Chapter 9

1.6K 145 13
                                    

Thằng nhóc này nó mê mình đến mức tên thư mục lần lượt là Phan Lê Vy Thanh nữa. Bản thân anh thì vẫn luôn nghĩ rằng tạm thời Hiếu có thể là mê anh thôi chứ sau này thì không chắc. Phải, Vy Thanh là người rất rất nhạy cảm, anh rất sợ đến một ngày Kim cướp lại Hiếu hoặc là Hiếu sẽ chán ghét anh vì anh nhõng nhẽo quá và tệ hơn là anh đã nghĩ đến việc mãi chỉ là người mập mờ không rõ của Hiếu. Chán nản tắt máy của Hiếu đi anh mang cái mặt buồn thiu ụp vào gối, muốn hóc nóc ghê a.

'Anh bé đi tắm đi nào'_Minh Hiếu đã tắm xong rồi bước ra thấy anh có vẻ hơi bất ổn. Chắc là vẫn do nụ hôn hồi sáng à ? Cậu thấy hơi có lỗi vì bản thân chưa cho anh danh phận đàng hoàng mà đã làm thế với anh. Haiz đúng là Thiên Bình..

'Nay Hiếu ngủ sàn đi nha..'_Vy Thanh vẻ mặt dỗi hờn bỏ vào đi tắm, thích thì thích nhưng mà dỗi vẫn dỗi nha. Minh Hiếu cũng không còn cách nào khác thôi đành chịu trận ngủ dưới đất vậy, ráng đợi dến đêm chung kết thoi chứ nếu mà cứ nhỡ hôm nào cậu được mời qua cũng phải ngủ đất như này sao đáng mặt nam nhi chứ ?

Đêm đó Vy Thanh cứ trằn trọc mãi không ngủ nổi, chắc do lần đầu ngủ cùng phòng với crush nên hơi bức đó.

'Anh bé ngủ chưa ?'_Đang suy nghĩ vớ vẩn cái tự nhiên Hiếu hỏi làm hết hồn nha.

'Anh chưa sao em còn chưa ngủ ? Lạ chỗ hay lạnh quá ?'_Vy Thanh trong lòng không muốn trả lời đâu nhưng miệng lại nhanh hơn não.

'Chắc do lạnh đấy nằm đất lạnh quá trời lại còn trong phòng máy lạnh nữa chứ'_Minh Hiếu tỏ vẻ mè nheo với anh, ê hình tượng ngầu lòi bay đi đâu cả rồi ?

'H-hoi được rồi..đem chăn gối lên nằm giường với anh..'_Vy Thanh ngại ngùng nằm qua một bên để Hiếu nằm cùng. Ôi khỏi nói Minh Hiếu mừng muốn xỉu, gương mặt hớn hở đem mền gối lên nằm cạnh anh. Vy Thanh thì quay mặt đi phần cũng vì ngại và phần cũng do zỗi Hiếu chứ gì nữa..

'Mai còn đi học đấy anh bé, ngủ thôi nào'_Cậu ta lợi dụng lúc anh sơ hở là nhảy qua ôm chầm lấy anh liền.

'N-nè..đang làm gì đấy hả..'_Vy Thanh giật mình thon thót có ý đẩy Hiếu ra nhưng cậu ta to lớn như vậy đẩy sao nổi.

'Em xin lỗi vì sáng nay em đã hôn anh'_Minh Hiếu nhẹ nhàng nói với anh, do cậu ta qúa hấp tấp và nóng giận nên có vẻ chọc cho anh xù lông lên.

'Ừm..ừm không sao đâu anh không giận nữa..ngủ đi đồ ngốc'_Vy Thanh cũng có phần nhẹ nhàng hơn trời ơi nụ hôn đầu quý giá của tôi đấy thằng nhóc vô sỉ ạ. Thằng nhóc vô sỉ vẫn mặt dày cười hí hí ôm anh ngủ ngon lành đến tận sáng mai.

Mới đó mà đã đến lúc Minh Hiếu "xung trận" rồi. Hôm đó là vòng đầu tiên, Minh Hiếu phải trình diễn trước bốn vị huấn luyện viên toàn những cây đa cây đề trong giới hip hop. Cậu ta run lắm luôn, căng thẳng đến nỗi chả ăn được gì hai ngày liền. May mắn hơn là hôm đó anh đã dành thời gian đi xem cùng cậu, cổ vũ cho cậu, có thêm một nguồn năng lượng như vậy cậu càng bớt áp lực hơn và có lẽ sẽ làm tốt hơn.

'Hiếu ơi chuẩn bị đến lượt em rồi, nghe anh này đừng căng thẳng qúa sẽ bị quên bài đó, hãy coi khán giả là những người thân quen đang ủng hộ em nhé, cố lên anh tin em mà !'_Vy Thanh cũng lo chứ nhưng anh giấu nhẹm đi để cậu không bị căng giống anh.

'Em nhớ rồi em sẽ ráng hết mình'_Minh Hiếu cười rồi ôm chặt lấy anh một lúc. Khi MC nhắc đến 'HIEUTHUHAI' cũng là lúc cậu bước lên sân khấu với một tinh thần tự tin và phong thái ngầu lòi làm cho mọi người trầm trồ và ngưỡng mộ, huấn luyện viên cũng rất thích thú với cậu bé mới nhú này.

" Manbo HIEUTHUHAI
Nhìn tụi anh thật cool
Lạnh như băng mà không cần cố
Tên tuổi lên càng cao
Như Braу ở trong thành phố
Bài ra bài ra bài
Liên tục lặp lại
Như một tần số
Ϲòn bạn trai cũ của em
Mother****er một thằng ngố..."

Minh Hiếu của anh đang cháy hết mình trên sân khấu và bài thi của Hiếu làm anh cũng lắc lư nhún nhảy theo nữa cơ. Hiếu thực sự rất rất tài năng anh ngưỡng mộ Hiếu quá đi mất. Trời ơi xúc động đến phát khóc luôn rồi nè, Hiếu được đồng ý và có dây chuyền vàng của King of Rap rồi kìa, Vy Thanh khóc thật rồi, mừng quá trời mừng.

'Anh bé em được vào vòng trong rồi'_Minh Hiếu vui mừng khôn siết chạy vào cánh gà ôm chầm lấy anh, ôm chặt lắm lắm, cậu hạnh phúc muốn chớt, ước mơ của cậu đã tiếp tục được thực hiện rồi và có cả anh bên cạnh nữa là đủ combo hạnh phúc.

'Minh Hiếu là đỉnh nhất, Minh Hiếu là giỏi nhất'_Anh nước mắt nước mũi tèm lem làm Minh Hiếu cười hớn hở lau cho anh, người gì đâu đáng yêu mà dễ khóc qúa đi mất. Tối đó Minh Hiếu về đến studio và up bức ảnh anh và cậu chụp cùng với dây chuyền vàng cùng dòng caption đầy ngọt ngào "For you and for us". Vy Thanh khi thấy thông báo được tag tên liền mở lên xem rồi cười hạnh phúc, quả thực việc học 12 làm anh rất mệt mỏi nhưng bù lại được Hiếu ở bên anh vui lắm, bao mệt mỏi cũng ở sau hết.

Dưới phần bình luận là những gương mặt quen thuộc đầy khiêu khích đã comment, anh đây vừa đọc vừa tức á !

"Lê Thành Dương: Chúc mừng thằng em của anh, chú em có được (bạn) anh !

=> Trần Minh Hiếu: em lấy trong ngoặc thôi được không nhỉ ?"

"Phạm Duy Thuận: Chủ nhật tao rảnh lắm có mời tao đi ăn thì nhanh lên nhé, nếu mời 'bồ' của mày đi thì hạn chế cơm tró nha.

=>Trần Minh Hiếu: cái giá để mời mày là bao nhiêu ?

=>Phạm Duy Thuận: Ở Hadilao tầm 350 cá một người ấy

=>Trần Minh Hiếu: thế ở nhà ăn cơm chó đi, free đó.

Càng vào các vòng sau thì càng căng hơn, vòng tiếp theo là rap nhóm đồ đó mà do Hiếu quá giỏi nên đoạn rạp của Hiếu viral quá trời luôn nhưng xem comment thì chỉ thấy khen đẹp trai thôi lại còn hỏi có bồ chưa rồi kêu chồng ơi nữa, Vy Thanh tức chứ giận Hiếu mất tuần liền đấy. Xong đến vòng Sample lại thêm quả viral Mamaboy nữa, trời ơi từ vòng trước đã xuất hiện fanpage HIEUTHUHAI rồi FC nữa rồi. Vy Thanh rơi vào trạng thái mắt không thấy tim không đau cũng may acc facebook cá nhân với acc instagram rieng tư của Hiếu những thứ up cùng anh không để public nên chưa ai khui khủng đồn đoán gì hết.

Đến vòng Collaboration Hiếu có collab với chị Emily, dù Vy Thanh biết chị Emily có chồng rồi mà nhìn Hiếu diễn thân mật với chị ý vẫn cứ là sôi sùng sục mà đâu có thể hiện cho Hiếu biết ? Đúng tập ghi hình đó anh lại còn chẳng đi được cơ, aishhhh..Nhưng không thể phủ nhận được một điều là, Hiếu thực sự rất rất giỏi, bảng đấu của Hiếu lúc nào cũng toàn đối thủ ghê gớm lắm chứ mà Hiếu vượt qua hết vào được đến vòng RnB là chắc suất vào chung kết rồi. Mà Hiếu cũng ngày càng hot, bận hơn, dành ít thời gian cho anh hơn rồi cũng nhạt với anh hơn..Làm anh đã nhạy cảm rồi nay còn nhạy cảm hơn nữa, phải làm sao đây, có nên dừng lại trước khi quá muộn ? Mà anh với Hiếu đã là gì đâu à dừng nhỉ ? Nực cười.

[ HIEUCRIS ] MELODYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ