Hôm nay là 5/9, ngày chính thức khai giảng, trường anh nay chơi lớn mời MONO về hát kìa. Vy Thanh mê MONO dữ lắm nha, quyết tâm trụ lại đến cùng để xem được chàng ca sĩ đó. Minh Hiếu đèo anh mà anh cứ lảm nhảm MONO cơ, ngửi mùi gì chua không ? Mùi giấm chua bốc lên chứ gì nữa ? Ghen trong lòng nhưng đâu dám nói ? Mà nay Minh Hiếu cũng biểu diễn nên Vy Thanh trong hậu đài chăm chút cho Hiếu thật cẩn thận như là chàng "vợ" nhỏ vậy còn chủ động thơm chụt lên má Hiếu động viên, ê Minh Hiếu sốc nha, lần đầu anh chủ động á làm mấy bà biểu diễn văn nghệ xung quanh no cơm chó, mê MONO thế thôi chứ vẫn một lòng với Hiếu nha.
'Trần Minh Hiếu cố lên'_Vy Thanh cổ vũ Hiếu đang chuẩn bị lên sân khấu, Minh Hiếu trong lòng vẫn ghen vậy thôi nhưng vui lắm nha, anh bé cổ vũ thì diễn concert cũng được.
Vy Thanh đứng xem mà hơi lo nhẹ nha, Hiếu đẹp trai vậy mấy bà con gái mê dữ lắm, người ta cũng ghen tị đó nha. Bỗng nhiên thấy ban tổ chức đang dắt dắt ai vào nghe có vẻ bí hiểm. Ôi dồi ôi, Vy Thanh không thể tin vào mắt mình nữa rồi ??? MONO đây nè, MONO đây nefeeeeee cú tuiiiiiii. Vy Thanh trợn tròn mắt, vì anh đang ở câu lạc bộ truyền thông nên đương nhiên anh cũng thuộc ban tổ chức. Ngay lập tức anh bỏ luôn việc cổ vũ Hiếu mà chạy vào, anh sướng điên lên khi thấy MONO cận cảnh.
'ANH MONO ƠI ANH CÓ THỂ CHO EM XIN MỘT KIỂU ẢNH ĐƯỢC KHÔNG Ạ ?'_Anh không thể che giấu nổi sự vui mừng này lại, nhờ một người gần đó chụp giúp anh và MONO một tấm rồi còn chuẩn bị giấy xin chữ kí, ôi đu idol thành công quá rồi ạ.
Đúng lúc đó, Minh Hiếu biểu diễn xong nhìn qua mé hậu đài, ủa anh bé đâu rồi, tiến vào đó thấy anh bé đang hí hửng sung sướng đợi MONO kí tặng mình, thôi xong cậu tức vì chưa yêu nhau nên chưa thể làm gì được anh. Khó chịu lắm rồi đó.
'A Hiếu em xong rồi à có mệt lắm không ?'_Vy Thanh cảm ơn MONO rồi quay qua thấy Hiếu đang đứng nhìn mình liền vớ lấy chia nước mang đến cho Hiếu.
'Anh quên cả em luôn sao'_ Minh Hiếu uống nước rồi nói tone giọng trầm hẳn và hơi giận dỗi nhẹ nha
'Aishh xin lỗi Hiếu bé của anh nha, anh mải mê idol mà quên em rồi, em ăn gì không anh mời nha ?'_Vy Thanh kéo Hiếu vào trong phòng trống định là bảo Hiếu có mệt thì nằm trong này nghỉ cũng được.
Minh Hiếu nhìn con người bé nhỏ vẫn còn hí hửng này thật tình..
'Em ăn anh có được không nhỉ ?'_Cậu dồn anh vào tường, ghé sát tai của anh và thốt ra những lời đầy khiêu khích. Vy Thanh hoảng hốt những đứng im không thể làm gì mặt thì đỏ lựng hết lên.
'H-Hiếu..em sao vậy..'_Vy Thanh lắp bắp. Hiếu ngày càng cúi sát vào anh hơn, xuống lấy đôi môi của anh dùng ngón tay xoa nhẹ lên và..dùng môi của mình đặt lên môi anh. Vy Thanh đang bị dồn vào tình huống gì đây hả ? Hiếu đang hôn anh ? Vy Thanh đờ người đầu óc trống rỗng bỏ mặc cậu đang hôn mình, nhưng anh và cậu.. thôi bỏ đi, sau khi định thần lại anh cũng vòng tay qua cổ của Hiếu đáp lại nụ hôn đó. Minh Hiếu sau khi cảm thấy anh đã hợp tác thì cũng bắt đầu hiến nụ hôn đó có sâu hơn, cậu liên tục mút mát lấy hai cánh môi của anh, rồi còn lém lỉnh mà đưa lưỡi của mình vào bên trong miệng của anh mà xâm chiếm lấy lưỡi nhỏ rụt rè của anh mà "tấn công". Vy Thanh nhờ sự chủ động của Hiếu mà khiến anh càng ngại ngùng hơn, Hiếu cứ như thể là ghen lồng ghen lộn lên rồi muốn giữ anh là của riêng mình.
Dây dưa một hồi khi Vy Thanh ra hiệu cho Hiếu rằng anh khó thở, Hiếu mới buông anh. Hiếu nhìn anh như thể còn muốn thêm nhưng anh đã viện cớ mua đồ ăn cho cậu rồi chạy đi trong sự ngượng ngùng đến mức xấu hổ muốn né Hiếu. Minh Hiếu thỏa mãn cười nhẹ rồi liếm môi mình, a thực sự nghiện anh và môi của anh mất thôi, ngọt lịm như những viên kẹo cậu hay mua cho anh, dù biết làm vậy hơi sớm vì cả hai còn đang tìm hiểu nhưng cậu không chịu nổi, cậu thỏa mãn ngồi đợi anh với tâm trạng hưng phấn.
Vy Thanh chạy thằng vào căng tin mua đồ cùng gương mặt đỏ lựng làm ai cũng nghĩ anh bị bệnh hay ốm đau gì đó.
'Cô thấy con có vẻ không ổn có cần cô đưa vào y tế không ?'_Cô bán hàng nhìn Vy Thanh mặt cứ đỏ lựng mà sốt vó.
'À..dạ con không sao..con cảm ơn cô ạ'_Vy Thanh biện minh rồi mang đồ đi.
'Thằng nhóc này lạ quá..sao lại làm thế chứ..'_Vy Thanh lẩm bẩm, thì anh cũng có tí thích..à không thích gần chết..
'Đồ..đồ của em đây Hiếu ăn đi nè..'_Vy Thanh rón rén bước vào chỗ Hiếu ngồi đưa đồ cho cậu
'Em cảm ơn bé'_Minh Hiếu nhìn đồ ăn ngon trước mặt tặng kèm một chú mèo ngại ngùng kia. Minh Hiếu liền kéo anh lại ôm cứng, mê ôm anh quá rồi ai bảo anh đáng yêu quá làm cậu nghiện cơ ? Cả hai lại bắt đầu bớt ngại ngùng hơn tiến thêm một bước nữa ngồi ăn cùng nhau rồi Vy Thanh kéo Hiếu ra để cổ vũ MONO cùng... là muốn hôn nữa hay gì..
Cả hai mệt lả, cùng nhau về nhà Vy Thanh, nay Hiếu được ba mẹ Vy Thanh mời ở lại ăn cùng, ba mẹ Vy Thanh quý Minh Hiếu lắm nha, coi như con guột ấy.
'Minh Hiếu à hay hôm nay cháu ở lại nhà chúng ta đi ? Cũng khá muộn rồi rồi mai tiện thể chúng ta mời con đi chơi cùng gia đình ta luôn ?'_Ủa ba mẹ ? Sao tự nhiên lại muốn Minh Hiếu ở lại hay dị ? Chuyện ở trường hôm nay anh vẫn còn ngại ngùng, có khoảng cách với Hiếu một chút đó, điều đó làm Hiếu hơi khó chịu không dám ôm.
'À dạ con thực sự cảm ơn hai bác vì đã yêu quý con nhiều lắm ạ'_Minh Hiếu nghe đến đó mắt sáng rực lên, nay phải chuộc lỗi với anh bằng mọi cách thôi chứ anh dỗi như này không quen lắm nha.
'Rồi quần áo của em thì sao đây ? Đồ của anh sao em bận vừa ?'_Vy Thanh cố tình có ý muốn "đuổi khéo" em người yêu, người ta đủ ngại gòi nhaa !
'Không sao ba có vài bộ quần áo rộng rãi không mặc đến, nếu cháu không phiền thì có thể mặc của bác'_Ba Vy Thanh từ đâu lôi ra bộ quần áo rộng rãi màu ghi đưa cho Hiếu. Rồi là ba mẹ chuẩn bị hết gài con chứ gì, muốn con rể ở lại quá hả, trời ơi cú Vy Thanh, ét o ét !
'Dạ con cảm ơn bác ạ'_Minh Hiếu vui vẻ đón nhận từ ba anh, bác trai bác gái đáng yêu thế nhỉ, Minh Hiếu đang nghĩ nên đặt tên con là gì nhỉ ? Vy Thanh bĩu môi quay đi lên phòng.
'Hiếu tắm trước đi nha, anh tắm sau cũng được'_Minh Hiếu nghe vậy cũng nghe lời đi vào tắm trước.
Vy Thanh nằm ườn ra chơi điện thoại chờ Hiếu tắm, bỗng nhiên có tiếng tin nhắn phát ra, à thì ra là từ máy của Hiếu. Trước giờ anh không hay táy máy quyền riêng tư của ai đâu nhưng hôm nay phá lệ tò mò một chút muốn lấy máy cậu selfie trêu cậu ai dè nhìn vô màn hình anh hơi ngỡ ngàng khi thấy ảnh mình. Cầm lên ngắm, cậu để nó từ bao giờ chứ..Bỗng nó hiện pass, anh suy nghĩ rồi ấn thử sinh nhật Hiếu, sai rồi. Anh ngẫm nghĩ một hồi rồi nhập thử sinh nhật anh...ôi vãi, mở ra thật rồi :) Anh lướt trang chủ điện thoại rồi cứ há hốc mồm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác..
----------------------------------------------
Một ngày chơi 2 chap cho mí bà bất ngờ :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HIEUCRIS ] MELODY
Novela Juvenil"Baby nói cho anh nghe những điều mà Điều em muốn sau khi đêm nay trôi qua Là một trái tim hay một món quà Em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu.."