Buổi chiều sau khi tan làm, Hyunjin vẫn đón cậu về nhà như mọi ngày. Tranh thủ lúc chờ đợi người nhỏ hắn đã mua sẵn nguyên liệu tại một siêu thị gần đó. Yongbok lướt qua mấy túi đồ trên xe, bụng sôi sục không thôi. Sau một ngày dài làm việc, chỉ có đồ ăn ngon mới chính là niềm hạnh phúc đối với cậu.
Vừa về đến nhà, hai người họ bắt tay vào nấu nướng. Chưa đầy năm phút, mùi đồ ăn bắt đầu lan toả khắp mọi nơi trong gian phòng.
Vừa đúng lúc Jisung và Sam cùng sang nhà, Yongbok vội chạy ra mở cửa cho bọn họ.
"Xin chào cả nhà yêu." Jisung tiến về phía Yongbok, bên cạnh còn có một bé con xinh xắn, cậu theo phản xạ mà dang tay muốn ôm nó vào lòng.
"Papa." Gấu đưa hai tay nhỏ vươn ra muốn được ôm, miệng nhỏ không ngừng gọi lớn.
"Chà chà, bé con này cũng biết nịnh phết đấy." Han Jisung cười hớn hở. Ai mà biết được trước đây có người tuyên bố không thích trẻ con, vậy mà giờ đã bế thằng bé không biết bao nhiêu lần, nựng hai bên gò má muốn xệ luôn.
"Thôi được rồi, chúng ta mau vào trong phụ Hyunjin một tay đi."
Bữa ăn diễn ra tràn ngập tiếng cười, khác hẳn so với bữa ăn lần trước. Hyunjin và Sam không còn dè dặt, nói chuyện với nhau vô cùng tự nhiên.
"Tôi nghe nói hôm qua hai người đã đánh nhau một trận để giải hòa đúng không?"
"Nói khùng nói điên, chúng tôi chỉ nói chuyện bình thường thôi." Hyunjin kí đầu của Jisung.
"Chứ gì nữa, cái tính nóng như kem của cậu, chúng tôi nghĩ vậy cũng không phải không có cơ sở đâu." Jisung xoa xoa chỗ bị đau, liếc xéo hắn một cái.
Yongbok cũng cười khúc khích, ban đầu cậu cũng lo rằng hai người họ sẽ đánh nhau thật, đi làm cũng không mấy an tâm. May mắn là họ đã có thể làm hoà nhanh như vậy.
Sam thấy Yongbok chỉ biết ngồi một bên cười góp vui, không có nói gì. Anh cũng chỉ thường xuyên gắp một ít thức ăn sang bát của cậu, để cậu cảm thấy không quá lạc lõng.
"Này Sam, nãy giờ tôi thấy cậu cứ nhìn Yongbok mãi thôi." Jisung cười hiền. "Trông đáng nghi lắm nha."
Đương nhiên là cậu sẽ rất vui lòng nếu bọn họ nảy sinh tình cảm, một Alpha và một Omega thật sự rất thích hợp để trở thành một đôi. Cậu cũng không ngại đẩy thuyền cho họ đâu.
Yongbok đỏ mặt tía tai vội vàng giải thích, trông khi Sam không có ý kiến gì vẫn ngồi yên ở đấy thưởng thức đồ ăn.
Hyunjin bên này vẫn tập trung ăn, nhưng ánh mắt đôi lúc hướng về phía Yongbok. Hắn biết rõ trong lòng hiện tại là loại cảm xúc gì, hắn ghen rồi.
Nhưng hắn không có quyền đó, đối với Yongbok hắn vẫn là một người bạn cùng nhà không hơn không kém. Hắn không cho phép bản thân lại có cư xử như vậy.
Đến một lúc cũng tàn tiệc, khi đồng hồ vừa điểm chín giờ, tất cả mọi người cùng nhau dọn dẹp.
Hôm nay Gấu nhỏ đã có Sam mang về nhà trông nom, hắn cũng yên tâm phần nào. Bây giờ trong phòng chỉ còn hắn và cậu, hắn cũng chỉ lặng lẽ bước vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Comfort Zone
FanficCơ thể hắn vốn dĩ rất cao lớn, thừa hưởng gen trội của cha nên cơ bắp cũng rắn chắc và có phần nở nang. Cả nhà đều kì vọng hắn trở thành Alpha như cha hắn, kết cục lại phân hoá Beta. Nhưng Beta thì đã sao? Vẫn có thể sống tốt ấy thôi, quan trọng là...