Hyeonjoon ngồi co một chân lên ghế, thỉnh thoảng liếc nhìn thằng bạn đang nấu cháo điện thoại cạnh mình. Minhyung đã luyên thuyên quá lâu, gò má gã đỏ bừng, miệng thì cười toe toét, chẳng còn đâu vẻ mặt ngờ nghệch thất thần, cau có như bị ai lấy mất sổ gạo vài tiếng trước.
Gã vẫn vui vẻ trên stream, ừ, nhưng người duy nhất có thể làm gã lâng lâng đến nỗi muốn xoay vài vòng như bây giờ thì chỉ có thể là Minseok thôi.
"Ừ vậy nhé." - gã khúc khích như mấy đứa trẻ mới biết yêu - "Anh nhớ bạn."
Hai tên Alpha bự người dắt díu nhau đi ăn tối, đổi lại hàng tá ánh nhìn kì quặc từ người qua đường. Hyeonjoon nghía gã đàn ông to đầu mà còn nhìn điện thoại cười mỉm chi, không ngăn được bản thân mình dài giọng:
"Mớiii có một ngày thôi đó ông bạn."
Câu nói của hắn đổi lại một tiếng thở dài:
"Đúng, tao chẳng hiểu thế quái nào mà chỉ mới có một ngày trôi qua nữa. Chắc Minseok mệt với cả tủi thân lắm."
"Mệt, yes. Tủi thân? No."
Hyeonjoon bình luận. Ít nhất đó là cảm nghĩ của hắn nếu hắn bị đưa vào trại huấn luyện. Bộ đó giờ họ không sống xa nhau hay gì? Hồi nhỏ chưa gặp nhau vẫn sống nhăn răng đó thây? Nhìn Minhyung lủi thủi như ông chồng chờ vợ trở về sau chuyến công tác vậy.
"Nhưng tao là Alpha của em." - Minhyung làu bàu - "Mày không có Omega, mày chả hiểu."
Người đi rừng lặng im không đáp, Minhyung nghĩ bạn mình đuối lý thật rồi, cũng không nhắc tới chủ đề này nữa.
Và Hyeonjoon cứ ngồi đó, chợt nghĩ vẩn vơ liệu Sanghyeok có tính là Omega của mình hay không.
Suy nghĩ đó trôi đi rất nhanh, hiển nhiên là không phải, hắn vẫn độc thân, vẫn là Alpha rất tự do. Hắn chỉ chịch anh và cắn anh khi cần thiết.
Không có anh, hắn tự do.
"Mai mày có đi đâu không, mai tao đi chơi với bạn tao cả ngày."
Hyeonjoon nghĩ đến lịch trình sắp tới, khẽ huýt sáo trong bụng, vô cùng mong chờ khoảng thời gian offseason sắp tới đây, không hề biết chỉ tám tiếng nữa thôi, hắn sẽ trở thành một mớ rối loạn lưỡng cực hỗn độn.
Hắn sẽ đi ăn, đi chơi với tụi bạn hàng xóm của mình. Thỏa thuê uống bia và chạy hụt hơi trên biển. Thả thính với vài nhỏ Omega xinh xinh. Hyeonjoon với bạn hắn có nhiều trò vui, và rõ là ngày nghỉ của hắn thì sống động hơn thằng bạn Alpha cùng tuổi trong đội, khi mà Minhyung chỉ xem duy nhất đồng nghiệp của gã như gia đình.
"Tao không đi đâu hết." - Minhyung chọt chọt chịt gà trên đĩa, quyết định rằng gã sẽ ở nhà như mọi ngày bình thường khác - "Chắc tao ở nhà đọc sách và nhớ Minseok thôi."
"Ọe."
"Và cả anh Sanghyeok nữa chẳng hạn. Tao cũng nhớ ảnh nữa, có lẽ tao sẽ hỏi thăm anh chăng?"
Lạy chúa, trông Lee Minhyung chẳng khác nào người đã kết hôn và đang sống trong một đại gia đình. Gã lải nhải như một bà mẹ lo lắng cho đàn con thơ. Hyeonjoon cười ha ha, bắt bẻ: