19 (H)

63 9 0
                                    

Thân người nuột nà trên giường khẽ uốn éo, kéo hắn vào nụ hôn một lần nữa.

Yongbok dường như đã mong muốn nghe được lời bày tỏ này từ lâu lắm rồi. Có lẽ là do trước đây cậu đã không có chính kiến, chính vì thế mà đến cảm xúc của bản thân cũng không thể hiểu nỗi. Bây giờ mới phát hiện mình thích người trước mặt chết đi được.

Hyunjin là người đầu tiên cậu thích, nên cậu cũng muốn cho hắn cái thứ quý giá của mình.

"Em cũng thích anh."

Hai mắt của người phía trên dường như đã có dao động rất nhỏ, Hyunjin sau đó liếm một bên tai nhạy cảm, nhẹ nhàng day cắn nó.

Hắn thích cảm giác này, khi mà đối phương đang trong trạng thái vô cùng tỉnh táo mà quấn lấy hắn, ý nguyện xem ra đều không phải là ép buộc. Sau khi giày vò bờ môi đường mật kia đến sưng đỏ, hắn chuyển mục tiêu đến hai đầu vú hồng hào. Tuy không nở nang bằng lúc mèo nhỏ phát tình nhưng khi cho vào miệng cũng rất vừa vặn. Đầu lưỡi cứng rắn cứ đâm chọc vào đỉnh vú liền để lại tiếng rên vụn vặt phát ra từ miệng nhỏ kia. Hyunjin nghe thấy cũng phừng phừng khí thế mà kịch liệt mút mát cho đến khi nó trở nên bóng loáng nước bọt, tự khen dấu răng mờ quanh bầu vú cũng rất đẹp mắt đi.

"Em thật xinh đẹp."

Hai tay hắn vẫn đều đặn xoa nắn hông của người dưới thân, vùng bụng dưới phẳng lì chi chít dấu hôn. Mỗi lần cắn vào lớp da đó, bụng lại co bóp kịch liệt.

"Ngứa ưm..."

Hai chân đã không chịu nổi mà dạng ra, quấn lấy hông Beta cọ xát. Miệng dưới đã sớm ngập tràn dâm thuỷ, day ra một mảng lớn trên giường.

Ở góc độ của Hyunjin, hậu huyệt trước mắt hoạt động hết cỡ, đói khát đến độ chỉ cần cho một ngón tay vào liền cố gắng víu lấy không buông.

Cho đến thời điểm hiện tại, mùi hương của Omega mới được phóng thích toàn bộ.

Yongbok ngồi dậy đẩy ngã lưng hắn xuống giường, tay giữ khoá quần của hắn kéo xuống, theo phản xạ lôi ra dương vật đã trướng to đến đau nhói.

Một Beta có thể có kích cỡ lớn thế này sao?

Cậu nuốt nước bọt, đôi mắt mơ hồ nhìn hắn, sau là nở một nụ cười quyến rũ chết người. Môi mềm khẽ hôn lên cán, chậm rãi di chuyển lên phần đầu và bao lấy nó ngậm trong khuôn miệng rồi mút, cùng lúc đó hai tay đã bắt đầu tuốt lộng cho hắn.

"Yongbok... ha."

Hyunjin được người đẹp chăm sóc tận tình mà vô cùng phấn chấn rên một tiếng trầm đặc. Chưa kể pheromone hiện tại lại đặc biệt ngọt ngào, hệt như chất kích thích làm hắn càng thêm hưng phấn cực độ. Tay hắn túm lấy tóc mềm của Omega, nhẹ nhàng thút hông vào, thằng em dựng thẳng đứng cứ đâm chọt sâu vào mọi ngóc ngách bên trong.

Yongbok vì hành động này mà ho sặc sụa.

"Em có sao không?"

Hyunjin lo lắng ngồi dậy, vuốt bờ lưng như một cách an ủi người nhỏ. Yongbok lắc đầu, không nói không rằng ôm lấy hắn mà thơm lên môi.

[HyunLix] Comfort ZoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ