10

9 1 0
                                    


Ba't ba hindi ako makatulog? Ano bang mali dun? Sinabe niya lang naman na 'ikaw Yung first love' niya grabe ka na makareact! Kalma self , Ang Tanga mo Franz! It's already 10 in the evening pero hindi parin Ako makatulog.

Gusto ko ng matulog,pero ayaw pang magpahinga ng utak ko. Kaya naisipan ko nalang na mag open. Wala Naman akong choice kaysa mag antay na dalawin ng antok.Swipe² lang ako sa fb.

Laica Monticello shared a status:
Ngayon Wala ng issue
—Magkasama issue 🤝libre issue

Atenna Baguinaon shared a status:

—inlove Ngayon.

Jaile Monticello shared a status:

—Finally I already confess my feelings(•‿•)

Ting***

Boy Best Friend:

Oy! Online pa.Matulog ka na.

Agad namang namula Ang pisnge ko. Dapat nag off active status ako! Napansin niya tuloy.

Me:

D kc ako makatulog. Ikw rn kya!

Typing ...

Boy Best Friend

Ayos kalang? Ba't iba ka na magtype?

Me:

Oo okay lang ako. Inaantok na Rin

Typing...

Boy Best Friend

Napagod ka siguro Kanina. Pahinga ka na Franz

Me:

Ikaw yung lasing dito. Tapos fb pa inaasikaso mo

Typing...

Boy Best Friend

Di Kasi Ako makatulog. Kakaisip Sayo

Bigla nalang akong natawa sa reply niya! Kalukuhan niyang luma!

Me:

Tanga!

Typing...

Boy Best Friend

Ako period.

Me:

Tumigil ka na sa mga kahuluhan mo dyan! Out na ko

Typing...

Boy Best Friend

Huwag Muna

Me:
Parang bata *mpota

Typing...

Boy Best Friend

Sige Kong Anong gusto mo. Goodnight Franz

Pinatay ko na ang cp ko at pinipilit na matulog. Lumabas Muna Ako ng kwarto at dumiritso sa kusina para magtimpla ng gatas. "Siguro naman makakatulog na Ako nito" Sabi ko sa sarili ko. Ininom ko na Ang gatas nang maubos ito dumiritso na ako sa kwarto at aaksiyon na sanang matulog.

Humiga na Ako sa kama at pinipikit Ang mata ko para makatulog pero ayaw parin gumana! Nahpaikot ikot na ako sa kama para makatulog pero Wala paring epekto.

Ikaw Ang first love ko

Pilit paring pumapasok Ang salitang Yun sa utak ko.. "Franz matulog ka na" pagkumbinsi ko sa sarili ko..

At Buti nalang nakatulog Ako ng 12 at nagising ng 10.Simpleng salita lang apektado na ako.Grabe Ang bilis ko namang makuha. Dapat magpa hard-to-get ka self! Huwag mahuhulog bigla.

My Destination is You (JuniorHigh Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon