haerin và danielle dạo chơi đến tận 12 giờ đêm. cổng không khoá nhưng nhà tắt đèn rồi. chắc bố mẹ cũng đi ngủ, nàng cùng em rón rén đi vào trong.
bụp!
đèn sáng hết lên. bố mẹ nàng đi ra nhìn hai đứa. thôi xong, kì này toang mất thôi.
"con đi đâu giờ này mới về? haerin nữa."
"bọn con đi dạo thôi."
"con không biết nhà hôm nay có khách sao mà lại đi dạo? sao bình thường không đi?"
"haerin, em lên phòng tắm rửa trước đi." danielle đẩy đẩy lưng haerin. em cúi đầu chào ông bà marsh rồi lên lầu còn danielle theo bố mẹ vào phòng khách.
"hôm nay nhà ta có tiệc, bố cũng định lên tiếng đính hôn cho con với thomas mà lại không thấy con đâu. nhà timberlake rất giận đấy."
"đính hôn gì đây? với cái tên thô lỗ đó hả? bố nghĩ cái gì đấy?"
"thái độ gì đây? còn nữa, ai là người nhốt thomas vào nhà vệ sinh?"
"không phải con!"
"ăn nói vậy à?" ông marsh giơ tay tát vào mặt danielle một cái đau điếng. vết tay ông hằn đỏ trên má người con gái. jane đứng ngoài cửa nhìn vào điếng lòng. bà marsh thì quay đi không dám nhìn.
"bố! bố đang làm cái quái gì vậy?"
hyein dìu jihye đi đến. chị xoa mặt danielle, nhìn nàng ứa nước mắt.
"con đi ra, bố đang dạy em."
"bố say rồi. đi ngủ dùm con đi."
"không. bố phải dạy dan, từ khi nào nó không biết nghe lời vậy? lại còn cãi nữa."
"từ khi bố bắt đầu chìm đắm vào danh lợi và bỏ rơi bọn con."
danielle nói tiếp. ông marsh liếc nhìn nàng đang đứng sau lưng jihye. "chị về phòng ngủ đi. chuyện này em lo được."
"không. chị phải bảo vệ em gái mình."
lần đầu tiên nàng nghe được câu này. jihye vừa nói muốn bảo vệ nàng. danielle thật sự cảm kích, nàng muốn ôm chị một cái quá. nhưng giờ không thích hợp.
"bố đừng bắt ép con bé sống theo khuôn khổ của bố nữa. danielle nó tự lập được rồi, nó có thể tìm thấy được tình yêu đích thực của đời nó chứ không nhờ ba cái chuyện gáng ghép được."
"thomas tốt biết bao nhiêu, lại mang dòng máu quỷ, nhà marsh cần quỷ để nối dõi."
"danielle cũng là quỷ mà bố."
"bán quỷ thì nói gì? nhà ta cần quỷ thuần chủng."
"cũng vì bố mà ra thôi bố nói ai chứ? nếu bố lấy quỷ thì con với chị đều mang được dòng máu đó rồi. chính vì bố chọn lấy mẹ nên mới thế, giờ bố đổ lỗi cho con?"
"con không được xúc phạm mẹ!"
"vậy thì ông cũng đừng xúc phạm dòng máu của con gái ta chứ?" mẹ danielle lên tiếng. bà đi đến bên danielle, "ông đi ngủ đi. vậy là đủ rồi. con gái chúng ta cũng cần nghỉ ngơi." bà xoa đầu danielle và jihye, "hai đứa à, hai đứa đi ngủ đi."