CHAPTER 17

358 23 0
                                    

● MY EX-HUSBAND IS MY PROFESSOR ●

CHAPTER 17

⚠️⚠️🔞MATURED CONTENT🔞

Wala akong pagtutol ng hubarin ni Cyriel ang Dress ko. Pinagmasdan niya ng husto ang katawan kong naka bra na lang at cycling shorts with pantíés. Kaya naman hinubad ko rin ang suit niya at nagsimula nang maghalikan ulit.

Wala naman sigurong masama kung pagbibigyan ko ang mainit na katawan namin. Pero.. pano kung may naikama nang iba si Cyriel. Argggh. Kaya kumalas ako sa paghahalikan namin.

"Bakit may problema ba?"-he ask with coriousity.

"May na ikama ka bang ibang babae habang wala ako?"-tanong ko diretso sa mga mata.

"Nothing. Sa tingin mo ganun akong lalaki?"-he ask seriouly. "Nagsasabi ako ng totoo, kahit maghubad pa sila sa harap ko. Hinding hindi ako bibigay, sayo lang ako bumibigay kahit hindi ka pa nga nakahubad, bigay na bigay na ako eh"-he said then he smirk. Kinikilig tuloy ako. Halata namang nagsasabi siya ng totoo.

Kilala ko si Cyriel, alam ko kung nagsasabi siya ng totoo or hindi. Kaya naman walang atubiling hinalikan siya hanggang sa naging agresibo ang halikan namin.

Nag eespadahan ng dila, naghihigupan ng mga labi. Naramdaman ko ang paghimas niya sa dibdib ko. Sa dibdib ko na hindi na masyado flat chested. Hindi ko man lang namalayan na ganun niya kadaling natanggal ang brá ko.

Kapwa kami hvbv't hvbád habang nakapatong siya sa ibabaw. While we kissing passionately, he kissed down to my neck, i bit my lower lip.

I just moaned when started to sucking and licking my nipple. After 2 years at ilang months ngayon ko ulit naramdaman to, kaya pagbigyan niyo na ko at wag nang hadlangan ang gusto ko.

He's kissed down to my tummy, then Oh my! He open wided my legs. Napaliyad ako ng amoyin niya ang petchay ko. At parang nabangohan naman siya. Kaya agad niya na sinunggaban ito.

"Ugghhh"-mahabang ungol ko ng pasukin ni Cyriel ang kweba ko. Sobrang sakit, halos maiyak pa ko sa sakit. He kissed my forehead.

"It's allright. Alam ko pareho tayong sabik. Sumikip ata ng husto ang sayo"-he said while chuckled. Kinurot ko naman ang matigas na braso niya.

"Y-yung sayo mas lalong l-lumaki"-medyo nahihirapan ko pang saad, dahil masakit talaga siya. Ikaw ba naman hindi mapasukan ng halos 2 dalawang taon na may kalati, hindi sisikip tapos lumaki talaga ang hotdog niya.

"Really? Mas lalong masarap pag ganun"-he said at nagsimulang magdahan dahan na gumalaw sa ibabaw ko, habang ako kapit na kapit sa balikat niya. Naisuko ko nanaman ang bataan ni inday. Always birhen noh. Hahaha.

"Dahan dahan lang please"-pagsusumamo ko.

"As you wish Babe"-he said. Ngayon ko ulit narinig ang pagtawag niya sakin ng babe.  Dahan dahan lang ang galaw niya sa ibabaw ko.

Unti-unti namang nawala ang sakit na nararamdaman ko kanina, napalitan ito ng sarap at kiliti. Hindi ko mapigilan mapaungol dahil sa sarap.

"Moan my name, Babe"-utos niya. Habang medyo bumibilis na ang paglabas masok ng hotdog niya sakin. "Ughhhh"-ungol niya. Ang sarap sa pandinig ang ungol niya. Mas lalo ako nasarapan. Pinatong ko ang magkabilang binti ko sa balikat ni Cyriel. Na kinangisi niya ng husto. At ako kumapit ako ng husto sa bedsheet ng kama.

"FVck me Cyriel. Ohh sh7ttt"-halinghing ko sa sarap na pinaparanas niya. Tumigil naman si Cyriel at inalis ang dalawang binti ko sa balikat niya. At hinila niya ako paupo sa ibabaw niya na hindi natatanggal ang arí niya sa loob ko.

Kaya ako na ngayon ang nasa ibabaw niya at nagtaas baba habang nakakapit sa balikat niya.
Habang ang isang kamay linálámás ang pang-upo ko at isang kamay línálamás ang kaliwang d3dé ko while kissing each other.

Escudero Series #2: MY ULTIMATE QUEEN BOOK2 Where stories live. Discover now