what you think and what you say

2.2K 189 45
                                    

"Oaaa anh ơi, không mún làm Omega đâu, mún làm Alpha cơ!!!!"

Wooje, bây giờ đã trở thành Omega út ít, nhào đến đè thân mình tròn trĩnh còn thơm sữa lên người Omega đội trưởng, trước đây vì phân hóa chậm nên mũi không nhạy lắm, giờ nó đã có thể ngửi được mùi pheromone của anh trai nó ngưỡng mộ nhất.

Sanghyeok có mùi của những nhánh hoa linh lan mọc dưới bóng cây sồi.

"Làm Omega thì có sao đâu?"

Anh bật cười, cuộn tròn vòng tay ôm Wooje vào trong ngực, nhẹ nhàng thể hiện cho nó thấy những cử chỉ thân mật mà Omega với nhau hay làm. Chiếc cằm sắc bén khẽ cọ nhẹ lên đỉnh đầu nó, hương hoa trong trẻo từ tuyến thể sau gáy ngọt lịm tràn ra, và nó mỉm cười làm điều tương tự, hài lòng nghe trên người anh dính đầy mùi sữa.

"Wooje, người ta sẽ tưởng anh tắm bằng sữa bò mất."

"Nữa, nữa đi anh, thơm quá à!"

Một bàn tay đặt lên mái đầu bù xù của nó xoa lấy xoa để, trêu đùa:

"Hoa linh lan có độc đấy. Đi mà xin pheromone anh Minseok của em."

"À há."

Con nít mau quên. Wooje sẽ mau chóng chấp nhận và yêu giới tính Omega của mình thôi. Nó dụi vào hõm cổ anh lần cuối, chạy vọt đi, để lại Sanghyeok ngoài phòng khách một mình ngơ ngẩn.

Nói sao nhỉ, cảm giác giống như nhìn thấy con cái mình lớn nhanh như thổi vậy.

Chẳng mấy chốc mà phân hóa, tốt nghiệp, lấy chồng.

Lấy ai, tất nhiên là Wooje nhà anh sẽ lấy người nó yêu rồi.

"Hyung, anh..." - Alpha đi rừng vừa đi tập gym về, nhìn Sanghyeok với ánh mắt quái lạ - "anh tắm bằng sữa tươi hả?"

__________________________________

Hyeonjoon cảm thấy thật may vì Wooje đã xuất hiện và thông báo nó là Omega đúng lúc. Nếu đó không phải pheromone, nếu đó thật sự là Lee Sanghyeok tắm bằng sữa tươi, nhiều khả năng hắn sẽ không kiềm chế được mà cứng.

Sanghyeok bẻ cong mọi tiêu chuẩn bạn đời trước đây của hắn.

Luyện tập bán sống bán chết, cắn răng từ bỏ các con tướng carry "ăn thịt", mỗi một trận thi đấu đều hì hục cày POG, tất cả đều có thể quy ra phần thưởng được ôm anh vào lòng.

Tuy nhiên, đi kèm với những phần thưởng đó là một lời nhắc nhở phũ phàng - hoa linh lan không thích hắn. Hoa linh lan không thích bất kì ai, hắn tự nhủ như vậy để tự an ủi mình. Những kẻ trước đây đều vô dụng đến mức dù ở khoảng cách gần vẫn không thể chinh phục Sanghyeok, vậy nên từ khoảnh khắc bước vào kí túc xá T1, thời thế đã bắt đầu xoay chuyển về phía hắn rồi.

Hắn lau vội mái tóc ướt nhẹp trước nay vẫn giữ nguyên bản màu đen, bước ra mở cửa.

"Mày--"

"Này anh, tôi là Omega."

Wooje lắc đầu, phát ra tiếng chậc chậc gợi đòn.

"Anh có cố gắng đến mấy thì cũng chẳng thể dụi vào lồng ngực Sanghyeokie hyung và đánh mùi anh ấy như tôi đâu, dù tôi biết anh thích muốn chết."

Casual Onker ThingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ