Charlotte có chút nhức đầu, thấy những nam nhân này đối với Engfa cũng quá nhiệt tình rồi. Engfa hoàn toàn chính xác rất xinh đẹp, thông minh, tính cách cũng rất tốt...
Chờ Charlotte ý thức được, thì nàng phát hiện mình nghĩ đến toàn là ưu điểm của Engfa. Nhưng Engfa cũng không phải hiền đâu, thậm chí đôi lúc sẽ có ý đồ xấu, cô thông minh, giỏi đoán ý của người khác, biết được chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm.
Nếu cẩn thận nghiên cứu một chút, ưu điểm của cô cũng là khuyết điểm. Nhưng mà, Engfa ưu tú như vậy vì sao lại thích nàng?...Theo những gì Engfa biết được, thì nàng không chỉ là nữ nhân đã kết hôn hơn nữa còn là gái điếm.
Vì vậy, nàng thử dùng kiến thúc chuyên môn phân tích tâm lý của Engfa.
Engfa Waraha, nữ, 22 tuổi, sinh viên khoa tâm lý học, tính cách hướng nội. Đánh đến đây, Charlotte phát hiện nàng đã không có cách nào định nghĩa tiếp tục. Cái gọi là hướng nội thì cho dù là ngôn ngữ hình thể, tư duy hay tình cảm đều rất ít bộc lộ ra ngoài, có nội tâm thích yên tĩnh, thích một mình không muốn tiếp xúc với người ngoài. Bảo thủ, cùng người khác luôn duy trì một khoảng cách nhất định. Luôn có kế hoạch cho mình, lo trước lo sau, không làm những việc nhất thời xúc động. Sinh hoạt hằng ngày có quy luật, nghiêm túc. Làm việc đáng tin, luôn tuân thủ quy tắc. Ít nhiều có chút bi quan, hay lo nghĩ, khẩn trương, dễ giận còn hậm hực.
Mà Engfa lúc gặp các bạn học thì chính là thể hiện rất rõ tính cách hướng nội của mình, đặc biệt là đối với Danny, nói chuyện với hắn một năm cũng không bằng cùng nàng nói chuyện nửa ngày.
Nhưng khi Engfa đối mặt với nàng là hướng ngoại rõ ràng, hoạt bát sáng sủa, để cho nàng nghĩ là phải chăng trong trường có một người một tên cùng họ với cô. Engfa ở trước mặt của nàng luôn thích chủ động, thậm chí có đôi lúc thích công kích nữa chứ, xem ra Engfa đã sớm phát hiện được tình yêu đối với nàng.
Tay đang đánh bàn phím bỗng nhiên run lên, vì vậy Charlotte đặt Engfa tính cách khái quát.
Tích cách: Mèo phái...(cái này mình cũng không hiểu, bạn nào hiểu giải thích giúp dùm nhe...^^)
Quan hệ gia đình: Chỉ sống chung với mẫu thân, thân phận khả nghi, có lẽ đã từng giết người, hơn nữa không chỉ có một. Mà chân tướng này sự việc này, có khả năng cùng với thân phận của Engfa có quan hệ... Bởi vậy, Engfa trưởng thành trong gia đình độc thân, nên cô cực độ thiếu cảm giác an toàn, mẫn cảm đa nghi, dễ dàng bị người thành thục trưởng thành hấp dẫn.
Đây cũng có lẽ là nguyên nhân tại sao Engfa chấp nhận Win, bởi vì thiếu tình thương của phụ thân, mới đưa đến việc Engfa thích người lớn tuổi hơn. Nhưng khi Engfa phát hiện, Win không có cho nàng được cảm giác an toàn, lại thêm bị Win đe dọa, làm cho cô sợ hãi.
Nhưng Engfa không có cách nào đem nỗi sợ hãi này nói cùng với mẫu thân của mình, cô là một người hiếu thuận, cho nên cô muốn tìm một người có thể cho cô cảm giác an toàn.
Nàng cảm thấy, chính mình ngày lúc này là người đã làm cho Engfa cám giác an toàn. Phân tích đến đây, nàng có chút thất vọng. Charlotte nghĩ có thể Engfa đối với mình chỉ là ỷ lại chứ không phải là thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật bổng [ Englot ]
ActionVấn đề: Khi phát hiện chồng mình ngoại tình, phải làm sao? Charlotte: Ly hôn! Charlotte: Không đúng, không những muốn ly hôn, còn phải cuỗm đi cả tiểu tam! 🙂 Có điều nàng nằm mơ cũng không biết rằng, ở chặng đường cảm hoá tiểu tam, nàng là chính th...