Chương 18

908 69 1
                                    

"Cũng có thể chị nói đúng...". Engfa cúi xuống nhìn laptop, ngón tay bắt đầu vẽ vời linh tinh, tâm tư cô đang rất loạn, không biết bản thân muốn làm gì giờ phút này.

Charlotte nắm lấy tay Engfa, điều khiển theo ý mình, vẽ ra một vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ. Khi vẽ xong, Charlotte rút tay về nói: "Đừng làm mọi chuyện phức tạp lên như thế, nghĩ đơn giản thôi, tựa như vòng tròn này".

Engfa mỉm cười, "Charlam tỷ, lời khuyên của chị hay thật đó...Dù sao, tâm trạng em cũng tốt hơn nhiều rồi".

Dường như tâm tư cô cũng được gỡ rối theo vòng tròn kia, cô đóng laptop, bỏ tai nghe ra nói: "Chị biết sao không? Thật ra em vẫn chưa có bỏ cuộc...cái chuyện muốn tìm Charlotte ấy".

Charlotte thoáng run trong lòng, nhưng cũng xác định thân phận của mình tạm thời vẫn an toàn.

"Em tin rằng bạn trai em đang che giấu chuyện gì đó, cho nên em cần phải tìm được Charlotte, mấy ngày qua, rõ ràng em có rất nhiều cơ hội gặp được cô ấy, vậy mà lại luôn bỏ lỡ". Engfa tiếc nuối kể.

"Một lần là ở phố thiên sứ, một lần là lúc em đi dạo phố...Còn buổi học hôm nay ở trường nữa, em nằm mơ cũng không nghĩ tới giảng viên lại là Charlotte".

"Oh!" Charlotte không nhịn được thốt lên.

Hôm nay nàng hoàn toàn không có giới thiệu bản thân, vậy từ đâu mà Engfa biết đó là 'Charlotte'?!

"Cô ấy đúng là một người thông minh, bởi vì đang tại chức mà ngay cả tên cũng không nói, nếu trước đó em không nhờ một người bạn ghi âm lại chương trình học thì có lẽ em cũng không nghe được thanh âm của cô ấy". Biểu cảm của Engfa khá lạ lùng, như là đang cảm khái lại có chút bất đắc dĩ.

"Oh!". Charlotte phát hiện bây giờ mình chỉ biết thốt lên mỗi từ này, nàng không hiểu nổi, Engfa đi hẹn hò cùng Win thì làm sao biết tên nàng được?! Nhưng Charlotte không hỏi ra miệng, nàng không thể tò mò quá mức, bằng không Engfa sẽ phát hiện sự khác thường của nàng.

"Bất quá Charlotte thật sự rất ưu tú, em có đọc qua sách của cô ấy, hiện tại lại được nghe ghi âm, em thấy mình chẳng là gì so với cổ...". Khi nói, Engfa có vẻ phiền muộn, như là vẫn chưa tiếp thụ được chuyện kỳ diệu này.

"Cái cô Charlotte đó rốt cuộc là ai?". nàng hỏi.

Nàng cảm thấy Engfa đã vô tình dẫn lối 'Charlotte' thành một nhân vật thần kỳ.

"Bạn trai nói với em, Charlotte là người từng theo đuổi anh ấy". Nghe câu này, Charlotte xém chút phun coca ra ngoài. May là nàng nhịn được, chuyển thành một nụ cười gượng gạo không làm mất đi lịch sự.

"Ra vậy, mà em cũng để ý tình địch quá rồi...Cho dù thế nào thì chuyện cô Charlotte đó cũng không phải ở hiện tại, em quan tâm đến làm gì cho mệt". nàng khuyên bảo, nhưng lòng đang âm thầm nguyền rủa Win không biết xấu hổ.

'Nàng theo đuổi Win?!!'

Nếu Win ở đây, Charlotte nhất định sẽ vặn xương sườn hắn, hỏi cho ra lẽ ai mới là người theo đuổi. Nhưng nàng cũng thấy mừng là, nếu 'Charlotte' có một thân phận thì chắc Engfa sẽ không tìm hiểu sâu thêm nữa.

Lão bà ngươi thật bổng [ Englot ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ