haerin tỉnh giấc, lại một ngày mới với căn phòng quen thuộc. em nhận ra mình đang ở nhà marsh. em còn nhớ về trận chiến hôm qua nhưng cũng không nghĩ là mình còn sống được. danielle đã cứu em. phải. nhưng kì lạ thật, nếu em càng cố nhớ thì bóng hình của ác quỷ đó vẫn không thể hiện ra được.
em xoay người sang phải liền khẽ giật mình. danielle đang nằm kế bên, nàng đang ngủ. đến ngủ cũng đẹp nữa. haerin phải buột miệng thốt lên từ "xinh đẹp" đó. cảm giác được gặp người này mỗi ngày khiến em thấy phấn chấn hơn nhiều. em cũng đã nghĩ đến việc sẽ không gặp lại nàng mỗi ngày và có đôi chút buồn bã với quyết định rời đi, có điều ai mà ngờ được hôm nay lại tiếp tục gặp chứ. định mệnh à?
danielle thức giấc, mở mắt và bắt gặp gương mặt em. thiên thần của nàng sao lại nhìn nàng thế kia. haerin thấy người ta cũng quay sang chỗ khác.
"chào buổi sáng, tối hôm qua tôi ngủ quên bên phòng em. xin lỗi."
"không sao."
danielle ngồi dậy, một cảm giác tê tái ập đến sóng lưng. nàng ngã ngay xuống giường khiến haerin giật mình.
"chị làm sao thế?"
"không sao đâu. chắc do sáng chưa tỉnh ngủ mà." danielle cười cười, đổi chủ đề để haerin không chất vấn về thể trạng của nàng nữa, "tối hôm qua sao em lại nằm bên nhà thờ thế kia?"
"tối hôm qua..." phải rồi, haerin nhớ ra mình gặp quỷ ở nhà thờ tối hôm qua, và cả danielle. em chẳng nhớ được mặt của tên quỷ đó, nhất định phải tìm ra để xem cô ta có âm mưu gì không. tìm đâu xa em ơi, danielle trước mặt em kia kìa.
"nếu đã dậy rồi thì mình xuống nhà đi, chắc mọi người đang nấu đồ ăn sáng."
danielle cắt ngang dòng suy nghĩ của haerin, em gật đầu nghe lời.
minji hôm nay cũng đến đây từ sớm. haerin khá bất ngờ về sự xuất hiện của cô ấy. dường như vẻ ngoài của cô luôn là điểm nhấn khiến ai nhìn vào cũng nhận ra đó là kim minji dù chỉ qua một lần gặp gỡ. vẫn là hyein đeo tạp dề nấu ăn dưới bếp và jane thì gặp lại em mừng suýt khóc. em cũng nhớ mọi người rất nhiều. đây là đang níu chân thiên thần lại ư? haerin dọn đĩa ra bàn chuẩn bị ăn sáng cùng mọi người.
.
"haerin đừng đi được không?"
jane đứng kế bên lúc em đang ăn sáng rồi hỏi. mọi người dừng thìa nhìn haerin, danielle cũng thế. minji khẽ cười, hyein thì im re nhìn chị.
"em đâu thể ép người ta ở lại đây chứ, haerin còn nhà mà."
"em biết là thế nhưng mà em không nỡ xa haerin đâu."
"haerin có buồn nếu chị xa bọn em không?" hyein hỏi, haerin hơi khó trả lời.
thiên thần thì đâu thể đặt tình cảm lên hàng đầu, dù em đều có cảm tình với mọi người hết. nhiệm vụ luôn là ưu tiên và nếu em không về thì đội thiên thần sẽ mất đi một chiến binh và điều đó có lẽ là phạm thượng, bị gạch tên thật sự rất nhục nhã.
"chị không biết nữa."
haerin bảo, minji cười khi nhìn thấy vẻ mặt của em, vẻ mặt có đôi chút khó chịu. là đang đấu tranh tư tưởng. đúng thật chứ, hôm qua mới nói tạm biệt, cứ nghĩ sẽ chả ai thèm nhớ vậy mà đến khi đưa về đây lại được chào đón thế này, đương nhiên tinh thần sẽ lung lay, chắc chắn sẽ cảm động. minji sẳn sàng thấy thiên thần này chọn từ bỏ thiên đàng rồi. thiên thần vô cảm là thật, nhưng khi nảy sinh tình cảm chắc chắn nhiệm vụ sẽ bị gạt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
daerin | when angel and devil in love
Fiksi Penggemarem là thần, nàng là quỷ. lowercase.