Chương 44

961 48 0
                                    

Như vậy, nàng mới đường đường chính chính có thể làm được việc nàng muốn làm.

Nhớ lại hôm qua, trong đầu Charlotte hiện lên khuôn mặt tươi cười của Engfa. Bây giờ nghĩ lại, nàng đối với Engfa không đành lòng, là vì nàng thích cô. Nếu không, nàng có thể tố cáo Engfa lên toà án, với tội danh câu dẫn chồng người khác, làm như vậy nàng có thể đạt được mục đích của mình dễ dàng. Nhưng nàng không làm được, nàng thích Engfa so với tưởng tượng còn nhiều hơn.

"Sư tỷ, còn đứng đó làm gì?" Nhìn nàng cầm điện thoại mà xuất thần, Nine liền đi tới, hắn muốn biết sư tỷ nữ thần sao lại nhìn điện thoại mà cười như vậy, nhưng khi hắn nhìn thấy, thì điện thoại đã tối đen.

"Không có gì, chỉ nghĩ đến một số chuyện thú vị." nàng mỉm cười nói lại, tiện tay lấy tư liệu ở trên ghế lên, cho Nine có chỗ ngồi xuống.

Nine cũng không từ chối, hắn có nhiều chuyện muốn hỏi Charlotte, nhưng nàng không có quan tâm, toàn bộ tâm tư của nàng đều không có đặt ở đây.

Suy nghĩ một chút thì hỏi Charlotte: "Tâm trạng của cô sinh viên đó có ổn định chưa?"

Nghe được câu chuyện chuyển tới Engfa, lông mày nàng nhíu lại, rất nhanh thì giãn ra, trả lời: "Em ấy đã ổn định rồi."

Nine mỉm cười, suy nghĩ nên nói cái gì tiếp theo, nhưng nghĩ nữa ngày cũng không biết nên nói cái gì, Charlotte ở đối diện đang nhìn hắn trừng trừng, đôi mắt tỉnh táo kia vậy mà nhiễm một chút xao động, Nine lầm tưởng vì sự kiên nhẫn của mình đã làm cho nàng cảm động, lại nghe được Charlotte lạnh lùng hỏi: "Đội phó thích kiểu người như vậy?"

Rõ ràng là một câu hỏi, nhưng lại mang tính dò hỏi quá rõ.

Nine ngây người ra, hắn không biết tại sao một người luôn lạnh lùng thờ ơ như Charlotte giờ lại quan tâm hắn thích loại người nào... Làm cho Nine mừng như điên, nhiều năm thầm mến như vậy cuối cùng sư tỷ cũng nhìn thấy được sự tồn tại của hắn.

Giọng nói hắn run rẩy, nhưng rất kiên định giải thích: "Ý tôi không phải như vậy!"

Charlotte không có thấy cảm động gì, hơn nữa còn có một chút địch ý: "Tại sao ngươi..."

Phản ứng như vậy làm Nine có chút không hiểu, nhưng hắn vẫn nói: "Tôi chỉ thấy hâm mộ cô sinh viên kia, sư tỷ đối với cô ấy rất quan tâm."

Lời nói dáng vẻ thật lòng như vậy cũng không lấy được nụ cười của nàng, nàng vỗ vỗ hắn nói: "Tôi cũng quan tâm cậu, giống như một người em trai." Nine cười không nỗi, Charlotte đã mấy trăm lần từ chối tình cảm của hắn.

Cho dù đã mấy trăm lần, nhưng Nine vẫn rất khó chịu. Hắn nhìn Charlotte than thở, tò mò: "Thật hiếu kỳ về chồng của sư tỷ..."

Charlotte cảm thấy hiện giờ Nine muốn chết, dở khóc dở cười nói: "Cậu đây là đang muốn tìm đường chết?"

"Không, tôi không có ý gì khác, cũng không muốn chọc cho sư tỷ không vui, tôi chỉ là tò mò, sư tỷ đối với chúng tôi là một thần thoại... Cũng không có nghe thời đại học sư tỷ có yêu đương, không nghĩ vừa tốt nghiệp lại kết hôn." Hắn tiếp tục nói ra suy nghĩ mà hắn đã nghĩ từ rất lâu: "Tôi đến bây giờ còn nghĩ, nhẫn sư tỷ đeo chỉ muốn từ chối những người theo đuổi thôi, chứ hoàn toàn không có kết hôn."

Lão bà ngươi thật bổng [ Englot ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ