lời tác giả và mục lục

385 25 2
                                    

lời tác giả

chào mọi người. ai quen toi qua facebook cũng thừa biết là toi đu AllAsh từ lâu rồi :)))) chỉ là giờ mới up fic lên trên này thôi. mong mọi người vẫn tiếp tục chiếu cố cho mình :> về toi, cứ gọi là Licca cũng được.

đầu tiên, cho toi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất, thật tâm nhất, tận sâu trong lục phủ ngũ tạng, trong tim gan phèo phổi, nói chung là đặc biệt nhất dành cho nàng Kả (Karuma Kaze) đã khai sáng cho toi. nếu không có nàng đẻ hàng cho shipdom AlainAsh, chắc chắn sẽ không có những cái fic này. mãi mãi yêu nàng U3U <33

toi đu AllAsh cũng khá lâu, được vài năm rồi, nhma toàn đi bú hàng người ta :)))) phải có Kả thì toi mới dám dũng cảm viết fic cho shipdom và cũng đã gặp được rất nhiều người bạn đáng yêu 💝💝 cảm ơn Kả và mọi người đã ủng hộ toi trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

tiếp theo, quan trọng nhất, về con fic này:

- chủ yếu là lowercase.

- đây sẽ là nơi toi tổng hợp shortfic/drable của mình cho AllAsh. thực ra từ 1 đến 8 thì trước đó đều đã được đăng trên facebook của toi hết rồi :))) nhma từ fic số 9 toi sẽ đăng trên fb và watt song song nhe hehe.

- fic nào có nhạc ở trên, toi khuyến khích vừa nghe vừa đọc :>

- như đã nhắc ở summary, tên nhân vật toi sẽ dùng tên tiếng anh.

NHẮC NHỞ THÂN THIỆN: đây là Ash/Satoshi bot, Ash/Satoshi thụ, Ash/Satoshi nằm dưới. không hợp khẩu vị xin vui lòng clickback, đừng buông lời cay đắng.

toi nói cái này trên bio rồi nhma cũng phải nói lại: đừng ai hối fic nhé.

toi không nhận request.

cảm ơn vì đã đọc tới đây, chúc mọi người ăn vui vẻ :>

mục lục

1. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - and all that lingers (angst, character death, lowercase, OOC?)

2. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - voice (lowercase, OOC)

3. Goh x Ash (Goh x Satoshi) - in your eyes (lowercase, rất OOC)

4. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - bước đường cùng (angst, cảnh báo nội dung có liên quan đến tự sát, lowercase, OOC, rất OOC)

5. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - dancing: AU! (fluff, lowercase)

6. Goh x Ash (Goh x Satoshi) - last flame: AU! (lowercase, OOC)

7. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - lull (angst, character death, lowercase)

8. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - phantasm: AU! (angst, lowercase, OE)

9. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - sleepless (domestic fluff, hường siêu cấp, hurt/comfort nhẹ, sến rất sến, OOC)

10. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - mộng mơ (OOC, lowercase, one-sided love aka đơn phương, sến khá sến)

11. Clemont x Ash (Citron x Satoshi) - chuyến tàu tốc hành (OOC, lowercase, chỉ đấm không xoa aka siêu ngược)

12. N x Ash (N x Satoshi) - nắng: Soulmate AU! (lowercase, ngọt nửa mùa)

13. Sawyer x Ash (Shota x Satoshi) - trở về bóng tối (OOC, lowercase)

14. Alain x Ash (Alan x Satoshi) - stay (OOC, lowercase, bối cảnh cả hai đang hẹn hò và sống chung)

15. Dragonite x Ash (Kairyu x Satoshi) (có ẩn ý về Pikachu x Satoshi) - duy nhất (Kairyu của Ash phần Journeys, POKEPHILIA (POKEMON X NGƯỜI), OOC, lowercase)

16. Greninja x Ash (Gekkouga x Satoshi) - honey, we're screwed (POKEPHILIA (POKEMON X NGƯỜI), angst, character death, OOC, lowercase)

17. Greninja x Ash (Gekkouga x Satoshi) - ngọt (POKEPHILIA (POKEMON X NGƯỜI), đặt sau Journeys, ngọt (??), lowercase)

còn tiếp...

[pokeani] allash/allsato - heliophiliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ