(Onker nhưng là cuộc sống hàng ngày của cả đội xoay quanh anh mèo)
__________________________________
Không hiểu sao dạo gần đây Sanghyeok hay nằm mơ. Đầu óc thiên tài của em dựng lại rõ ràng những khung cảnh ngày xưa cũ, có lúc là đồng đội xoa đầu em, có lúc là em gối đầu lên đùi Junsik mà ngủ, cũng có khi là tiếng Seongwoong tươi cười gọi em là bé cưng.
Ngày qua ngày, những giấc mơ kỳ lạ ấy nhiễm vào trong đầu em, làm Sanghyeok không kìm được mà theo bản năng cư xử như một đứa con nít, vô tình không ý thức được rằng bây giờ em đã là anh cả của tụi nhỏ.
__________________________
- Minhyungie~
- Dạ anh?
Sanghyeok vịn tay lên lưng ghế của Minhyung, lắc qua lắc lại như con lật đật, tìm cách thu hút sự chú ý của xạ thủ nhà em. Minhyung chơi xong ván game, cười cười xoay ghế qua:
- Thằng Hyeonjoon không để ý anh à?
Sanghyeok bĩu môi:
- Joonie có hẹn với bạn cấp 3 rồi... Đã hứa là tuần này đi hẹn hò mà...
Minhyung dở khóc dở cười:
- Thế anh xem em với Minseok hẹn hò đỡ được không?
- Ừ ha...
Sanghyeok không hiểu tại sao mình lại sang phòng của Minhyung nữa. Vì sao nhỉ? Em mơ mơ hồ hồ đi ra ngoài, đóng cửa, lủi thủi mò vào phòng Hyeonjoon lục snack ăn cho bằng hết, trong bụng nghĩ thầm khi cu cậu ta đi chơi về em sẽ bắt đi mua thêm thật nhiều thật nhiều cho bõ ghét.
_____________________________
- Anh!!!!! hahahahaha, từ từ đã, em nhột!
Sanghyeok với Minseok giỡn với nhau thành một cục ngoài phòng khách. Hỗ trợ nhỏ né trái né phải, bị Sanghyeok thọc lét cho cười khanh khách không ngừng được, ngã ngồi xuống sô pha. Sanghyeok như đạt được mục đích rồi, lúc này mới ngoan ngoãn lại, không cho Minseok nói lời nào, bắt đầu nằm lên đùi Minseok cuộn tròn người như quả bóng lông. Nói bóng lông là có lý do cả, là vì trời đã lập đông rồi, mà Sanghyeok toàn thân lúc nào cũng lạnh ngắt nên Hyeonjoon mới trùm cái áo len của mình cho em. Em đội trưởng lăn qua lộn lại tìm tư thế thoải mái một hồi, mắt lại lim dim muốn ngủ, áo người yêu em ấm quá, có lẽ vì người Hyeonjoon lúc nào cũng nóng như cái lò xông hơi.
- Hyeonjoon nó lại đi nữa rồi à?
- Đi mua snack rồi.
Minseok thấy khóe môi mèo cong vút của em cũng vui lây, cẩn thận vuốt vuốt mái tóc lưa thưa mềm mềm cho gọn gàng thẳng thớm.
- Kêu Wooje chia cho anh một ít.
- Không? Hyeonjoonie phải đi mua cơ.
Mèo con. Minseok tự nhủ trong lòng như vậy. Mèo con hay dỗi nhưng chẳng thể thiếu hơi người là Sanghyeokie đang nằm trên đùi cậu chứ đâu.
______________________________________
- Cục cưng.
Hyeonjoon trèo lên giường, thơm tới tấp trên mặt anh.