Thành phố Q trước giờ vẫn luôn sầm uất và cực kì náo nhiệt, đặc biệt là khi về đêm. Khi các cửa hiệu bên đường bắt đầu sáng đèn cũng chính là lúc, cuộc vui chơi của giới thượng lưu được bắt đầu. Giữa những cửa hiệu được trang trí bởi màu sắc sặc sỡ ấy, đương nhiên sẽ không thể thiếu sự có mặt của Delight - gay bar nổi danh nhất thành phố này. Delight không chỉ nổi tiếng vì vẻ ngoài lộng lẫy của nó, mà chất lượng phục vụ ở bên trong cũng tốt vô cùng. Đặc biệt, ở Delight còn có một con át chủ bài khiến nó trở thành gay bar có thu nhập cao nhất thành phố.
Ca sĩ của Delight - Baek. Chưa kể đến giọng hát ngọt ngào có thể chiếm trọn trái tim người nghe, thì vẻ ngoài đầy quyến rũ cùng mị hoặc của cậu cũng đủ để khiến hàng ngàn người từ thành phố khác đổ xô đến gay bar này chỉ vì muốn được một lần chiêm ngưỡng.
Nhưng tất nhiên, sẽ không chỉ có một lần. Bởi vì một khi đã nhìn, thì sẽ không hề muốn rời.
Phác Xán Liệt ngồi giữa quầy bar, ngón tay đặt trên mặt bàn của hắn khẽ nâng lên rồi lại hạ xuống, gõ nhẹ theo từng tiết tấu của điệu nhạc đang được phát.
Từ lúc tới đây cho đến giờ, ánh mắt hắn một khắc cũng chưa từng rời khỏi thân ảnh trên sân khấu.
Cậu trai ấy vẫn như vậy, mắt kẻ eyeliner vô cùng ma mị, vẫn là áo sơ mi trắng mở hai cúc đầu cùng quần đen bó quyến rũ. Chỉ khác thêm một chút, đó là trên chiếc cổ trắng ngần kia, hôm nay lại có thêm một chiếc choker màu đen vô cùng bắt mắt. Nhìn cậu ấy khẽ liếm môi rồi lại cong mắt cười, trong đầu Phác Xán Liệt chỉ có thể hiện lên ba chữ để hình dung.
Tiểu yêu tinh.
Giọng ca của cậu, Phác Xán Liệt nghĩ dùng từ hay cũng không đủ để đánh giá. Thanh âm ấy ngọt ngào biết bao, trong trẻo nhường nào, êm tai đến nỗi như là có ma lực, khiến cho người nghe phải liền đắm chìm vào nó, trầm mê không dứt.
Và Phác Xán Liệt, cũng nằm trong số đó.
Hắn si mê ngắm nhìn bóng hình nhỏ bé trước mắt, đáy lòng bỗng dưng lại dâng lên một chút ủy khuất. Cậu trai đó, đã không liên lạc lại với hắn.
Rõ ràng ngày hôm đó sau khi xin phương thức liên lạc rồi rời đi đã nói là mai sẽ gọi đến, nhưng một tuần liền, Phác Xán Liệt nhận qua rất nhiều cuộc điện thoại, lại không hề nghe thấy thanh âm trong trẻo ấy cất lên. Hắn không thể liên lạc được với cậu, bởi vì tấm danh thiếp cậu đưa chỉ có tên quán bar và nghệ danh của cậu thôi. Hắn cũng đã tính đến việc sẽ trực tiếp đến quán bar tìm người, nhưng thật không may mắn chút nào, cả tuần qua ngày nào hắn cũng đều bận rộn đến nỗi phải ngủ lại công ty.
Cố gắng giải quyết nốt đống văn kiện còn lại, Phác Xán Liệt nhanh chóng cho nhân viên nghỉ sớm, sau đó tự mình lái xe đến Delight, đi tìm tiểu yêu tinh của hắn. Khoảnh khắc nhìn thấy người ấy xuất hiện trên sân khấu, mọi mệt mỏi phiền não suốt một tuần qua của hắn cứ thế mà bay sạch. Giờ khắc này, Phác Xán Liệt chỉ cảm thấy hưng phấn đến tột cùng, bởi vì hắn cuối cùng cũng có thể gặp lại người trong lòng.
Thanh âm trong trẻo không còn, tiếng đàn cũng nhỏ dần rồi biến mất, Phác Xán Liệt thấy cậu trai kia đi đến ghế sô pha dưới sân khấu ngồi xuống. Qua một hồi nói chuyện cùng với bartender, hắn biết được rằng, thỉnh thoảng nếu như có hứng, Baek sẽ ngồi lại một lúc để trò chuyện cùng với khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] On A Rainy Day
FanfictionEm đến bên tôi vào một ngày mưa, và cũng thật trùng hợp thay, vào một ngày mưa khác, em lại rời bỏ tôi mà đi...