danielle tỉnh dậy trong tình trạng băng bó đầy người, nàng ngồi bật dậy rồi tháo hết băng ra. nó cứ dính dính khó chịu kiểu gì. nhìn những vết thương trên người mình trông gớm thật, danielle nhắm mắt lại rồi gồng mình lên một lúc. vết thương đột nhiên lành lại không một vết tích.
cùng lúc minji mở cửa đi vào, thấy danielle liền cười nhẹ. nàng cũng mới nhận ra đây là nhà của cô ấy.
"coi bộ khả năng tự lành vết thương của em ghê gớm thật."
"bán quỷ hơn được chỗ đó. lực quỷ nhưng da người nên dễ lành, đâu như quỷ da trâu mà ngu ngốc đợi ba ngày còn chưa lành nổi."
"gì đây, em đang cáu hay sao mà nói vậy? quỷ thuần chủng đang ngồi trước mặt em đó."
"bọn quỷ ngu kia chơi xấu em."
danielle nhớ rõ tối hôm qua nàng đã nhìn thấy ai. trudy với bọn "con nít quỷ" cùng với ba tên to tướng khác chạy theo sau lưng, nhưng do sụp bẫy trong rừng nên danielle trở tay không kịp thành thử bị xử nát người.
"hôm nay chắc em không về nhà, lâu rồi em không đến tokkis."
"tưởng em quên cả chuyện đến đó?" tokkis ở đây là nơi mà danielle thường hay lui tới, vì ở đây ai là người có ma pháp và sinh lực cao hơn sẽ nắm trùm nên nàng cũng không phải dạng thấp kém gì qua mắt của bọn kia, ở tokkis nàng là nữ hoàng.
"vì em bận lo cho haerin thôi, được phen này em trả thù rồi về lo cho em ấy còn chưa muộn."
"em có vẻ thích haerin nhỉ?"
minji hỏi cái gì vậy không biết? danielle cũng thấy là có, hay không thì nàng không biết. thích ở cạnh em thôi chứ không hẳn là thích. nhắc đến em tự nhiên nàng nhớ haerin từng nói hôm nay sẽ về nhà.
"em có việc phải về nhà."
"khoan em tính đi về lúc này à? ăn sáng cái đi."
"không được! gấp lắm."
danielle nhìn qua cửa sổ rồi mở cửa sổ mà phóng qua. hanni lại vừa mang cháo lên cho nàng mà lại thấy cảnh người kia nhảy ra khỏi cửa sổ, lắc đầu nhìn minji.
"nhỏ này tương lai dại gái là cái chắc."
"hệt như cậu thôi."
"cậu nói gì?"
minji lườm hanni một cái, "thôi bác sĩ ăn lẹ còn đi bệnh viện nhó!"
"biết rồi."
.
jihye tối hôm qua có bảo hyein dùng ma pháp khiến cho haerin ngủ say hơn xíu nên 9 giờ rồi haerin vẫn còn ngủ khò khò. bố mẹ lại đến tiagold từ sáng sớm rồi, nhà giờ chỉ có hyein với jihye. tội nhất là hyein vì bố mẹ nó còn chưa về gặp con gái hôm tiệc tại nhà marsh. hyein luôn tủi thân nhất nên jihye lúc nào cũng ưu tiên nó, có khi hơn cả danielle.
hai người đang ngồi trong phòng khách uống trà thì danielle bước vào. trang phục có hơi tơi tả so với danielle hôm qua. nàng ngó qua ngó lại, "haerin đâu rồi chị?"
"haerin còn ngủ."
nghe đến đây danielle nhẹ lòng, vào ngồi xuống kế bên jihye, thở dốc.