Chương 39

778 45 0
                                    

Bên ngoài âm thanh ồn ào của cảnh sát chạy đến cũng không còn, hai người ăn ý cùng tắt điện thoại di động, chuẩn bị ngủ sớm một chút.

Rõ ràng cùng nghĩ là nằm dựa lưng vào nhau ngủ để phòng ngừa xấu hổ, nhưng bất tri bất giác, hai người đều cùng quay lưng lại, lúc thời điểm tỉnh lại, Charlotte phát hiện hai người ở cùng nhau thật thân mật.

Charlottr tỉnh lại không phải do đồng hồ sinh học bảy giờ của bản thân, mà do ở ngoài có tiếng gõ cửa. Cảm thấy bên trong không có động tĩnh, nhưng tiếng gõ cửa vẫn không ngừng, vừa gõ cửa mẹ vừa lên tiếng: "Fa, Charlam, ăn sáng."

Charlotte đã lâu không có ngủ yên ổn như vậy, căn bản không muốn thức dậy. Nhưng lại nghĩ bây giờ đang ở trong nhà của Engfa, vội vàng đứng dậy để phối hợp với thời gian làm việc và nghĩ ngơi của Pang. Nàng mới vừa động, cô bên cạnh đã như bạch tuột quấn lấy nàng. Không chỉ như vậy, thân thể Engfa đại bộ phận đều ở trên người nàng, so với mấy lần trước cùng ngủ, Engfa  gần gũi hơn nhiều.

Bất quá theo ánh mắt của Charlotte nhìn xuống, nàng vẫn không khỏi cười khổ. Dù hai người đều là con gái, mặc loại áo ngủ này, thân thể chặt chẻ khăng khít, mặc kệ là ai nhìn thấy, đều sẽ có suy nghĩ miên man.

"Rời giường, ăn xong rồi ngủ tiếp." Pang ở ngoài cửa vẫn tiếp tục lên tiếng, giống như nếu hai người không dậy vẫn sẽ tiếp tục nói.

Nhưng Charlotte vẫn có chút không đành lòng đánh thức cô, nàng rón rén đem tay của Engfa trên người mình lấy ra, lặng lẽ đi mở cửa.

Ngay lúc mở cửa, Charlotte mới nhớ lại bản thân đang mặc áo ngủ rất mát mẻ, cho dù chỉ là hé cửa thôi, dáng vẻ mặc đồ ngủ như vậy vẫn bị mẹ nhìn thấy.

Charlottr đứng nép vào cửa, có chút lúng túng nói: "Dì, bữa sáng chúng con sẽ không ăn."

Pang biểu hiện rất lạnh nhạt, giống như đã sớm phát hiện sự tồn tại của loại áo ngủ như vậy, nhìn Engfa bên trong thoáng qua rồi nói với Charlotte: "Vậy thì để Fa ngủ đi, con ăn đi..."

Charlottr không dám từ chối, nàng ngủ trong nhà người khác, được mời ăn bữa sáng, đêm qua còn cưỡng hôn con gái người ta, nói không chột dạ là không thể. Nghĩ vậy, nàng mỉm cười, chỉ mặc áo khoác vào, liền theo sau Pang đi phòng khách ăn sáng.

Điểm tâm còn nóng hổi, rất đơn giản nhưng hương vị rất tốt, Charlotte khen ăn ngon, liền bắt đầu không nói câu nào. Từ hôm qua phát hiện Pang không phải người bình thường, nàng không thể không cảnh giác.

Pang vẫn là điệu bộ không có chuyện gì nói chuyện: "Đêm qua quá ồn ào, dưới lầu xảy ra chuyện gì?"

Charlotte trong lòng khẽ động, biết được Pang muốn nói đến chuyện gì, giải thích nói: "Dưới lầu có người tỏ tình, trên lầu có người tạt nước đuổi đi...Một lúc sau, có cảnh sát tới."

Nghe được câu trả lời, Panh nhẹ gật đầu, giống như đối với chuyện này không có hứng thú, lại bắt đầu hỏi thăm nàng những chuyện khác, nàng trả lời rất cẩn thận, nhưng không thể không nói, cùng Pang chiến đấu tâm lý làm nàng rất mệt mỏi.

Làm như biết được Charlotte đang lừa gạt Engfa, nhưng lại vì một lý do nào đó không có vạch trần nàng. Pang lại lo lắng Charlotte sẽ làm chuyện tổn thương đến Engfa, cho nên nói thăm dò từng chút. Hai người như đánh Thái Cực qua lai tới lui, cuối cùng vẫn không biết được bí mật của nhau.

Lão bà ngươi thật bổng [ Englot ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ