rầm!
chanyoung đập lên bàn nhìn về heesoo và dami. anh vẫn chưa thể tin được chuyện haerin ở lại nhân giới, và còn muốn từ bỏ sinh mệnh thiên thần của mình. anh rất quý haerin, em là một thành viên ưu tú của đội, có tương lai trở thành đại thiên thần xuất chúng vậy mà lại như vậy, chanyoung cho rằng đó là cái tư tưởng lệch lạc nhất của tiểu thiên thần.
"có lẽ tôi sẽ xuống đó một chuyến để đưa em ấy về."
"anh điên à? tôn trọng haerin đi, con bé không muốn rồi thì đừng bắt ép nó."
"đây không phải bắt ép mà là đưa em ấy về thôi, đây là nơi mà haerin phải sống chứ không phải cái nhân giới tồi tàn thối rửa kia."
"chỉ có anh mới tồi tàn thôi chanyoung. anh ích kỉ quá đấy."
"đây là chuyện của tôi, hai cô về cho."
chanyoung mở cửa rồi nhìn họ cùng đôi mắt sắt lạnh. heesoo với dami cũng chả cần nói gì thêm mà về luôn.
anh ta thở dài một hơi rồi lấy một quả táo, cắn một miếng to rồi quăng đi. bằng mọi giá anh phải đưa haerin về đây, vì em chỉ có thể là của một mình anh chứ không phải của ai khác.
.
"bố mẹ, con biết là nói chuyện này có hơi muộn nhưng haerin là người yêu con đó."
danielle nói, ông bà marsh đang ăn liền sặc. haerin ngồi kế bên cũng không khỏi giật mình. hyein với jihye thì cười khúc khích. ôi xem gia đình đầm ấm chưa kìa.
"n-người yêu hả...?"
"dạ vâng. con thích em ấy, em ấy cũng thích con."
"haerin có thể cho ta biết nhà cháu ở đâu, bố mẹ cháu làm nghề gì không? à còn nữa cháu sinh ngày mấy, tháng mấy, năm nào?"
hàng loạt câu hỏi được phu nhân marsh đưa ra và đương nhiên haerin nghe đến chóng mặt. quên chưa nói là ông bà sẽ ở nhà một tháng để lo cho danielle rồi mới tiếp tục công tác, trong lúc đó bố mẹ của hyein cũng sẽ về nhưng chưa biết là ngày nào.
"cháu là..."
"em ấy là thiên thần."
jihye nói rồi cười.
"thiên thần sao?" mẹ danielle hoang mang nhìn sang nàng và nhận lại một nụ cười từ cô con gái.
"đó giờ ta chưa có nghe về chuyện này, làm sao có thể..." ông marsh cũng hoang mang.
"nghe có vẻ khó tin thật nhưng mà haerin là thiên thần ạ. và con cũng không biết chuyện này có được chấp nhận không nhưng bố mẹ..."
"có gì đâu mà phải chối bỏ chuyện đó. ta còn đang tò mò không biết con của dan với haerin sẽ là giống gì!"
ông marsh cười to mà chẳng thèm để ý đến danielle với haerin đang đỏ mặt. bọn họ làm sao có con được chứ nhở, ông hỏi có hơi xa.
"lần đầu tiên ta thấy trường hợp hiếm có này đó. haerin à, cháu tính tới chuyện cưới con ta chưa?"
"chuyện đó cháu..."
"thôi bố, từ từ thôi bố đang làm em ngại đấy. bọn con chỉ mới yêu gần đây."
"ta với mẹ con mới yêu hôm qua hôm nay cưới rồi đó con cứ bình thường thôi."