một

2.5K 168 9
                                    

"lịch công tác tháng này, kang haerin, em bận hơn nhiều rồi đây. ngày mai em phải xuống đấy nữa."

đội trưởng đội thiên thần số 8, chanyoung, bảo, mắt chăm chú nhìn vào đống giấy tờ ngài ấy cầm trên tay. haerin nửa năm nay, xuống trần gian đâu đó hơn mười lần, quá sức đối với một thiên thần thực tập. bình thường chỉ đâu đó nửa năm bảy lần là quá rồi.

"hay để em đi hộ haerin, cậu ấy đi quá nhiều rồi, thiên thần cũng cần được nghỉ ngơi đấy."

"ai mượn cậu! để em đi thay haerin cho thưa ngài!"

hai cậu con trai đó, một là junki và hai là kun lần lượt lên tiếng. cũng là thiên thần thực tập, có vẻ cảm mến haerin, nhưng em không quan tâm, thứ haerin quan tâm nãy giờ là xem đặc điểm cái vùng mình chuẩn bị xuống.

adoral, nghe có vẻ lạ, là một vùng với nhiều quý tộc sinh sống, thương buôn cũng tập trung nhiều, nhờ vậy mà quỷ dễ bị thu hút bởi sinh lực nơi đây. có vẻ thú vị, haerin liếm môi rồi gấp tập hồ sơ lại. vụ này em làm được, diệt quỷ vốn dĩ không phải khó khăn gì đối với haerin, tuy em có điểm yếu nhưng không phải vấn đề. đó cũng là lí do vì sao người ta chuộng vị thiên thần thực tập này.

"mai là em đi ạ?"

"đúng rồi. em sẽ đi cùng heesoo."

heesoo, một đại thiên thần ưu tú, xinh đẹp và giỏi giang, hình mẫu lí tưởng để mọi người noi theo. haerin cũng hâm mộ nàng ấy, xem ra lần này cũng là cơ hội để học tập. bình thường là đi chung với đội, giờ lại đi chung với thiên thần cấp cao, haerin có thẩy hơi lạ đôi chút, và hơi e ngại.

vừa mới nhắc đến thì heesoo xuất hiện. tay trái mang giỏ táo, tay phải cầm bó hoa, nàng cười với mọi người.

"tôi đến đây tìm haerin ý."

"e-em đây." haerin giơ tay.

vừa thấy haerin, heesoo đặt giỏ táo xuống, chạy đến đưa hoa cho em, "ôi tiểu thiên thần em thật xinh đẹp!" nàng ấy ngó qua một lượt rồi cười thích thú. năng động quá nhỉ? đó giờ haerin cứ tưởng cô ấy thật sự trầm tính qua lời kể của vài đại thiên thần khác. junki cũng đi đến ngỏ ý muốn bắt tay đại thiên thần, heesoo xanh mặt, quay sang lên giọng.

"gì đây? chỗ con gái người ta nói chuyện đến gần làm gì?"

"không biết em có thể bắt tay..."

"không."

ngắn gọn xúc tích, heesoo đã khiến chàng trai kia như bị dao cứa vào tim một phát. xong nàng lại để ý đến kun đang thò tay đến giỏ táo, giọng lại hằng lên.

"nè tên vô lễ kia ai cho ngươi động vào táo của ta?"

"em muốn thử..."

"cái đó ta mang cho haerin, đi ra kia chơi!"

chanyoung liền lắc đầu bảo hai tên nhóc đó đi chơi đi chứ ở đây một tí đại thiên thần ưu tú heesoo đấm cho vài phát mất. thì đúng là có lạnh lùng nhưng ở đây là lạnh lùng với con trai, còn nàng ta đối với con gái thì cái gì cũng chiều được.

"chị cố tình mang táo đến cho em đó, qua đây ăn đi rồi mình nói chuyện."

đội trưởng có cuộc họp nên cũng nhờ cả hai trông căn cứ hộ luôn, heesoo khá thân với chanyoung liền gật gật đầu đồng ý. nàng ngồi xuống cắt táo cho haerin. đầu tiên là nói về táo có thể làm ra những món gì, không hiểu sao nhắc đến táo heesoo lại có hứng nói về nấu ăn, haerin vốn là tiểu thiên thần nên chưa bao giờ động đến tinh hoa của đại thiên thần. nghe đâu táo là món linh thiêng nhất tại chốn thiên đàng. nàng bảo mai có đi sẽ mang cho em mứt táo với kẹo táo do chính tay heesoo làm ra.

daerin | when angel and devil in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ