Tối đó đúng 19h30 không lệch 1 giây, Thành Dương đã đứng trước cửa nhà của Vy Thanh. Vy Thanh chào tạm biệt ba mẹ rồi lên xe của Thành Dương, cả hai cùng nhau vi vu đi sửa soạn chuẩn bị cho prom. Dừng lại trước một cửa tiệm không quá to, cả hai bước vào, đập vào mắt Vy Thanh là những dãy đồ dành cho những bữa tiệc, lộng lẫy cực kì mà chỉ có giá học sinh sinh viên.
'Chọn cho kĩ vào nhé không hối hận đó, đồ mặc đi tiệc ở đây thì vô kể luôn thoải mái lựa'_Thành Dương kéo tay Vy Thanh vào gian dành cho nam.
'Nhiều quá không biết nên chọn bộ nào..'_Vy Thanh nhìn một lượt rồi quyết định hỏi nhân viên tư vấn. Một lúc nhanh sau đó, chị tư vấn có đưa cho Vy Thanh một bộ đồ có chiếc áo len hơi rách ở phần vai màu đỏ rượu vì căn bản prom tổ chức trên Đà Lạt nên mặc áo len là hợp lí và một cái quần hơi bó màu đen pha một chút rách đầu gối. Ủa sao đi prom lại không chọn vest để mặc nhỉ ? Vy Thanh nói mình không hợp mặc vest với lại cũng không có nhu cầu mặc vì sợ già so với tuổi nên quyết định mặc quần áo đẹp bình thường, dù sao mình cũng đang ở Việt Nam cũng không quan trọng mấy cái đó nhỉ..?
'Dương Dương mày thấy sao ?'_Vy Thanh mặc bộ đồ đó ra trước mặt Thành Dương. Phải nói là Vy Thanh thật sự quá là xinh trai đi
'Nhìn mày tao tưởng mấy em lớp 9 không đó'_Thành Dương tấm tắc khen sự đáng yêu của Vy Thanh. Vy Thanh cũng khá ưng bộ đồ này quyết định mua nó kèm theo một chiếc chocker đen đeo cổ và một đôi giày đỏ đen cùng tone nữa là tuyệt quá rồi. Còn Thành Dương thì chọn cho mình một bộ vest màu xanh xanh rêu đen nhìn rất cá tính và đẹp trai.
Thoắt cái đã đến ngày toàn trường cùng nhau lên Đà Lạt 2 ngày 1 đêm để chơi và tổng kết năm học bằng prom trên đó. Bước tới Đà Lạt là thời tiết 12 độ, lạnh đến run cầm cập. Vy Thanh mặc một chiếc áo lông bò sữa, trên cổ quàng chiếc khăn lông có hai cai tai gấu màu trắng mà Thành Dương mua cho đáng yêu kinh khủng !
'Á cíu' _Vy Thanh bịt kín quá có chút không để ý nên va phải một ai đó.
'Bạn có sao không ? Mình xin lỗi vì không chú ý tại mình đang nhìn điện thoại dữ quá'_Một bàn tay đưa ra trước mặt Vy Thanh. Ơ đây không phải là Minh Hiếu sao ? Hôm nay Minh Hiếu có đeo thêm một cặp kính cận đen nhìn trông đẹp trai hơn gấp mấy lần chiếc avat ngầu lòi trên facebook..
'Ừ..ừm anh không sao đâu cảm ơn em vì đã đỡ anh nhé..'_Vy Thanh có chút choáng ngợp vì Minh Hiếu quả thật quá đẹp trai làm anh lúng túng khi năm lấy tay cậu mà đứng lên
'Dạ em xin lỗi vì không biết anh là đàn anh ạ, em là đàn em đang học lớp 10 ạ'_Minh Hiếu nhận ra mình đã hơi vô lễ liền cúi người xin lỗi, cậu cứ ngỡ anh bằng tuổi mình vì nhìn anh đáng yêu bé bé nhỏ muốn nựng chết đi được nhưng Trần Minh Hiếu đường đường là rapper ngầm lạnh lùng, hướng nội, ít nói mà phải tém tém lại !
'Được rồi nè anh cảm ơn không có gì đâu...'_Nói rồi Vy Thanh đỏ mặt quay đầu đi về homestay của lớp mình. Trời ơi Trần Minh Hiếu ở ngoài đẹp trai dữ, cái giọng nói đó thật là mê quá đi mà. 'Ê mình là con trai mà tỉnh lại thôi'_Vy Thanh lắc lắc đầu xua đi suy nghĩ đó
'Sắp tới giờ rồi lên đồ thôi bé Thanh'_Thành Dương khoác vai nhấc Vy Thanh đang lười biếng quấn chăn trên giường coi điện thoại sau bữa tối no nê. Vài phút sau, Vy Thanh cùng bộ đồ mua hôm trước bước từ trong nhà tắm ra. U là trời cái dáng vẻ này, sao mà khiêu khích đến thế ? Áo thì hờ hững cùng chiếc chocker, mái tóc xõa ra hơi xoăn lơi, xịt thêm mùi nước hoa mùi vô cùng là quyến rũ đấy nhá. Thành Dường cùng Vy Thanh đi đến hội trường nơi tổ chức prom, quao nơi đây được trang trí như một bầu trời đầy sao cùng ánh đèn chiếu lên khiến nó tỏa sáng hơn bao giờ hết. Vy Thanh choáng ngợp vì decor prom quá đỉnh đi mà. Chọn lấy một bàn gần sân khấu ngồi thưởng tháng bánh và nước bỗng nhiên thấy một vài ánh mắt của bọn con gái có hướng về ai đó rồi bàn tán khen rằng "đẹp trai thế nhỉ". Vy Thanh tò mò mắt hướng theo đó, Trần Minh Hiếu kìa..Đẹp trai một cách quá đáng luôn á, tóc vuốt ra đằng sau hòa cùng bộ vest màu ghi đi cùng chiếc kính đeo ngược ra đằng sau, Vy Thanh là con trai mà còn cảm thán cơ mà.
'Công nhận Minh Hiếu sắp thành hotboy của khối 10 rồi'_Thành Dương nói.
Trần Minh Hiếu bước vào hội trường, ánh đèn chiếu khiến cậu hơi nheo mắt, cậu cảm nhận được có rất nhiều ánh mắt đang chú ý đến mình, hôm nay cậu được gia trọng trách rất quan trọng là biểu diễn một bài rap cho toàn trường. Nhanh chóng lui vào hậu đài để chuẩn bị nhạc rồi in-ear, lẩm nhẩm lại lời của bài rap cậu chuẩn bị. Nói thật, cậu cũng tự biết mình cũng không phải là người đẹp xuất sắc như đàn anh Kiều Minh Tuấn nhưng cũng có tí nhan sắc mà sao tình duyên lại lận đận thế nhỉ ? Biết bao nhiêu demo rap love hồi có bồ giờ chả còn tí cảm xúc nào mà làm thành bài hoàn chỉnh nữa rồi. Cậu trong hậu đài nhìn xuống bên dưới sân khấu, ánh mắt tự nhiên dừng lại ở một nơi, kia chẳng phải là đàn anh mà cậu đụng hồi chiều sao ? Sao có thể mặc bộ đồ nó..khiêu khích cậu thế nhỉ ? Đột nhiên từ sâu thẳm bên trong cậu cực kì muốn chinh phục người này, yết hầu có di chuyển một chút khi nhìn xuống chiếc áo hờ hững lộ da vùng cổ trắng ngần kia.
Trước giờ cậu yêu cũng toàn gái đẹp không đó mà giờ gặp một người làm cậu thực sự muốn chinh phục đến mức này, chứ mấy mối tình trước ít khi cậu phải chủ động tán tỉnh lắm.
'Hồi chiều còn là gấu nhỏ mà giờ thành cáo quyến rũ rồi sao'_Cậu lẩm bẩm
'Này Hiếu đến em biểu diễn rồi lên thôi'_Thầy giáo Dương Lâm hôm nay đảm nhiệm vai trò MC thấy Minh Hiếu cứ chăm chú mà không để ý đã đến lượt mình
'Ơ dạ ? À vâng em lên ngay đây ạ'_Minh Hiếu có chút giật mình rồi định hình lại tình thần lên sân khấu, mang đến toàn trường bài rap Minh Hiếu tự viết về tình yêu lãng mạn cho buổi tối ấm cúng này: Nghe như tình yêu
"Yeah anh thức giấc mỗi buổi sáng
Được em đánh thức trong vòng tay
Hôn môi em nồng say
Gieo mầm sâu y như trồng cây
Đưa anh lên tầng mây, with those skills yeah em thiệt siêu
Cho anh tên của brand, anh thì cho em ngay tiền tiêuVì anh thấy rất xứng đáng
Đưa em đi chơi chung hội bạn thân and my gang
Hai ta đi ăn sang, làm rượu vang với trứng rán
Me and you chung gu, nhiều thằng rapper đúng chán..."Đến giữa bài hát Minh Hiếu liền đi xuống giao lưu cùng 1-2 bạn nữ cho thêm phần sôi động khiến lũ con gái phát cuồng, đến câu hát ăn tiền "Lưu vệt son em khắp trên anh / Thay vì cho nó bám trên ly" Minh Hiếu liền quay ra chỗ Vy Thanh đang ngồi, nhẹ nhàng kéo chiếc cằm nhỏ của Vy Thanh lại rồi đưa mặt sát lại vuốt nhẹ lên đôi môi của Vy Thanh. Vy Thanh ngơ ngác, đôi mắt mở to tròn xoe ngạc nhiên không hiểu chuyện gì xảy ra, anh vừa bị một thằng nhóc bé hơn khiêu khích à ? Anh ngượng đến chín mặt sau khi Hiếu rời đi, mấy đứa con gái bắt đầu ghen tị với anh, Thành Dương bên cạnh cũng không khỏi ngạc nhiên và đặt dấu hỏi chấm to đùng
'Ah..tao vừa xảy ra chuyện gì vậy Dương?'_Tâm hồn của Vy Thanh vẫn đang loading 60% chuyện vừa rồi
'Sao thằng Hiếu nó lại làm thế với mày..?'_Thành Dương liếc nhìn khó hiểu Minh Hiếu đang biểu diễn trên sân khấu. Vy Thanh lăc lắc đầu xốc lại tinh thàn suy nghĩ.
Nhưng mà thật lòng lúc đó trái tim anh đập loạn hết cả lên cơ..Sao thằng nhóc đó to gan vậy làm thế không sợ bị dị nghị à ? Cả anh với nó đều là con trai cơ mà chả lẽ nó không nhận ra à ? Một đống suy nghĩ xuất hiện lên trong Vy Thanh nhưng ra lại nhớ ra trường anh tháng trước vừa tổ chức chương trình kêu gọi ủng hộ LGBT xong :) Nhưng cũng không được, đâu có ai thích con trai như anh ở đây đâu nhỉ..Hiếu chắc nhầm thôi đúng không ? Hiếu đâu phải như anh..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HIEUCRIS ] MELODY
Teen Fiction"Baby nói cho anh nghe những điều mà Điều em muốn sau khi đêm nay trôi qua Là một trái tim hay một món quà Em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu.."