Hôm nay là một ngày khá đặc biệt, sinh nhật Thành Dương đó. Thành Dương là đứa ao ước tổ chức sinh nhật ở quán bar. Tính của Thành Dương thích chơi ở những chỗ như vậy, có nhạc và được quẩy nhiệt tình với lại nó có nói rằng muốn thông báo với bạn bè vài thứ quan trọng. Vy Thanh nghe vậy vừa mừng vừa lo, tại anh đây 20 năm cuộc đời chưa biết mùi vị của bar là gì với lại anh thì không có hứng thú với mấy nơi đông người như vậy lắm nên là cũng lo không hòa nhập nổi. Nhanh chóng gạt phăng suy nghĩ đi vì Thành Dương nói sẽ bao riêng một tầng nhỏ để cả hội có chút riêng tư. Nhưng mà hôm đó Hiếu phải đi diễn nên sẽ đến trễ hơn chút, Vy Thanh lại phải tự đi một mình đến vậy, nói chung là buồn một chút.
'Em ủi đồ cho chồng rồi đây, thay đồ rồi nhanh chóng đến chỗ diễn đi nào không muộn đó'_Vy Thanh đã dành thời gian hàng ngày để chăm lo cho đồ diễn của Minh Hiếu vì anh không nỡ để chồng mình bận đồ nhăn đi diễn.
'Lát nữa bé đến chỗ của anh Dương trước nhé, anh diễn xong sẽ lao đến ngay với bé và mọi người'_Minh Hiếu cũng thích đến bar để uống một chút.
'Em biết rồi diễn tốt nha chồng'_Vy Thanh mỉm cười, anh luôn thông cảm cho công việc của Hiếu nhưng không vì thế mà Hiếu để anh tủi thân lúc nào cũng cố gắng để lịch diễn ban ngày để tối dành thời gian cho vợ.
'Anh sẽ về sớm với vợ cưng thôi, à quên nay anh sẽ nhảy cùng một bạn dancer nữ nên vợ đừng suy nghĩ nhiều đó nha, nhảy cùng thôi'_Minh Hiếu luôn tự khai hết nếu có diễn cùng với nữ dancer hay nữ ca sĩ vì sợ vợ buồn rồi suy nghĩ.
'Em biết ròi mà, em nghĩ anh phải đi thôi chứ cứ ôm khư khư người ta như này là muộn đó nhenn'_Vy Thanh bất lực khi chồng trẻ con của anh cứ ôm chặt dính không nỡ đi như này, y hệt đứa trẻ con bện hơi ba mẹ vậy.
'Đây tí nữa thôi'_Minh Hiếu miệng nói sẽ buông nhưng cứ vậy là muộn thật đó nha. Luyến tiếc hôn vợ một cái chụt rồi tạm biệt vợ lên đường đi diễn.
Vy Thanh nhìn theo chiếc xe hơi của Minh Hiếu đi xa rồi thì cũng lót dạ trước một miếng cơm nắm rong biển rồi nhanh chóng đi tắm lên đồ rồi bắt taxi đến quán bar nơi Thành Dương tổ chức sinh nhật.
Vy Thanh bước xuống xe với tâm trạng có chút háo hức, bước vào bên trong với tiếng nhạc xập xình đến nhức cả óc nhưng Vy Thanh vẫn cố gắng chạy thật nhanh lên tầng 2.
'Ai chu choa thằng bạn yêu của tôi đây rồi'_Thành Dương tiến lại ôm thằng bạn mình rồi lảm nhảm nhiều thứ lắm, thằng này chưa gì đã lâng lâng rồi.
'Trời ơi chưa gì đã say rồi hả cái thằng này'_Vy Thanh bất lực cái thằng nhóc này vui quá rồi nha.
Vy Thanh đưa quà cho Thành Dương ròi lại cùng nhau ngồi vào chiếc bàn tròn hướng thẳng xuống bên dưới mọi người đang lắc lư theo tiếng nhạc DJ cực cháy. Tính đến thời điểm hiện tại thì Vy Thanh cũng đã hơi thích nghi được với nơi đây rồi, xong Thành Dương nó còn kêu anh uống vài chén rồi, anh mà từ chối nó lại lè nhè "Mày không nể tao rồi" của mấy đứa bợm nhậu. Tựu lượng của Vy Thanh không tốt nên anh luôn cố gắng uống ít nhất có thể nhưng cũng bắt đầu hơi lâng lâng tí rồi.
Minh Hiếu trên sân khấu luôn quẩy rất sung và cháy hết mình với bài hát của mình. Bước xuống sân khấu cậu trở thành người đàn ông, người chồng ân cần có phần trẻ con vì nghiện hơi vợ. Nhanh chóng thay ra một bộ đồ cháy một chút rồi lái xe đến quán bar nơi Thành Dương tổ chức. Bước vào quán bar, đập vào mắt là người nhảy uốn éo, đập vào tai là quả drop giật mình. Nhưng ánh mắt thì vẫn láo liếc kiếm tìm hình ảnh thân thuộc kia, vợ cậu đâu rồi nhỉ ? Bước lên tầng hai, từ phía xa dưới ánh đèn nhấp nháy mờ ảo của quán bar cậu thấy Vy Thanh đang ngồi uống rượu nhưng bên cạnh là ai kia ? Ai mà dám khoác vai rồi dựa dẫm vào anh thế kia ? Có vẻ Vy Thanh bắt đầu ngà ngà say nên anh cũng không để ý người đàn ông đang nhìn anh với ánh mắt thèm khát kia. Ơ thằng chó này không thấy nhẫn cưới à ?
Minh Hiếu nóng máu nhanh chóng tiến lại, chào Thành Dương rồi quay qua chỗ Vy Thanh kéo anh khỏi vòng tay của thằng kia, thì ra nó là nhân viên tiếp rượu, mẹ kiếp nghèo còn bày đặt làm phước à ? Vy Thanh ngà say những anh cũng ý thức được Minh Hiếu đã đến rồi.
'Uchuchu chồng yêu đến rồi à ?'_Dù vẫn còn ý thức nhưng cái miệng say xỉn lại nhanh hơn não nha.
'Chồng đến chơi cùng vợ yêu rồi đây'_Minh Hiếu cố tình nhấn mạnh vào hai chữ vợ chồng khiến thằng kia bị quê rồi bỏ đi. Vy Thanh ơi tí về nhà là Vy Thanh lành ít dữ nhiều rồi, để cho người ta gạ tình thế kia.
'Minh Hiếu đến rồi thì để anh thống báo cho mọi người chuyện vô cùng quan trọng'_Thành Dương tự nhiên mặt nghiêm lại khiến mọi người hoang mang có phần lo sợ nhẹ.
'Lê Thành Dương từ nay sẽ cùng Trần Tiểu Vy viết lên câu chuyện tình yêu'_Thành Dương nhẹ nhàng cầm lấy tay của Tiểu Vy ở bên cạnh mà tuyên bố.
'Oaa, thằng bạn thân tui có bồ rồi, chúc mừng bây biii'_Vy Thanh có lẽ là người vui nhất, bạn thân của anh đã lâu lắm rồi mới mở lòng lại và giờ anh biết Thành Dương đang chọn đúng người rồi. Tiểu Vy không những xinh đẹp còn giỏi nữa, cung hỉ nha.
'Chúc mừng anh nha bro, sinh nhật to quá nha'_Minh Hiếu vỗ nhẹ vào vai của Thành Dương. Rồi sau đó mọi người chỉ có uống và uống, uống rất nhiều đến khi say hết rồi thì lại quay ra quẩy.
Nhìn Vy Thanh lúc này xem, thiếu điều muốn lao ra mà nhảy thôi, xỉn quắc cần câu rồi, Minh Hiếu bên cạnh cũng hơi ngà say, cậu uống rượu rất giỏi nên là người duy nhất ổn trong hội. Đến tầm 1h sáng, tiệc tàn, Hiếu phải gọi hộ mấy người kia vài chiếc taxi để đưa họ còn cậu thì cõng Vy Thanh đang lảm nhảm mấy câu vô nghĩa như chỉ thẳng vào mặt mình và nói "Cậu là ai ? Chồng tôi đâu ?" hay "Ơ chồng đấy à ? Chồng hôm nay dám đi với gái bỏ tôi à ? Đồ chồng tệ bạc",...
Nhanh chóng đưa Vy Thanh về nhà, rồi cõng Vy Thanh đã lịm đi trên vai của mình đặt nhẹ xuống giường. Minh Hiếu đi lấy một cốc nước uống một chút cho bản thân tỉnh táo, đang lấy lại tinh thần bỗng nhiên cậu nghe thấy Vy Thanh đang..rên ? Hình ảnh người vợ quyền lực, có chút đanh đá trên mạng xã hội khiến bạn bè ngưỡng mộ nay còn đâu rồi ? Thay vào đó đang hiện trước mắt là hình ảnh con mèo nóng bỏng bắt đầu thèm khát. Bước vào phòng thấy Vy Thanh đã kéo áo lên rồi liên tục kêu "Nóng quá.." Minh Hiếu không thể thích thú hơn, đã đến lúc phải "phạt" vợ vì tội để trai ghẹo rồi nhỉ ?
'Ưm..Hiếu ơi nóng...'_Vy Thanh mắt nhắm nghiền nhưng miệng không quên gọi tên chồng mình, thân thể này bắt đầu rạo rực, nóng muốn lột sạch hết cả ra.
'Sao thế bé, em nóng nhều không ? Cần anh giúp chứ ?'_Minh Hiếu lại ôm lấy con người bé nhỏ đang ưỡn nhẹ kia. Vy Thanh hé mắt nhìn thấy chồng của mình thì nhanh chóng chồm dậy ôm lấy cổ của Minh Hiếu hôn lấy hôn để, không dừng lại ở đó anh còn chủ động cạ cạ hai đũng quần của cả hai bên dưới.
'Chồng ơi..giúp em..ưm..em muốn ~'
Còn tiếp.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HIEUCRIS ] MELODY
أدب المراهقين"Baby nói cho anh nghe những điều mà Điều em muốn sau khi đêm nay trôi qua Là một trái tim hay một món quà Em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu.."