Tiếng đồng hồ báo thức vang lên, Yongbok dần tỉnh dậy. Bởi vì tầm mắt chưa kịp thích nghi với ánh nắng liền nheo lại. Sau khi vươn tay tắt chuông, cậu mới nhìn xung quanh một lượt thì phát hiện giường bên cạnh đã hoàn toàn trống không.
Quen rồi! Giờ này người nọ cũng chẳng còn ở nhà, cũng không có gì lạ.
Cậu xỏ dép lông đi ra khỏi phòng, đập vào mắt là một bàn đồ ăn vẫn còn nóng. Thức ăn trên bàn được bày trí đơn giản, nhưng hương vị khá tuyệt. So với tài nấu nướng của cậu cũng một chín một mười. Cậu lặng lẽ ngồi vào bàn, bần thần một lúc mới bắt đầu cầm đũa.
Hai hôm nữa là tròn một tháng rồi nhỉ, cậu vẫn ăn cơm một mình, như thể điều đó cũng nên trở thành một thói quen đi. Không thể trách được, người nọ còn có công việc riêng, đi sớm về khuya. Thời gian biểu của cả hai khác nhau thì cũng đành chịu.
Yongbok cũng không nghĩ ngợi thêm, tập trung ăn chỗ đồ ăn trên bàn, rồi nhanh chóng thay quần áo để chuẩn bị đi làm.
Về phía người bạn cùng phòng kia, hắn tên là Hwang Hyunjin, hơn cậu năm tuổi, và có lẽ là một hoạ sĩ? Cậu đã đoán thế khi thấy rất nhiều màu và cọ vẽ được để gọn ở góc nhà. Kể cả những bức vẽ được phủ vải trắng mà cậu thấy chúng được xếp gọn đặt ở dưới chân cầu thang.
Rồi gì nữa nhỉ? Yongbok cũng chẳng biết nữa, cậu hoàn toàn không hề có một chút thông tin nào khác về hắn. Chán nhỉ? Sống cùng nhau nhưng chẳng biết gì về nhau. Có lẽ về lâu dài cậu cũng không chịu nổi cảnh cô độc mà phải ngậm ngùi tìm kiếm nơi ở khác.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trước đó cậu cũng đổi chỗ ở ba lần rồi chứ cũng chẳng ít ỏi gì. Lần thứ nhất cậu thuê một căn hộ khá tiện nghi, nhưng chỉ có một mình sinh sống. Cuối cùng vì không thể trả nổi tiền nhà, cậu đành ở ghép cùng với một Omega khác. Vốn dĩ mọi chuyện sẽ bình yên nhưng cậu ta là một người vô cùng khó tính, suốt ngày càu nhàu những chuyện không đáng có, khiến cậu đau đầu không ít. Lần thứ ba lại không may gặp một tên Alpha nguỵ Beta. Xui xẻo hơn là gã ta là một tên biến thái, không ít lần cố tình động chạm cậu, còn suýt chút nữa bị gã ăn sạch trong kì nhạy cảm của gã.
Yongbok nghĩ lại vẫn thấy rùng mình, không nên quá tin tưởng bất kì một ai, đề cao cảnh giác là điều tiên quyết.
Cho đến khi gặp Hwang Hyunjin, ngay từ lần đầu nhìn thấy vóc dáng cao lớn của hắn, cậu đã vô cùng hoài nghi, không quên toả ra một chút Pheromone của mình. Nhưng hắn đã không có phản ứng gì với chất dẫn dụ dày đặc, có lẽ vì vậy mà cậu cũng yên tâm đôi chút.
Người ta có câu quá tam ba bận, lần này vốn nghĩ sẽ êm xuôi nhưng cuối cùng lại thành ra như thế này, không khỏi chán nản. Nghĩ lại mới thấy, hắn và cậu cũng chưa từng nói chuyện với nhau dù chỉ một lời.
Yongbok từng đem thắc mắc của mình hỏi chủ nhà. Bà ấy cũng thật thà kể lại, Hyunjin cũng chỉ nói vài câu với bà, còn được bà ấy nhận xét là một người đẹp trai kiệm lời. Nếu không nhờ có thông tin này, cậu chắc là vẫn có suy nghĩ rằng Hyunjin là người câm.
Tan làm, cậu vào siêu thị mua ít đồ, như thường lệ nấu bữa tối cho cả hai. Theo như những bữa ăn người nọ làm, có vẻ món khoái khẩu của hắn là bò, nên cậu cũng lựa một phần bò cho vào giỏ. Bên cạnh đó cũng lựa thêm rất nhiều rau xanh các loại. Nếu chỉ ăn mỗi bò thì cũng tốt, nhưng phải nạp thêm chất xơ mới đầy đủ dinh dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Comfort Zone
FanficCơ thể hắn vốn dĩ rất cao lớn, thừa hưởng gen trội của cha nên cơ bắp cũng rắn chắc và có phần nở nang. Cả nhà đều kì vọng hắn trở thành Alpha như cha hắn, kết cục lại phân hoá Beta. Nhưng Beta thì đã sao? Vẫn có thể sống tốt ấy thôi, quan trọng là...