Chapter 5

2.4K 199 53
                                    

Tối đó có một cậu bé cứ thấp thỏm trong lòng, cười tủm tà tủm tỉm suốt thôi. Ba mẹ của Hiếu nhìn con trai mình một cách khó hiểu, quái lạ cái thằng này nó đi chơi về xong bị cảm lạnh à ? Bên kia, Vy Thanh đi đi lại lại liên tục để nghĩ xem..mai mặc gì cho đẹp :) Buổi hẹn đầu tiên với trai đẹp không thể xuề xòa được.

Bới tung cái tủ quần áo ra anh tìm được cho mình một chiếc áo thun mỏng màu trắng mới mua cách đây 2 năm chưa động lần nào cùng một chiếc quần yếm bò. Khá là hài lòng với bộ đồ của bản thân rồi anh lại quay qua đi chọn dầu thơm. Vy Thanh cực kì quan trọng mùi hương nên tủ cá nhân của anh ngoài đồ đạc bình thường còn có rất nhiều loại xịt thơm cơ thể nữa. Ngẫm nghĩ một hồi lâu anh quyết định mai mình sẽ xài chai dầu thơm có một mùi cực kì ngọt ngào như những viên kẹo dâu tây với đào vậy.

Sáng sớm tinh mơ, cụ thể là 8h, Hiếu đã thức dậy và đang ngồi chải chuốt tóc tai rồi đấy. Vừa mở nhạc vừa hát líu lo, mỗi tội giọng hát hơi..lạc tone tí nha..bớt hát ballad lợi..Xịt nước hoa thơm phức rồi tí ta tí tởn lái con xe phân khối của mình đến chỗ hẹn.

Vy Thanh cũng vừa hoàn thành xong bước cuối cùng để sẵn sàng ra khỏi nhà, ê mà anh đang lo đó nha..hồi hộp quá trời rồi,lòng tự hỏi không biết Hiếu có hài lòng với outfit nà không hay sẽ nghĩ mình ô dề ? Gạt bỏ hết tất cả, Vy Thanh nhanh chóng bước ra khỏi nhà, bắt xe bus để đến điểm hẹn, thì đúng rồi bình thường toàn Dương đèo mà anh làm gì có xe chứ. Với lại ba mẹ xót con không dám cho đi nữa.

'C-chào Hiếu nhé'_Vy Thanh vỗ nhẹ vào vai của Minh Hiếu đang đứng quay lưng trước mặt anh

'Anh Vy Thanh buổi sáng tốt lành'_Ôi bé con nào đáng yêu thế này ? Không hỏi chắc ai cũng sẽ nghĩ anh là em trai của cậu mất, Minh Hiếu cười nhẹ tiện tay nhéo má anh một cái

'Vậy giờ nhờ Hiếu đèo anh nhé..?Anh không có xe riêng'_Vy Thanh nuốt nước bọt cái ực khi thấy chiếc xe phân khối lớn của Minh Hiếu

'Đương nhiên rồi em đèo anh mà lên xe nào'_Minh Hiếu lấy ra một chiếc mũ bảo hiểm đội lên đầu cho anh. Vy Thanh bị hành động ấm áp này làm cho đỏ lựng hết cả mặt lên, người gì đâu mà tinh tế thế ?

Cẩn thận leo lên đằng sau, cái đột nhiên Hiếu phòng vèo cái làm Vy Thanh đổ người về phía Hiếu mà ôm chặt lấy Hiếu, Minh Hiếu ở đằng trước cười nhếch một cái vậy là đúng theo kế hoạch rồi.

Đến một quán ăn đồ Hàn Quốc khá là xinh xắn ở quận 1. Cùng nhau gọi đồ rồi cùng nhau chờ đợi.

'Anh Vy Thanh có thích ăn đồ Hàn Quốc không ?'_Minh Hiếu đã cất công search Google ra những quán ăn có view lãng mạn để có thể đưa anh bé đến.

'Ừm..anh cũng có với lại quán này không gian xinh quá đi mất'_Vy Thanh hai mắt long lanh nhìn xung quanh. Quán này decor theo phong cách hơi hướng đúng chuẩn mùa thu Hàn Quốc.

'Anh có muốn chụp ảnh với view ở đây không ? Em chụp cho anh nhé ?'_Minh Hiếu thấy bộ đồ của anh khá hợp với view quán nên đã đề nghị chụp cho anh mấy tấm.

'Ừm ! Anh cảm ơn Hiếu nhé'_Vy Thanh cũng dần bớt ngại lại một chút và đứng ra bên ngoài góc cửa sổ để Hiếu chụp cho. Minh Hiếu lấy điện thoại của mình ra căn chỉnh chụp cho anh ra những tấm ảnh cực kì xinh xắn, Trần Minh Hiếu mê mẩn chết mất thôi

[ HIEUCRIS ] MELODYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ