Chỉ trong vòng một ngày sau khi xuất chiến, Antonia đã cướp được từ tay thần địa ngục đội quân quỷ dữ hùng mạnh và ham chiến. Bọn chúng nhanh chóng đánh lên thiên điện của các vị thần. Trận đánh diễn ra hơn hai tháng, đã có một số các vị thần đứng về phe của Antonia, các vị thần còn lại thì dường như sắp rơi vào thế đường cùng sức kiệt. Bất ngờ tất cả lại nhận được tin Antonia và tên tình nhân của nàng đã chết, đội quân tử thần cũng quay trở về tay địa ngục. Mọi chuyện đều kết thúc trong sự bí ẩn.
"Cô chính là Antonia, còn ta là một nửa của cô."
Sarah nhìn cô, đáy mắt sâu thẳm lành lạnh. Cô bàng hoàng không tin những gì mình nhìn và nghe thấy.
"Bất ngờ lắm phải không. Việc cô đến thế giới này chính là kế hoạch của Adrian - tên nam nhân gây ra tai họa đó. Hoàng tử của Hittitle chính là bản thể kiếp này của hắn, còn Sarah chính là ta của kiếp này. Thật không nghĩ là hắn sẽ chọn cơ thể này để cô sống trong suốt thời gian qua."
Sarah vừa nói vừa dùng ngón tay nghịch mấy lọn tóc xoăn. Thấy cô vẫn thất thần, nàng ta lại gần đứng trước mặt cô
"Hiện tại thì chúng ta hãy ở cạnh nhau đi. Ta sẽ cho cô tạm một thân phận để dễ ở bên. Còn tên yểu mệnh kia, nếu cô muốn thì mang hắn theo cũng không sao."
Cô lưỡng lự suy nghĩ một hồi rồi cũng quyết định đem theo Izumin. Sarah đưa cả hai bí mật trở về hoàng cung Minoa theo com đường bí mật. Vừa về Sarah đã để thị nữ Dania sắp xếp cho hai người ở phòng của mình còn bản thân đến phòng của Carol.
Nhìn Izumin lặng nhắm mắt, cô lại nghĩ tới cảnh khuôn mặt ấy đã nhẫn tâm phanh thây bản thân kiếp trước, nó dường như in đậm trong đầu cô. Nhưng có điều, cô vẫn băn khoăn, tại sao kiếp trước cô và hắn đều chết? Tại sao chỉ có khung cảnh ấy không xuất hiện trong trí nhớ của cô? Rốt cuộc giữa cô và hắn còn ẩn tình gì.
Cô ngồi suy nghĩ, bắt đầu sắp xếp lại những chuyện đã qua. Ngay từ đầu việc cô tới thế giới này chính là sự sắp đặt. Người áo đen đưa cô tới đây chắc cũng là phe cánh của Adrian. Đẩy Sarah ngã cầu thang, để linh hồn cô nhập vào rồi quay trở về đây. Việc xuyên không của Carol và cô là hai chuyện khác nhau, Carol là vì lời nguyền còn cô là có âm mưu dự tính từ trước. Izumin đã được định sẵn sẽ là người hồi sinh lại Adrian, trở thành thân xác mới của hắn. Thanh đao bên người cô cũng là do hắn cố ý đem đến cho cô. Còn việc quay lại với thân xác này là có sự nhúng tay của Sarah. Lúc đầu cô còn tưởng mình đến thế giới này là có sứ mệnh đặc biệt gì, bây giờ lại thành ra như vậy.
Chợt cô nghe thấy bên ngoài có tiếng náo loạn. Nhìn qua cửa sổ thấy một đám người đang khẩn khoản chạy qua lại, thất thanh kêu lên
"Hoàng phi Ai Cập mất tích rồi! Mau đi tìm!"
Carol mất tích sao? Không lẽ có liên quan Atorasu. Vậy thì bây giờ nàng ta đang gặp nguy hiểm. Cô định rời đi thì bất chợt một bàn tay nắm lấy tay cô
"Đừng đi..."
Izumin đang mở mắt nhìn cô, trên mặt vẫn thoáng chút mệt mỏi.
"Ta biết hết rồi... trong thần điện đó"
Cô ngồi lại, nắm lấy tay hắn, trong lòng có chút hỗn loạn không biết nói gì.
"Giờ ta gọi nàng là Antonia nhỉ..."
"Muốn gọi sao cũng được."
"Làm nàng lo lắng rồi,lại khiến nàng phải vì ta mà mất máu. Cái mạng này của ta vốn nên rời thế gian này lâu rồi, là do thứ độc dược đó..."
"Biết rồi, biết rồi. Ngươi đã đỡ hơn chưa vậy?"
"Ta... a, đau quá."
Izumin bỗng nhăn mặt, đưa tay đỡ ngực. Thấy vậy, cô lúng túng không biết làm sao
"Ngươi đau ở đâu vậy, sao lại như vậ chứ, cô ấy đã nói không còn vấn đề gì nữa mà."
Biểu cảm trên mặt Izumin vô cùng khó khăn, cô liền mạnh bạo phanh áo hắn ra. Phần ngực rõ không có tổn hại gì, chẳng lẽ là bị thương bên trong. Chợt tay cô bị bắt lại, đặt lên lồng ngực trần cứng rắn đang phập phồng.
"Ta đau ở đây."
Khuôn mặt Izumin lại trở vè bình thường, ánh mắt nhìn cô có ý trêu chọc. Cô nhìn hắn mà có chút bất mãn, tên này lại dám chọc cô như vậy. Mặt cô có chút đỏ, định rụt tay trở về nhưng không thể co lại. Izumin nắm chặt lấy tay cô rồi khẽ đưa lên môi hôn. Hắn hôn vết thương trong lòng bàn tay. Hơi thở mát lạnh phà vào tay cô có chút tê dại. Izumin nhấc mắt nhìn cô, khẽ nói
"Ta yêu nàng, dù cho kiếp trước ta là gì nhưng kiếp này ta là ta, nàng cũng là nàng, tình yêu của ta với nàng là thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân NHAC] Xuyên Không Trở Thành Hoàng Phi Hittite
SaggisticaTác giả: Nguyện Ngôn Tư Bá Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Đồng nhân Nội dung: Một nhân viên văn phòng, yêu thích truyện tranh và cuối cùng xuyên luôn vào bộ truyện đó. Mở mắt ra đã trở thành tiểu thư nhà quyền quý, lại dây dưa cùng chị gái xuyên...