14. Chia tay.

56 6 0
                                    

Trời tối..!

Nhưng lại mưa tầm tả xen lẫn cái lạnh của mùa đông. Hôm nay cậu không biết phải làm sao, chỉ là đang suy nghĩ đến chuyện đó có nên nói hết mọi chuyện cho Taehyung nghe hay không?

Chuyện của Lee Sarang làm, chắc là hắn sẽ tức giận mà đòi chia tay nhưng cậu suy nghĩ lại không cần phải nói sớm như thế, để cho hắn và nó hạnh phúc dài dài đã chứ. Sớm quá! sẽ khiến cho mọi người nghĩ cậu là loại người phá vỡ hạnh phúc của người khác mất.

Cậu đi lại ngồi bên cửa sổ nhìn những giọt mưa đang không ngừng rơi, cậu lại cảm thấy có hơi chạnh lòng. Tại sao? vì ai cũng có người yêu thương còn cậu thì không! Cậu chỉ là công cụ để giúp người khác trả thù, nhưng bây giờ lại cảm thấy chán nản vì là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người ta.

Chuyện đã đến nước này rồi, cậu phải làm thôi. Đã biết sai nhưng vẫn đâm đầu theo sai, còn chuyện Lee Sarang giết người thì phải chịu sự trừng phạt của pháp luật chứ không phải giết người mà vẫn còn tự do như thế được!

Cậu đang ngồi suy tư rất nhiều chuyện thì điện thoại đột nhiên run lên. Cậu cầm lên xem thì là Taehyung gọi đến cậu liền cười khẩy rồi nghe máy.

"Alo! Taehyung!?"

"Tôi làm phiền em sao?"

"Không có"

"Tối mai em rảnh không?"

"Ừm...cũng rảnh, có chuyện gì sao?"

"Tôi muốn mời em một bữa cơm" Hắn đang nóng lòng đợi câu trả lời từ cậu.

"Được thôi" Cậu liền cười khẩy.

"Tám giờ, được chứ!" Hắn đang mừng thầm trong lòng.

"Vâng! tôi...đợi" Cậu nói chậm để hắn có thể nghe rõ hơn.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, hắn thì vô cùng mừng vì cậu đã đồng ý, cậu thì liền cười khinh. Không hiểu lúc đó bản thân lại đồng ý một cách nhanh chóng như vậy, phải làm giá một chút đã chứ.

Sáng hôm sau!

Sau một đêm suy nghĩ thì cậu cũng đưa ra kết quả của mình. Cậu phải làm gì? khó khăn lắm luôn ý, nhưng bây giờ làm được gì thì cậu sẽ nhất định sẽ làm.

Cậu bước đến trường, vào lớp, cậu chẳng biết phải làm gì ngoài việc nằm dài trên bàn. Hắn đã đến lớp rồi, nhưng lại không thèm nhìn cậu mà đi đến chỗ mình ngồi xuống. Cậu thấy lạ nên lên tiếng hỏi.

"Cậu sao vậy?" Cậu đi đến bàn hắn.

"À, không có gì đâu" Hắn nhìn cậu.

"Chúng ta đi ăn sáng nha" Cậu cầm tay hắn chạy đi.

Bị cậu kéo đi nên hắn cũng phải dành chạy theo, xuống dưới căn-tin, cậu và hắn chính là tâm điểm chú ý của mọi người. Ai cũng nhận ra họ, học trưởng của trường đi cùng với học sinh mới tài năng? mọi người nhìn thì nhìn chứ chẳng nói gì.

Gia thế của bọn họ rất hùng mạnh, tốt nhất là không nên chạm vào thì hơn, hai người họ lại quầy chọn thức ăn. Xong hết, cậu và hắn ngồi lại bàn ăn, hai người đều ăn chứ chẳng ai nói với ai lời nào.

[Vkook] Yêu Trong Hận Thù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ