R-18❗
" Do you think.. I'm that kind of person? " Matigas na sabi nito.
Matapang kong hinarap ang matalim na titig nya. " Bakit hindi ba? Sauna palang ay binayaran at binihisan mo ako para ipakita na may asawa kana at! Kaya mo ng kunin ang companyang gusto mo ng makuha "
" Because I worked hard for it! " Natigilan ako sa pagsigaw nito. " I work hard.. I'm working day— night for that company .. Raya.. And my parents want me to get marriage.. But I can't marry Bethany.. "
" A-Azle "
" But that doesn't mean I marry you because I want to used you.. I have my reasons Raya "
" Sabihin mo saakin ang rason " Matapang na sabi ko.
" Hindi ko sasabihin.. Kundi ang ipapakita ko Charmaine Raya Santiago— " Mapasinghap ako ng mabilis niyang sinunggaban ang Labi ko.
" I'm craving for this love.. I can't wait to make you moaned my name " Sabi nito at napatili ng buhatin ako nito at sunggaban uli ang labi ko.
Hindi ako makagalaw at para bang hinahayaan syang angkinin ako.
Binaba ako nito sa malambot na kama.
Kung kanina ay nangigigil ako sa galit ngayon ang nasasabik ako sa kanya.Hindi ako makatanggi at nilalamon ng init sa katawan.
Napatili ako ng marahan ako nitong daganan ay dahan dahang hinahalikan sa leeg.
" A-Azle " Ungol ko at sa palagay ko ay naapektuhan si Azle sa ungol ko dahil mas nangigigil ito.
Napasinghap ako ng abutin niya ang zipper ng dress ko na nasa tagiliran ko lamang kaya mahina akong natawa dahil sa kiliki.
" Don't laugh.. Nakakatigas " Mahinang sabi nito.
Nakakamula! Ano daw?! N-nakaka— nakakatigas?!
" Can I? " Parang nagpapaalam ito ng hawalan ang laylayan ng aking dress na para pang gusto niya na akong hubaran.
Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang lakas ng luob ng tumango. Ngumisi ito at hinalikan ako pero sa pagkakataong ito ay sinalubong ko ang halik niya.
Ramdam ko na hinuhubaran naako nito. " Ahh " Ungol ko ng marahan nyang hawakan ang bundok ko.
" Shit.. Yes— moan love " Hinalikan ako nitp sandali saka lumayo ng kaunti para hubarin ang natitirang saplot ko.
Para syang gutom na gutom ay ano bang oras ay lalantakan na niya ang nasa harapan niya.
Napaigtad ako ng bumaba ang kamay niya sa tiyan hanggang sa pinakaiingatan kong parte ng katawan.
" Azl— Ah! "
" Hmm— so wet.. Shit " Wahh! Talagang nakkaahiya ng ipasok nito ang isang daliri.
Masakit pero hindi din matago ang masarp na pakeramdam. " A-Azle anong ginagawa mo? " Kinakabahan ako ng lumuhod ito sa dulo ng kama habang kaharap ang gitna ko.
" I want to taste it.. " A-Ano?! Ngumisi ito ng makita ang pagkabigla ko.
Dahan dahan ng nilapit ang mukha rito at mahigpit kong hinawakan ang unan na nasa gilid ko.
Asshh! Nakakahiya! Ano bang ginagawa n— " Ah!! Azl— Obbmm Ahh! "
" Tatse so sweet love.. Hindi ako magsasawa "
" A-Azle! Teka lang nam— Ahh! " Ramdam na Ramdam ko ang dila niya kapag dinidilaan ako nito sabay pagkain saakin!
Hindi ko mapigilan ang sarili ay hinawakan ang ulo nito at diniin sa sarili.