danielle đi qua cánh rừng đến nhà thờ. chắc haerin định lòng vòng quanh đấy. tay đau mà toàn làm gì không, nhỡ có mà gặp quỷ thật với cái sức đó đấu còn không lại. tiểu thiên thần này chưa trải sự đời, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ ư?
đã lâu rồi danielle không tự đi bộ đường dài, đa số toàn bay đi thôi. không phải do lười mà do bay nó nhanh hơn. nay được đi bộ thấy cảnh vật xung quanh cũng đẹp quá. hái hoa đến tặng cho haerin được không nhỉ?
nghĩ đến em nàng ta bất giác cười. danielle chưa hề có hứng thú với thiên thần nhưng đến em lại khác, gương mặt ưu tú xinh yêu khá thu hút. em ta có vẻ cuốn hơn bất kì thiên thần nào danielle gặp, sơ hở là nhào vào chiến như đám thiêu thân lao vào ngọn lửa, nàng chính là ngọn lửa thiêu rụi bọn thiên thần không biết tự lượng sức mình.
haerin lại khác, haerin lúc đó cạn kiệt sinh lực, nếu có chắc em ta cũng không định chiến đấu, danielle thấy được sự mềm lòng của em khi nghe nàng nói chuyện tại gia hôm qua. thật sự là một thiên thần có lòng khoan dung với mọi thứ, không hề gấp gáp vội vã. cái này có vẻ sai, gấp gáp ở chỗ, chưa lành vết thương mà lại trốn đi.
danielle sắp ra khỏi cánh rừng lại bắt gặp hai thiên thần khác. tuy không lộ hẳn ra ngoài nhưng nàng có cảm nhận đó là hai đại thiên thần.
"này cô gái."
"chúng tôi đang tìm em gái, không biết cô có thấy một cô bé đi lạc đâu đây không..."
bé nào đi lạc nhỉ? nghe lạ quá. thiên thần thì tìm chi một cô bé nhỉ? thiên thần nhí được xuống trần gian thực tập à?
"cô bé đó ra sao hai người có thể nói tôi biết không, có khi tôi thấy rồi..."
"em ấy có hai con mắt, một cái miệng, một cái mũi."
"heesoo à, tả vậy thì ai mà biết được chứ?"
người kia bảo với cô gái tên heesoo. heesoo cũng gật gật.
"để coi, em ấy trông khá giống mèo, xinh lắm, lại cao nữa."
giống mèo, xinh, cao. danielle chỉ nghĩ đến haerin. nhớ lại thì em ta cũng giống mèo lắm chứ bộ. phải chăng là người mà hai thiên thần này đang tìm? nếu thế thì càng không nên để họ biết. danielle gật gật đầu.
"hình như tôi có thấy á. đi hướng này nè!"
nàng chỉ bừa một hướng rồi chạy thật nhanh mặc kệ người ta cúi đầu cảm ơn.
danielle chạy một mạch đến nhà thờ hoang tìm haerin. không có. đùa thật. thế giờ tiểu thiên thần đang ở đâu. không lẽ bị quỷ giết rồi. ác quỷ chết đi có thể tan biến nhưng thiên thần thì không. điều này cho thấy chuyện bị quỷ giết cũng bất khả thi lắm. ác quỷ hay tập trung ở những nơi tập trung một số người chứ không hẳn là đông quá. ngoài nhà thờ này ra thì còn đâu được nữa. danielle chủ yếu sống ở trần gian nhiều hơn, trừ khi có người cần gặp hay gì đó, hoặc muốn dạo chơi dưới thân hình của kẻ quỷ nàng mới lộ nguyên hình quỷ thôi. lộ thì mỗi thêm được quả cánh đen chứ gì có gì đâu. cũng vì sống ở trần gian nên đôi khi mấy chuyện liên quan đến quỷ nàng còn mơ hồ lắm.
kì này không tìm thấy haerin thì thôi vậy. tiếc thật, còn đang muốn tiếp cận thiên thần xem như nào vậy mà kết thúc tại đây. than ôi nghe đau thương thế nhỉ? nàng đi về hướng chợ adoral, ở đó chắc cũng có thứ gì để mua, lâu lâu đi dạo thì cũng nên dạo chợ xíu. thật may khi trong túi cũng có mang theo tiền.