'Nè nha dạo này anh thiếu hơi gái quá đúng khong ?'_Minh Hiếu lơ ngơ khi bị Vy Thanh dựng ngồi dậy rồi dí cái màn hình vào mặt.
'Ờ sao thế bé có chuyện gì vậy ?'_Vấn đề nằm ở đâu ?
'Bình thường tôi tự cảm thấy bản thân cũng khá là đáng yêu, xinh trai đó. Giờ anh chán tôi anh đi quay MV có một đống gái đúng không ? Anh có còn lương tâm không hả ?'_À thì ra con mèo nhà anh mới xem MV "Vệ tinh", quả này Minh Hiếu đi đời rồi.
Vy Thanh xem xong MV mà tức lộn máu lên. Xí cái MV gì mà lắm gái ? Lại còn mặc sexy hở hang đồ nữa, xong Minh Hiếu thì sao ? Cũng feel quá mà thân mật liền ? Có tức không ?
'Ơ thôi mà anh không có cố tình hay cố ý đâu, do đạo diễn kêu anh làm vậy đấy, đừng dỗi nữa nha MV mới anh cho bé đóng cùng luôn'_Minh Hiếu ý thức được chuyện là ôm ôm dỗ dành bé con liền.
'Thật không đó ?'_Vy Thanh mặt đầy sự ngờ vực nhìn Minh Hiếu.
'Thật mà hứa danh dự luôn'_Nhìn mặt hơi đểu nhưng thôi tạm tin vậy.
Cứ tưởng cậu nói cho qua chuyện ai dè MV "ngủ một mình (tình rất tình)" được mời quay MV thiệt ? MV này chỉ quay lại những khoảnh khắc của hai đứa thôi nhưng đáng yêu lắm cơ, các chị em bạn dì Sunday xem xong muốn xỉu vì ngọt sâu răng. Vy Thanh thỏa mãn khi cùng Hiếu phát cơm cho Negav với HURRYKNG ở hậu trường suốt, hai bạn trẻ đó cũng ngao ngán luôn rồi.
Bản thân Vy Thanh thích nhất mùa Noel, bởi vì Vy Thanh cảm giác Noel rất ấm áp, xong năm nay lại còn được đón Noel với Hiếu nữa, mê lắm luôn nha. Anh quyết tâm năm nay không cho Hiếu đi diễn đêm Noel đâu, vòi Hiếu ở nhà với mình cho bằng được. Minh Hiếu thì chiều người yêu thứ hai không ai chủ nhật, thứ hai hơn cả cái tên rap của cậu luôn.
"Mai bé lên đồ thật đẹp đi nhé, anh đưa bé đi chơi theo ý bé"
Minh Hiếu hào hứng, chẳng le cậu đã ấp ủ âm mưu gì sao ? Ăn con người ta hì cũng ăn rồi, còn âm mưu gì sao ? Vy Thanh thấy tin nhắn của Minh Hiếu thì hào hứng lắm nhưng cũng hơi khó hiểu, bình thường nếu đi chơi ngày lễ anh sẽ là người lên kế hoạch đi ăn chơi ở những đâu, nay Hiếu lại là người chủ động hẹn trước, nhưng anh cũng chẳng để tâm, được đi chơi là vui rồi.
Vậy là tối đó Vy Thanh lên đồ thật xinh đẹp, lại còn mặc chiếc áo khoác da Minh Hiếu tặng sinh nhật cho nữa, đẹp ơi là đẹp. Vy Thanh bắt xe đến điểm hẹn, đến nơi đã thấy Minh Hiếu đợi anh ở cửa. Cậu tiến lại cầm lấy tay của anh, hôn nhẹ lên rồi sau đó dắt anh vào nhà hàng. Minh Hiếu đã đặt bàn đặc biệt ở một nhà hàng trên tầng cao, view ban công nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, nơi bàn ban công đó chỉ có bàn của hai người, lãng mạn chết đi được.
'Giáng sinh vui vẻ em bé'_Minh Hiếu đưa ly rượu lên ngỏ ý muốn cụng cùng anh. Vy Thanh mỉ cười cụng lại với Minh Hiếu.
'Anh cũng thế nhé bé bự'_Vy Thanh thích gọi người yêu là bé bự lắm, tại Minh Hiếu tuy là chồng lớn nhưng cái nết như con nít.
Hai người cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn, cùng chụp cho nhau vài tấm ảnh đậm chất boyfriend material. Giữa khung cảnh lãng mạn cộng thêm tiếng nhạc du dương từ ban nhạc của nhà hàng, Vy Thanh mê mẩn chìm đắm vào bầu không khí này, đưa mặt ra ngoài ban công hít thở không khí trong lành, mát dịu nhẹ của làn gió thổi từ sông, anh thích nó. Minh Hiếu từ dằng sau ôm lấy anh, đưa mặt xuống cổ của anh mà hít hà mùi hương của anh, cùng nhau tận hưởng bầu không khí lãng mạn này một lúc rồi Minh Hiếu bảo đi ra đây một chút, Vy Thanh cũng không suy nghĩ mà kệ Minh Hiếu còn mình đứng hóng gió tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HIEUCRIS ] MELODY
Подростковая литература"Baby nói cho anh nghe những điều mà Điều em muốn sau khi đêm nay trôi qua Là một trái tim hay một món quà Em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu.."