"Do you want somebody?
Like I want somebody
You smiled at me but
Do you think about me now ?
All the time"
--------------------------------------------------------------
Tiếng rên ư ử đáng yêu của anh làm con "quái vật" bên tong lớp quần của Minh Hiếu bắt đầu ngóc dậy biểu tình. Thấy rằng đã giày vò hai hạt đậu của Vy Thanh đủ rồi, cậu liền kéo nhẹ cạp quần của Vy Thanh xuống rồi đưa đôi bàn tay hư hỏng của một cậu thiếu niên 17 tuổi vào và bắt đầu vuốt nhẹ "vật nhỏ" đã cương lên của anh.
Vy Thanh bị động, khoái cảm cứ vậy mà ập đến khiến anh không tự chủ được bản thân mà cứ liên tục uốn éo nhẹ cơ thể khó chịu, nóng ran này như tìm lối thoát cho khoái cảm của mình vậy, anh muốn Hiếu..
'A..đừng mà Hiếu..Hiếu'_Vy Thanh không thể nhịn được nữa liền buông ra những lời dâm mĩ mà cầu xin Minh Hiếu. Khoái cảm ập đến làm Vy Thanh không thể nói bằng tông giọng bình thường được nữa. Vy Thanh càng kêu đừng thì Minh Hiếu càng làm mạnh hơn.
Bàn tay Minh Hiếu cứ vuốt ve rồi lại vờn với vật nhỏ của anh làm anh sướng muốn bắn thôi. Vy Thanh không chịu nổi những cú mạnh bạo của Hiếu mà bắn ra, bắn hết tinh hoa vào bàn tay Minh Hiếu. Minh Hiếu cười nhếch mép thỏa mãn và đưa đống tình hoa của anh trên bàn tay mình lên miệng mà nếm. Vy Thanh xấu hổ quay đi thì bị Minh Hiếu kéo lại tiếp tục tấn công đôi môi của anh.
Bàn tay của cậu tiếp tục di chuyển xuống bên dưới, tìm được chiếc lỗ bé nhỏ đang ầng ậc nước mà không ngừng mơn trớn bên ngoài khiến Vy Thanh khó chịu, mà cũng có chút ngứa ngáy.
'Ha-Hiếu đừng thế nữa..anh ngứa ưm..giúp anh với..'_Khoái cảm đã xâm chiếm hết đầu óc của Vy Thanh, anh giờ đây cũng chẳng cần biết Minh Hiếu bao nhiêu tuổi nữa, giờ chỉ mong Minh Hiếu "cho" anh thôi.
'Nào muốn em giúp anh, ngoan gọi em là chồng đi không được xưng anh với em nữa, cầu xin em đi Vy Thanh'_Minh Hiếu biết mình đã thành công khiêu khích anh liền ra điều kiện thể tăng thêm phần ướt át.
'C-ch..chồng..cho em với, em ngứa quá a, giúp em~' _Vy Thanh ngứa ngáy đến mức khiến tay của Minh Hiếu động chạm vào lỗ nhỏ nhiều hơn.
Lời gọi kích thích kia đã khiến Minh Hiếu thỏa mãn, nhẹ nhàng đưa một ngón tay của mình vào bên trong nơi ẩm ướt của anh. Ngón tay dài và thon của Minh hiếu cho vào khiến Vy Thanh cảm thấy có chút đau nhưng nhanh chóng thích nghi mà rên ư ư. Ngón tay của cậu đưa vào nơi sâu nhất của anh rồi liên tục đưa đẩy khiến nó tạo ra những tiếng nhóp nhép vang cả phòng tắm.
'H-iếu..đau em..nhẹ chút..' _Dù đã thích nghi với sự hiện diện của tay Hiếu nhưng anh vẫn có cảm giác đau nhẹ.
'Em đúng là quá dâm đãng rồi vợ'_Vừa nói Minh Hiếu càng di chuyển ngón tay nhanh hơn khiến nó chạm vào điểm nhạy cảm của Vy Thanh khiến Vy Thanh rên lên một tiếng lớn vì sướng. Hiếu nhận ra mình đã khiến anh "lên đỉnh" liền dùng sức mà đâm lấy đâm để. Vy Thanh mồ hôi nhễ nhại, thở không ra hơi, nước mắt sinh lý cùng vì thế mà chảy liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HIEUCRIS ] MELODY
Novela Juvenil"Baby nói cho anh nghe những điều mà Điều em muốn sau khi đêm nay trôi qua Là một trái tim hay một món quà Em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu.."