Sắp đến ngày Trịnh Mặc Tiên khởi hành đi Tây Cảnh, Trịnh Đan Ny cùng Trần Kha an bài xong mọi chuyện, liền từ biệt Từ Sở Văn cùng Diệp Thư Kỳ, chuẩn bị sáng hôm sau lên đường đến Sóc Châu.
Hai nàng đi đến trước của phủ, Trịnh Đan Ny nhìn nhìn cửa lớn hai nhà, chậm rãi nói: "Từ hôm nay liền không cần kiêng dè nữa, ta phải cùng nàng đi vào bằng cửa chính, ta cũng không muốn trong đêm lén lút leo tường."
Trần Kha rũ mắt mỉm cười: "Nàng khi nào lén lút qua, nàng vừa tới, trong phủ ta ai chẳng biết?"
Trịnh Đan Ny trong mắt tràn đầy vui vẻ, nắm tay nàng cùng nhau tiến vào Tô phủ.
Mấy người Lạc Âm lúc này đang thu xếp hành lí đem theo, thấy các nàng trở về rồi, Lạc Âm dẫn đầu nói: "Quận chúa, lần này đi Huyễn Ảnh Sơn Trang, xin cho phép Lạc Âm theo bảo hộ người."
Trần Kha nghiêng đầu nhìn Trịnh Đan Ny, tựa hồ muốn hỏi ý kiến nàng. Trịnh Đan Ny lắc lắc đầu nhìn Lạc Âm, vẻ mặt dường như có chút do dự. Lạc Âm thấy vậy, có chút gấp: "Điện hạ, người nói với quận chúa, để thuộc hạ đi theo có được không?"
Trịnh Đan Ny khó xử nói: "Chuyện này..."
Mắt thấy Lạc Âm tha thiết mong chờ, Trần Kha khẽ liếc Trịnh Đan Ny, đưa tay ở trên eo nàng nhẹ nhàng vặn một cái, Trịnh Đan Ny cứng ngắt, vội nói: "Được rồi, chỉ là các ngươi cần lưu lại vài người, cùng người của ta theo dõi chặt chẽ tình hình ở kinh thành."
Trần Kha cũng nghiêm túc dặn dò: "Bảo hộ tốt Diệp gia, lần này Diệp gia đắc tội quá nhiều người, cần hết sức đề phòng có kẻ giở thủ đoạn sau lưng."
"Thuộc hạ hiểu được, thuộc hạ sẽ ở lại, để Vô Ngôn đi theo quận chúa, chúng thuộc hạ cũng yên tâm." Trần Dương chắp tay chân thành nói.
Trịnh Đan Ny tự nhiên hiểu được bọn hắn lo lắng Trần Kha, tuy nói nàng chắc chắn bảo hộ tốt cho nàng ấy, nhưng thêm một cao thủ đi theo tự nhiên sẽ càng an toàn: "Kha Kha, liền quyết định như vậy đi."
"Được, các ngươi thu thập xong liền nghỉ ngơi thật tốt, chúng ta đêm nay suốt đêm lên đường." Trần Kha nói.
"Vâng!"
Đợi mấy người Lạc Âm rời đi rồi, Trần Kha ngẩng đầu nhìn ánh tà dương phía trời xa, có chút tò mò hỏi: "Chúng ta cũng chuẩn bị xong rồi, nàng ấy hiện ở nơi nào?"
Trịnh Đan Ny hiểu được nàng nói tới ai, xoay người nhẹ nhàng vỗ tay ba cái, một hắc y nữ tử lập tức đáp xuống trước mặt hai người. Nữ tử lúc này vẫn còn đeo khăn che mặt, như vậy cúi đầu quỳ một chân xuống đất, thấy không rõ hình dáng của nàng.
Trịnh Đan Ny ôn hòa mỉm cười, đưa tay nâng nàng kia dậy: "Ta đã dặn các ngươi không cần quỳ rồi, bọn họ đều nghe theo, chỉ có ngươi vẫn không sửa được thói quen này, nhanh đứng lên đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-COVER] [ĐẢN XÁC] Trọng Sinh Chi Khanh Tâm Phó Nghiễn
РазноеNgoài lạnh trong ôn nhu Tiểu Quận Chúa x si tình ẩn nhẫn Cửu Điện hạ Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Chuyên nhất sủng văn Trọng sinh/ Âm mưu cung đấu/ Tình hữu độc chung/ Ông trời tác hợp/ Thanh mai trúc mã/ HE Nhân vật chính: Trần Kha × Trịnh Đan Ny...