Chapter 10

873 34 14
                                    

(Happy New Year, my LilNinaas!)

FAST FORWARD

Ashleigh's POV

A lot of things happened the past few years. I graduated in college, I got a happy and healthy relationship with Coler. But something's missing, I can feel it. Masaya kami sa nagdaang taon at halos lahat kami ay naging matagumpay sa buhay pero parang may kulang pa rin.

And a few information about me, after I graduated I applied as a secretary in my boyfriend's company. It makes me laugh whenever I remember that day.

(Flashback)

"Hi, Sir! I am applying for the position of secretary. This is my resume." Magiliw kong ibinaba sa table niya ang dala kong papeles while my soon to be boss slash my boyfriend slash my soon to be husband, pinched his temple like he's so stressed.

"Apply for another position, I already have a secretary." Napatingin ako sekretarya niyang nasa gilid na mukhang naiirita sa pinaggagawa ko. Kiber ko ba sa kaniya?

"But I want to be your secretary! Ilipat mo na lang siya sa ibang posisyon!" pagmamaktol ko.

"Ashleigh.." he said in a warning tone. Kaunti na lang ay mauubusan na siya ng pasensya.

Tumayo ako. "Fine. Ayaw mo akong gawing secretary mo? It's alright, basta wala ka nang mauuwiang bahay mamaya." I turned my back on him. And yes, nagsasama na kami sa isang bubong but we're not married.

"Ashleigh! Argh, fine fine! You're hired as my secretary!" rinig kong habol niya na nakapagpangiti sa akin. See? Hindi niya rin ako matitiis.

"But, Sir!" angal ng sekretarya niya.

"I'll put you in another position. You may go now."

Bago umalis ang dati niyang sekretarya ay pinandilatan pa nito ako ng mata. Binelatan ko lang siya.

(End of Flashback)

Nabalik ako sa reyalidad nang may pumitik na kamay sa harap ko.

"I called you multiple times, Miss De Salve. Thinking of me too much won't bring good in my company," anito sa baritonong boses. Nang mag-angat ako ng tingin ay nasalubong ko ang kulay tsokolateng mata niya. I just gave him a smile.

"I'm sorry, Mr. Smith. What can I do for you?" nanlalambing na tanong ko sa kaniya.

"You're sitting on my chair, Miss."

Oh, yeah, I forgot. Nasa office niya nga pala kami ngayon at prente akong nakaupo sa swivel chair niya. Siya naman ay nakatayo sa harapan ko at napapagitnaan kami ng lamesa niya.

I chuckled then picked his tie and pulled it. Napasandal tuloy ang dalawa niyang kamay sa lamesa habang nakalean sa harap ko at ilang pulgada lang ang layo ng mukha namin sa isa't isa.

He grins. "You naughty girl." Inunahan niya ako at naramdaman ko na lang ang paglapat ng labi niya sa labi ko. It's a normal scenario of me and Coler here in his office.

I moved my lips with the rhythm of his. We both look hungry with each other's sweetness even though this happens almost everyday.

We stopped for a second to catch some oxygen dahil nakakaubos talaga ng hininga. Nang makabawi ng hininga ay tumayo ako at lumapit sa kaniya. We didn't waste a second and took another kiss, but this one is different, more passionate, slow but romantic. My hands was on his nape while he's holding my waist. Our kiss was going deep and deep..

Nakaupo na ako sa lamesa niya habang nasa harapan ko siya at ang halik niya ay bumababa na sa leeg ko. He left a mark there, he mark his property.

***

Arranged Marriage ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon