Engfa nhận ra Charlotte hơi lạ, ân cần hỏi: "Chị không sao chứ Charlam tỷ, sắc mặt khó coi như vậy?"
Cô vừa hỏi vừa vươn tay vuốt ve khuôn mặt của nàng. Nhiệt độ lòng bàn tay làm cho khuôn mặt lạnh băng của nàng trở nên ấm áp, Charlotte nhìn cô chằm chằm, im lặng lắc đầu.
Nàng muốn nói mình không có gì, nhưng hiện tại nàng đang lo lắng, sợ hãi, nên không thể nói nên lời.
Engfa nhìn phản ứng của nàng, nghĩ là mình đang ép buộc nàng, nên càng lo lắng hỏi: "Có phải bộ đồng phục làm chị nhớ đến quá khứ không tốt?"
Charlotte lắc đầu, không thể nói nhiều với Engfa được, không thể nói bộ đồng phục này không phải là của nàng, nhưng số hiệu trên đó quả thật là đồng phục cảnh sát.
Không chỉ như vậy, dựa theo size của bộ đồng phục thì đây là của một nam cảnh sát có dáng người tương đối nhỏ. Nhưng đến cùng là có chuyện gì xảy ra, ai để đem bộ đồng phục này xếp gọn gàng trong túi của mình.
Nghĩ đi nghĩ lại, hình ảnh của Win hiện lên trong đầu, nàng không khỏi rùng mình. Cái túi này hôm nay luôn ở bên cạnh mình, nếu có thể cùng người khác tiếp xúc chỉ là lúc ngủ buổi sáng. Nàng nhớ kỹ lại trước khi Win ra khỏi cửa, có đi vào phòng.
Win tuyệt đối có động cơ để làm như vậy. Hắn muốn có được Engfa trẻ trung xinh đẹp này, lại tiếc số tiền năm trăm vạn cấp dưỡng.
Hành tung gần đây của nàng làm cho hắn nghi ngờ, nên bắt đầu thu thập bằng chứng nàng ngoại tình. Có thể hắn cũng đã mời thám tử tư, nhưng nàng là một trinh sát vô cùng tốt, nên Win không thu được chứng cớ gì.
Thêm vào đó thời gian gần đây, Engfa gần như biết được hắn đã có vợ, quyết định chia tay, nên hắn chó cùng rứt giậu. Chắc hắn đã thông đồng với một nam cảnh sát, sau đó ngày mai lúc nàng đi làm thì diễn một màn bắt gian, cho tất cả mọi người điều nghĩ nàng ngoại tình.
Nếu âm mưu này thành công rất có lợi cho hắn trong vấn đề ly hôn, đồng thời nàng không còn mặt mũi nhìn ai. Nhưng không thể phủ nhận, kế này thật hay, một mũi tên trúng hai đích.
Nhưng Win hiểu biết quá ít về Charlotte, không biết gần đây nàng cùng Engfa thường xuyên qua lại thân mật, và không biết nàng có thói quen mang hai cái túi giống nhau như đúc. Một cái để đồng phục đi làm, một cái để vận dụng và quần áo hằng ngày để tránh có những tình huống đột xuất bên ngoài.
Nếu không phải đột xuất muốn cùng Engfa đến nhà nghĩ, thì nàng sẽ không lấy cái túi đựng đồ dự bị này, thì hậu quả đúng là không tưởng tượng được.
"Charlam tỷ, chị đừng làm em sợ..." nàng quá mức im lặng làm Engfa hoảng sợ, cô nắm lấy quần áo của nàng, muốn kéo nàng về với hiện tại.
Charlotte miễn cưỡng cười, cởi ra bộ đồng phục: "Không có chuyện gì, chỉ là nghĩ đến một số chuyện không vui, nên tâm tình không tốt."
Engfa tràn đầy áy náy, nói với nàng: "Thật xin lỗi, em không biết chị có quá khứ không vui đối với những thứ này....Em chỉ cảm thấy nó rất hợp với chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật bổng [ Englot ]
AcciónVấn đề: Khi phát hiện chồng mình ngoại tình, phải làm sao? Charlotte: Ly hôn! Charlotte: Không đúng, không những muốn ly hôn, còn phải cuỗm đi cả tiểu tam! 🙂 Có điều nàng nằm mơ cũng không biết rằng, ở chặng đường cảm hoá tiểu tam, nàng là chính th...