Đó là ai?
Là em.
Là em sao?
Em đó.
"L--là em..."
Hyeonjoon cười khẩy, chứng kiến cục cưng của hắn đầu hàng thật là ngoài ý muốn, nhất là khi hắn biết tỏng độ cứng đầu của anh.
Này, không phải tại hắn đâu nhé, anh phải chịu những thứ này là do anh hư cơ mà.
"Sanghyeokie ơi~ Sanghyeokie ơi..."
Sanghyeok đang chịu đựng. Mồ hôi lăn trên trán anh từng đợt theo nhịp giãy giụa. Chịu đựng Hyeonjoon sao? Không, hắn thích nghĩ anh đang chịu đựng sự dâm đãng của anh hơn.
"Không ngờ anh dám có bí mật với em đấy."
Chuyện là hắn, vô tình thôi, phát hiện ra Sanghyeok từng là sát thủ, thậm chí vì ban đầu có người chọn mục tiêu là hắn nên hắn mới gặp được anh. Biết được mèo con láu cá, cũng không ngờ anh có thể chơi hắn đến mức độ này. Mèo cái ngày đêm lắc lư mông vểnh trước mặt hắn lại từng có âm mưu giết hắn, không chỉ trong một khắc, mà có lẽ còn nhiều ngày, nhiều giờ. Hyeonjoon không giết anh tức là còn yêu anh nhiều lắm.
Này, mục tiêu gần nhất của anh là ai?
Sanghyeok nghẹn giọng mềm mềm gọi Hyeonjoon, làm hắn sôi máu theo nhiều cách. Mẹ kiếp, vừa giận anh, vừa muốn chịch từng chỗ mềm mại trên người anh, sao cùng là con người mà anh lại có thể rên dễ nghe như vậy, đến gái làng chơi cũng không bằng. Hắn nghiến răng nhìn đến từng thớ cơ trên người anh vì tư thế trói nhục nhã mà căng lên, hai cánh mông banh ra phơi bày cảnh xuân ướt át ở giữa nơi dương cụ giả không ngừng ra vào. May cho Sanghyeok hắn không bắt anh nằm sấp. Con mẹ nó lẽ ra hắn phải trói anh nằm sấp, cái kiểu quỳ như mèo cái động dục, cho đến khi đầu gối anh tê dại mới phải.
"Ướt như thế này anh nhắm giết được tôi à?? Hay định giết tôi bằng cái lỗ dâm này?"
Roi da quất lên đùi trong vốn đã hồng lên vì tình dục, Sanghyeok bị mở rộng hai chân, da thịt nõn nà hằn lên vệt roi đau rát, vật nhỏ vểnh lên đáng thương phun ra một ít chất lỏng trắng đục làm người ta không rõ đây là nhận thưởng hay bị phạt. Anh bị hắn đánh mấy cái cũng không dám xin tha, chỉ một mực nói anh xin lỗi, anh sai rồi, lặp đi lặp lại dùng thân thể làm hắn nguôi giận. Báo săn bên ngoài khi về nhà chỉ là mèo con của hắn mà thôi.
Hyeonjoon có thể ngừng đánh, còn cái máy đang dộng vào anh kia thì không. Huống chi hắn cũng không có ý định dừng lại, hai bên ngực đang chịu đựng những cú quất đầu tiên, đầu vú đỏ rực ở giữa vểnh lên run rẩy giống như không biết khi nào đến lượt mình.
Dương cụ giả vô hồn đâm chọc lung tung làm Sanghyeok chảy nước mắt cả trên lẫn dưới, một chút khoảng nghỉ cũng không có, chỉ biết cọ thật nhanh vào vách thịt ấm nóng khiến anh phát nứng lên vì cao trào.
Nhưng mà anh đéo thích. Thân thể và linh hồn anh thèm khát Hyeonjoon. Muốn thân thể hắn nóng rực dán sát vào anh, cơ bắp cứng cỏi như lời nuông chiều không nói mà mặc anh mài móng lên đấy mỗi khi làm tình; muốn hắn nắm eo anh, ngang ngược mà đâm như giã gạo vào điểm sướng yếu ớt cho đến khi anh van xin tha thứ; muốn được hôn đến không thở nổi, nhiều lúc hắn hôn anh còn gợi dục hơn cả làm tình, hai cái lưỡi ẩm ướt quấn lấy nhau làm người ta đỏ mặt.