16

53 8 0
                                    

"Hôm nay là sao đây? Là ai chở em đi thế?"

Vừa vào công ty, Yongbok ngay lập tức bị chị Kim kéo qua một chỗ hỏi cung, cậu nhất thời cũng bị cứng họng rồi. Những lần trước còn cùng Hyunjin ở một chỗ, bây giờ lại ở cùng một người con trai khác, người ngoài nhìn còn tưởng cậu là trap boy nữa không chừng.

Thấy Omega nhỏ bên này không có phản ứng, Kim đương nhiên không hài lòng. Chị áp mũi đến gần vai của cậu, cố gắng ngửi thứ mùi hương lạ trên người.

"Để xem nào, đây là mùi gừng, là mùi của Alpha đây mà." Chị ngước mặt nhìn người cao hơn, biểu lộ ý tứ hoài nghi bằng cách nhíu mày.

Đúng là không có gì có thể qua mắt được chị, lúc nãy bảo Sam ngừng lại cách cổng khá xa nhưng vẫn bị chị phát hiện, ngửi qua cũng nhận dạng được mùi.

"Dạ? Chỉ là hàng xóm thôi ạ."

"Đừng nói là cậu Sam nha. Cơ mà chị nhìn thấy em đổ nhiều mồ hôi như vậy, em đến kì rồi đúng không?"

"Dạ, vừa mới hôm qua thôi."

"Vậy mà còn ở gần với Alpha hả cậu em ngốc của tôi. Em nên nhớ, nếu chưa đánh dấu, khả năng bị pheromone của nhiều Alpha khác chi phối là rất lớn."

Chuyện này cậu đã được học qua trên lớp học giới tính, cậu biết rõ là đằng khác. Nhưng mà ban nãy ở cùng với Sam rất dễ chịu, dường như anh ấy chỉ sử dụng một lượng pheromone vừa phải nên cậu cảm thấy thoải mái vô cùng. Cậu có niềm tin lớn với Sam, anh ấy trước giờ đều đối xử với cậu rất tốt.

Đối với lời khuyên của Kim, cậu cũng đành gật đầu.

"Mà này, sao không phải cậu Hwang mà là cậu Sam thế? Bọn em đang có chuyện à?"

"Dạ không có gì đâu chị, Hyunjin chỉ là có việc bận thôi ạ."

"À ra là vậy. Thôi em về chỗ ngồi đi, nhớ uống thuốc đầy đủ nha." Yongbok thở phào, ngoài một vết đỏ lờ mờ nơi cổ bên trái ra thì những dấu vết còn lại nằm khá sâu bên trong cơ thể nên không bị nhìn thấy. Vì vậy mà Kim mới chịu buông tha cho cậu.

Yongbok ngẫm nghĩ hồi lâu, dường như bị chuyện khác làm sao nhãng công việc. Thiệt tình cậu không có ý muốn nghĩ đến chuyện đó đâu, là do nó tự lẩn quẩn trong đầu mà thôi. Thú thật thì cậu đang rối đến điên đây, bởi đã xảy ra loại chuyện kia. Chưa kể cậu còn nhớ như in hôm qua là lần đầu tiên được hắn cho ngón tay vào trong, bây giờ nhớ lại thì bên dưới lại bắt đầu ngứa ngáy.

Trong môi trường làm việc nhưng có người lại suy nghĩ đến chuyện xấu xa, thật không thể chấp nhận được.

Cậu uống một lần hai viên thuốc, vuốt ngực chờ đợi thuốc đánh tan đi sự khác lạ trong cơ thể, nhưng nó vẫn hoàn toàn không vơi bớt đi một xíu nào. Cảm nhận một dòng chảy không thể kiểm soát mà thoát ra khỏi cơ thể, cậu biết mình đang không hề ổn định, vội chạy vào nhà vệ sinh công ty.

Sau khi xác định bên trong mấy dãy phòng không có một ai, Yongbok mới dám thở mạnh chốt cửa lại, trốn vào trong phòng cuối cùng. Người nhỏ chậm rãi tháo thắt lưng, kéo quần xuống, quần lót bên trong đã ướt một mảng lớn. Cậu nuốt nước bọt, đem khăn giấy lau đi dịch trong suốt còn dính trên khe mông. Nhưng vừa chạm nhẹ vào, huyệt nhạy cảm không khỏi co bóp, làm miệng nhỏ không kiềm được mà rên rỉ một tiếng.

[HyunLix] Comfort ZoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ