

Xuân đào cùng chính mình cùng nhau lớn lên, tuy rằng chưa nói tới không có gì giấu nhau, nhưng ngày thường như hình với bóng, biết rõ nàng cực kỳ chán ghét này đó nam nhân, đêm nay như thế nào nói như thế?

"Xuân đào? Ngươi làm sao vậy?" Làm "Chủ tử", nàng đương nhiên không cần quanh co lòng vòng.

"Ta thân ái đại tiểu thư, ta trang 10 năm, không bao giờ dùng trang. Ta chịu đủ rồi như vậy nhật tử!" Nàng bộ mặt đột nhiên trở nên dữ tợn.

Lan Tâm hiển nhiên không có thiết tưởng đến một màn này, ngẩn ngơ.

"Dựa vào cái gì nha hoàn sinh hài tử chỉ có thể làm nha hoàn? Vẫn là thanh lâu nhẹ nhất tiện cái loại này nha hoàn? Năm đó, ngươi không biết đi? Ta nương nói cho ta, nàng là vì ngươi nương không chịu nhục mới bị khách nhân luân gian sinh hạ phụ bất tường ta."

"Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì đều là phụ bất tường hài tử, ngươi có thể tiếp tục đương ngươi tiểu thư hoa khôi, mà ta lại chỉ có thể đương ngươi nha hoàn?"

"Ngươi nương ngươi không phải cũng là ra tới bán sao? Năm đó vì cái gì không hảo hảo tiếp khách, làm ta nương bị luân gian sinh hạ ta? Tuổi còn trẻ liền nhiễm hoa liễu đi rồi? Ha ha ha, còn hảo ngươi cái kia tiện nhân nương cũng hảo không đến nào đi?"

"Ngươi ở nói bậy gì đó? Năm đó rõ ràng là ngươi nương muốn phàn cao chi, cuối cùng bị người xuyên qua, ta nương còn ra mặt cầu tình. Chuyện này, trong lâu lão nhân đều biết."

Lan Tâm cuối cùng phản ứng lại đây, sắc mặt trầm xuống mà phản bác nói.

Nàng đối nàng nương tâm tình phi thường phức tạp, nhưng là cũng sẽ không tùy ý người khác vu tội.

"Ta không tin chính mình mẹ ruột, còn tin tưởng lâu nội này đó đôi mắt danh lợi sao?" Xuân đào đột nhiên trào phúng cười.

Lan Tâm dần dần bình tĩnh lại, cũng ý đồ tự hỏi xuân đào đột nhiên nói này đó ý đồ.

"Ngươi không cần đoán, ngươi cùng ngươi cái kia nương, giống nhau nhiều tiểu tâm tư. Đáng tiếc vô dụng, ta sẽ không nhìn ngươi càng ngày càng tốt. Ta chịu đủ rồi, ta nương nhìn ngươi nương chúng tinh phủng nguyệt, cho nàng xách giày mặc quần áo. Ta nhìn ngươi rực rỡ lấp lánh, thế ngươi giặt quần áo đưa cơm. Ta đây nữ nhi tương lai có phải hay không phải cho ngươi nữ nhi vì nô vì tì a? Ta chịu đủ rồi! Sớm tại nửa giờ trước, ta đã đi xuống dược, hiện tại sắp phát tác đi! Ta chưa từng có quá một ngày ngày lành, đã sớm không muốn sống nữa, chúng ta cùng chết! Cùng chết!"

"Ngươi không phải muốn chân tướng sao? Tới, chúng ta cùng nhau xuống địa phủ, cùng đi hỏi một chút chúng ta nương, ai nói dối ai liền hạ rút lưỡi địa ngục!"

Tâm vô cấm kỵ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ