Chapter 16

1.3K 101 7
                                    

'Này tao bảo mày gửi nó cho Vy Thanh thôi sao Minh Tuấn lại biết rồi cả trường này cũng biết rồi ?'_Kim đang kéo một cô gái vào một căn phòng.

Vậy là mọi chuyện là do Kim và bạn của cô ta, nhưng Kim chỉ định ép Vy Thanh chia tay Hiếu nên nhờ cô bạn chụp ảnh và gửi nặc danh đến cho Vy Thanh.

'Tao nghĩ nên lật bài ngửa với mày luôn. Mày đâu có yêu gì anh Tuấn đâu ? Mày chỉ cần sự nổi tiếng thôi, tao chơi với mày lâu rồi nhưng cái gì mày cũng lợi dụng tao để đánh bóng tên tuổi cho mày, còn tao bị gán mác là con ở đợ cho mày. Nên tao cũng chỉ làm việc nhỏ giúp anh Tuấn và cả trường này nhận ra bản chất của mày thôi, chắc mày không giận đâu nhỉ ?'_ Cô bạn kia trợn mắt vênh mặt cười đểu Kim, đâu có ai muốn sống trong hình bóng của bạn thân nổi tiếng đâu.

'Tao đã tin tưởng mày giờ mày làm thế với tao, mày có làm thế làm nữa thì vẫn chỉ là người đến sau thôi Vi ạ'_Kim bức xúc nói lại. Vi đã sống trong sự nhục nhã quá lâu rồi, đi đâu cũng có thể lôi cái mác 'bạn thân Kim' để sống rồi bị dè bỉu, xấu hổ lắm chứ.

'Đến sau để nhìn mày chịu nhục nhã thì tao cũng tình nguyện đến sau mãi thôi Kim Hàn Anh, để xem sau này mày sống thế nào ?'_Vi thỏa mãn nói nhỏ vào tai Kim rồi bỏ đi. Kim sôi máu nhưng không thể làm được gì, đúng vậy tất cả danh tiếng của cô đều bị vùi dập rồi, bao năm cô gây dựng đều trở về số 0 tròn trĩnh. Bất lực tuyệt vọng và cô nhớ đến những sai lầm của mình, nhưng muộn rồi tất cả đều tan vỡ rồi, Hiếu cũng không quay lại với cô với bất cứ giá nào.

Minh Hiếu mang vết thương còn rỉ máu về nhà, mẹ của Minh Hiếu lo lắng nhưng cậu đã bỏ mặc mẹ mà nhốt mình trong phòng. Cậu thực sự rát cần những bằng chứng cho rằng cậu với Kim phản bội Minh Tuấn và Vy Thanh.

"Alo Minh Hiếu, lên diễn đàn của trường xem bài bóc phốt đi, có những thứ mày cần đấy. Đến giờ tao vẫn tin tưởng mày, đừng làm tao thất vọng"

Duy Thuận gọi đến nói rằng đã có thứ anh cần và nó đang ở trên diễn đàn, thôi rồi lần này nổi như cồn luôn rồi biết đối mặt với Vy Thanh như nào đây ? Mở diễn đàn lên xem, quả nhiên đúng như cậu nghĩ chỉ một vài hành động nhỏ của Kim mà khiến hai đứa trông rất giống đang hẹn hò, cậu tức giận ném cái điện thoại qua một bên, cô ta dám đứng sau chuyện này để chia rẽ cậu với anh làm anh đau khổ và né tránh cậu, thật không thể biết được cô ta thực sự nghĩ gì, giờ phải làm sao để giải quyết đây ? Nếu không giải quyết thì anh chắc chắn sẽ bỏ cậu và không những cả trường biết thậm chí sẽ lan ra cả nước này biết rapper HIEUTHUHAI bắt cá hai tay nữa.

"Anh Thành Dương, em thực sự cần anh giúp ngay lúc này"

Vy Thanh với Thành Dương đang đi ăn cùng nhau, anh đọc bài trên diễn đàn xong thì chẳng có tâm trạng gì, cứ ngồi chọc chọc dĩa mì cua đến nát. Thành Dương thì cứ chăm chú vào điện thoại với máy tính làm cái gì đó, chưa bao giờ thấy Dương căng thẳng đến vậy.

'Dương..tao bất hạnh lắm đúng không..?'_Vy Thanh mệt mỏi hỏi Thành Dương đang chăm chú làm cái gì đó.

'Hả ? Giờ tao cũng chưa thể khuyên mày cái gì cao sang nhưng mày nên tin vào những thứ mày coi trọng trước'_Thành Dương nhìn thằng bạn mình mệt mỏi mà thấy chán.

'Haiz..'_Vy Thanh thở dài, anh rối lắm, mở máy lên là hơn 99+ tin nhắn của Hiếu rồi một đống cuộc gọi, anh muốn nhấc máy lắm nhưng lại không muốn nghe cậu lúc này.

'Bây giờ mày phải ăn, rồi còn học hành nữa'_Thành Dương nhéo nhẹ má của Vy Thanh, anh lại gầy đi rồi.

Đúng rồi, đừng nghĩ về chuyện yêu đương nữa, học hành thôi, còn vài tháng nữa thi đại học rồi, lấy lại tinh thần thôi. Đêm đó Vy thanh lại thức khuya để học bài, và..nhớ Hiếu, không biết cậu bị đánh có biết đường mà sơ cứu không, cậu có biết đường đi bệnh viện khám hay ăn uống nghỉ ngơi đủ không ? Anh lo lắm, lo rất nhiều nhưng không thể làm gì lúc này, cũng bất lực lắm chứ, nhớ đến phát điên lên rồi, cứ vậy anh nằm ngủ gục ở bàn học lúc nào không hay.

Buổi hôm nay, Hiếu không đi học, có lẽ Hiếu cũng đã mệt mỏi chăng ? Anh nhìn từ trên lớp xuống thấy Kim bị mọi người xì xào bàn tán rồi nhìn ngó phán xét rất nhiều, cô ta bị ảnh hưởng rất nặng nề vì chuyện này. Cô ta là người giật dây nhưng anh không hiểu sao cô ta lại bị chỉ trích ? Kẻ xấu mà bị lợi dụng sao ?

'Chào bé'_Anh đang thơ thẩn bỗng nhiên có ai đó gọi mình một cách thân mật. Không thể nào..Kiều Minh Tuấn ?

'C-chào..cậu'_Vy Thanh sợ hãi đáp lại.

'Hẳn bé đang thất tình ? Ha người yêu của mình lại yêu lại người yêu cũ, cay đắng nhỉ ?'_Sao hắn lại nhắc về chuyện này với anh vậy lại còn cố tình đứng gần vào anh.

'Tôi...tôi..'_Vy Thanh lùi lại né tránh hắn ta tiến lại, anh có chút khó chịu.

'Thôi nào không phải hai ta đều là nạn nhân sao ? Cậu mất người yêu tôi cũng vậy, cảm giác khó chịu khi người cũ không rủ cũng tới tôi hiểu cậu nhất thôi'_Kiều Minh Tuấn đã chạm đến nỗi lòng của anh, anh bắt đầu lay chuyển và cùng anh đứng tâm sự.

'Hức..tôi nhớ cậu ấy nhưng không thể làm gì..có lẽ cô ấy mới là người cậu ấy chọn..'_Vy Thanh khóc nức nở bên cạnh Minh Tuấn. Hắn ta lại ôm lấy anh, anh mặc hắn mà cứ khóc ướt nhẹp vai hắn. Cả ngày hôm đó, Kiều Minh Tuấn cùng anh tâm sự, dắt anh đi ăn mấy thứ ngon ngon rồi lại đưa anh về. Hắn ta làm anh nhớ Hiếu cũng chăm cậu y như vậy..Nhưng ít ra anh cũng còn người anh cho là đồng cảnh ngộ đẻ tâm sự cùng, anh tốt hơn một chút rồi..

Đã hai ngày Hiếu cũng không còn gọi điện cho anh nữa, có lẽ cậu ấy mệt nên buông, vậy là rõ rồi nhỉ ? Cứ im lặng kết thúc có lẽ sẽ tốt hơn.

[ HIEUCRIS ] MELODYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ