'Giờ chúng ta phải làm gì trước tiên ?'_Minh Hiếu sốt sắng di qua đi lại trước mặt Thành Dương, cậu đang rất rối.
'Bình tĩnh đi anh đã biết được nguồn gốc của những bức ảnh với clip kia rồi. Kim đã nhờ Vi chụp lại mấy cái khoảnh khắc cô ta đeo bám em rồi chỉnh lại giọng cho giống giọng em rồi Kim bảo Vi gửi hết cho Vy Thanh để ép chia tay nhưng cô ta núp cái bóng của Kim quá lớn nên đã gửi cho Kiều Minh Tuấn rồi up lên cả diễn đàn của trường luôn'_Thành Dương đã đứng ra điều tra tất cả mọi việc. phù Hiếu bị oan thật, giờ phải làm sao cho Vy Thanh tin đây ?
'Nhưng giờ Vy Thanh không tin em em phải giải thích như nào đây anh Dương ?'_Minh Hiếu có phần nhẹ nhõm hơn vì cuối cùng cũng được giải oan.
'Anh nghĩ trước tiên em phải tự mình giải quyết với hai nhỏ kia trước đã bởi vì mình cũng không biết Vi nó sẽ làm gì nữa ?'_Thành Dương liền đưa ra hướng giải quyết cho Minh Hiếu, đúng không thể biêt được Vi nó sẽ làm gì.
'À dạo này tao thấy anh Thanh hay đi với Minh Tuấn đấy Hiếu, mày cẩn thận đấy nhé, thất tình hay bị xao động trước lòng tốt lắm'_Duy Thuận ngồi cạnh liền bảo với Minh Hiếu. Minh Hiếu cau mày, gì chứ sao anh ta dám làm thế.
'Mẹ kiếp thằng chó đó nó đánh tao giờ còn trả thù tao bằng cách tán Vy Thanh ?'_Minh Hiếu tức giận.
'Thôi giờ chúng ta đi tìm Vi đi nghe nói Vi nó đang ở thư viện'_Thành Dương đeo cặp sách lên và cả ba cùng lên thư viện. Đúng thật, Vi đang ở đó, cô ta trong khá xinh xắn và gương mặt đầy kiêu hãnh nhưng vì là bạn thân của Kim nên bị núp bóng cũng dễ hiểu.
'Xin chào chúng ta có thể nói chuyện chứ ?'_Minh Hiếu lịch sự ngồi xuống và nói chuyện với cô ta.
'Trần Minh Hiếu sao ? Anh muốn nói gì với tôi ?'_Cô ta thấy anh rồi cười khẩy một cái.
'Tôi biết cô là người đứng sau bài phốt của tôi, không biết ngoài làm cho Kim ra thì cô còn bất mãn gì với tôi mà câu từ cô phốt có vẻ chỉ trích tôi ?'_Minh Hiếu đã kìm chế trước cái gương mặt vênh váo kia lắm rồi.
'Thực ra ban đầu tôi chỉ muốn Kim bẽ mặt nhưng tôi thấy một mình Kim thì không vui nên tôi đang cho anh cơ hội nổi tiếng đấy ?'_Vi cười nhạt mỉa mai Minh Hiếu. Đệt con nhỏ này ?
'Không vui đâu cô gái, tôi với bạn tôi có đầy đủ bằng chứng để có thể bóc phốt lại cô và cô sẽ bị Kim vượt mặt tiếp đấy co gái, nếu không muốn bị tẩy chay thì tốt nhất nên lên bài xin lỗi Minh Hiếu đi cô gái à'_Thành Dương bên cạnh vứt xuống một tập tài liệu. Vi cầm lên xem không giấu nổi sự bàng hoàng, mặt cô ta xanh lại sợ sệt.
'S..sao anh lại tìm được những thứ này ?'_Đây đều là những thứ cô đã âm thầm chơi xấu Kim, Kim mà biết cô chỉ có đường chết.
'Cũng khá dễ hiểu mà, cô ghét Kim nên chắc chắn những vụ phốt trước của Kim là do cô'_Minh Hiếu nhếch mép, hơi non rồi cô gái ạ.
Sau một hồi nói chuyện, trên diễn đàn trường cũng chính thức có một bài đính chính cho Minh Hiếu, mọi người đã không còn chửi cậu nữa, cậu đã dễ thở hơn rồi.
Vy Thanh ở nhà chăm chú học bài thì Thành Dương gửi cho anh coi bài đính chính cho Hiếu. Anh chăm chú đọc, anh hiểu lầm Hiếu rồi ư..? Anh sững lại, bắt đầu cảm thấy có lỗi với Hiếu..nhớ Hiếu nữa nhưng mà giờ vác mặt đi xin lỗi bị xấu hổ..cuê nữa..Trời ơi là trời. Đang chìm đắm trong một mớ hỗn độn, Vy Thanh bỗng nghe thấy tiếng chuông cửa nhà, chạy xuống mở cửa, là Minh Hiếu..Anh sững sờ nhìn Minh Hiếu, chắc được giải oan xong chạy nlieenf qua anh nên mồ hôi nhễ nhại rồi..
'Sao anh lại đến đây ? Em không muốn nhìn thấy anh'_Tuy miệng anh nói vậy nhưng trong lòng anh không muốn vậy đâu.
'Khoan đã Vy Thanh'_Nói rồi Minh Hiếu liền ôm chầm lấy anh, cậu nhớ anh nhiều lắm, sau bao nhiêu chuyện xảy ra đến cuối cùng anh đẫ chẳng còn cự tuyệt cậu nữa, cậu biết anh đã biết và tha thứ cho cậu. Vy Thanh rưng rưng ôm chặt lấy Minh Hiếu, anh nhớ Minh Hiếu lắm, Minh Hiếu cũng đã vất vả vì anh rồi.
'Em..em xin lỗi vì đã hiểu lầm anh..'_Vy Thanh cuối cùng cũng đã nói ra lời xin lỗi, dù sao anh cũng không tì hiểu mà không tin cậu, cũng do anh quá nhạy cảm và dễ kích động nên làm gì cũng se rất hoảng loạn.
'Không lỗi của anh vì anh không thât sự kiên quyết để người ta lừa anh'_Minh Hiếu nhớ hơi của anh, hít lấy hít để mùi hương quen thuộc rồi hôn nhẹ lên cổ của anh. Minh Hiếu vội vàng mà chiếm lấy đôi môi của Vy Thanh, Vy Thanh cũng theo đó mà đáp lại, cả hai cứ vậy mà dây dưa mãi với nhau để làm hòa.
'Này nhé anh nghe nói có người giận anh quá mà đi theo người khác nha'_Minh Hiếu ôm chặt cứng lấy Vy Thanh đang gặm cái bánh cậu mua cho.
'Ư đồ đáng ghét nhà anh, người ta thân với Kiều Minh Tuấn thôi chứ không có yêu đương gì anh ta đâu, anh nghi ngờ em chứ gì ?'_Vy Thanh bĩu môi hơn dỗi.
'Thật không đó hả ? Anh nghe người khác kể là còn ôm nhau đấy nhé'_Minh Hiếu nổi cơn ghen ôm lấy eo của Vy Thanh suy nghĩ xem nên phạt con mèo này thế nào đây.
'Ơ không biết gì hết..'_Vy Thanh sợ hãi bỏ lơ.
'Sao dám cho anh ta ôm hả nay muốn bị phạt thế nào đây ?'_Minh Hiếu hơi cáu nha, cậu cúi xuống liếm nhẹ vào tai của Vy Thanh đầy khiêu khích.
'Kh-không em không dám..em biết lỗi rồi Hiếu..ưm'_Vy Thanh bị Minh Hiếu "sàm sỡ" liền không tự chủ mà rên nhẹ một cái, mà cả hai không biết rằng đang ở nơi công cộng..
'Nói xem em với anh ta đã làm những gì rồi'_Minh Hiếu nhận ra đang ở nơi công cộng nên cũng chỉ sờ nhẹ rồi đặt anh ngồi lên đùi của mình.
'Thật sự hông có gì hết á, hôm đó tự nhiên anh ta ôm nhưng em cũng đẩy ra sau đó mà, sau đó chỉ là nói chuyện thôi, anh ta cũng hông làm gì hay có ý với em hết á, em nói thiệt mà'_Vy Thanh nói bằng giọng oan ức nức nở.
'Anh ta mà làm gì em là anh đánh anh ta nhừ luôn'_Minh Hiếu không tự chủ tay mà đánh nhẹ vào mông của Vy Thanh, Vy Thanh đỏ mặt 'Đồ đáng ghét đây là nơi công cộng !'
'Nhưng mà em nhớ anh muốn xỉu, em yêu anh lắm đó biết khumm ?'_Vy Thanh đánh yêu Minh Hiếu.
'Em không chịu trả lời tin nhắn của anh đó trời, anh gọi cũng không chịu nghe anh'_Minh Hiếu thật chẳng biết phải nói gì nữa, chỉ cười trong bất lực.
'Nhưng mà..em vẫn dỗi anh vì anh không chịu qua kiếm em..xin lỗi điii'_Vy Thanh nũng nịu, ừ anh thích z đó ý kiến gì hông. Đương nhiên là không rồi Minh Hiếu cũng đành bất lực mà vừa xin lỗi vừa hôn chụt Vy Thanh liên tục thôi chứ sao, Vy Thanh là nóc nhà mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HIEUCRIS ] MELODY
Teen Fiction"Baby nói cho anh nghe những điều mà Điều em muốn sau khi đêm nay trôi qua Là một trái tim hay một món quà Em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu.."