Cậu cười vui vẻ, trong khi hai người kia. Một người mất tất cả còn người kia thì bị phản bội, JungKook chính là muốn như vậy, cậu muốn chúng phải hiểu cảm giác bị bỏ rơi bị phản bội là như thế nào.
Hắn đang ở một quán rượu DNA, vì có lẽ đang thất tình. Không! uống vì đã bị phản bội. Taehyung, cảm giác bị phản bội có phải rất khó chịu đúng không? hắn cứ uống ly này đến ly khác, mặc kệ lời khuyên của chủ quán. Hắn cứ uống hết chai này lại kêu chai khác, chủ quán chỉ đành bất lực.
Hắn uống đến nỗi chẳng thể đi nỗi, hắn nằm trên bàn. Không phải hắn khóc, mà là hắn vui vì có thể tránh xa khỏi con người của Lee Sarang, Taehyung sẽ đợi vài tuần, như vậy khi hẹn hò với JungKook cũng sẽ không bị nói là kẻ bạc tình.
Trong lòng hắn, đã có suy nghĩ chuyện này rất lâu, JungKook và hắn nếu đã có cùng ý định thì chuyện họ hẹn hò cũng chẳng gì sai. Cho dù như thế vẫn không tránh được miệng lưỡi thiên hạ, Taehyung hắn đúng là rất nham hiểm, có lẽ hắn đã tính hết rồi.
Hắn nằm trên bàn, đột nhiên cười lớn. Rất vui, trong đời hắn không có ngày nào vui như hôm nay, cảm giác khi chia tay người mình ghét, đương nhiên là rất vui rất hạnh phúc, nhưng Taehyung đúng là tên khốn chính hiệu. Đã không yêu Lee Sarang, thì đừng làm tổn thương người khác, vậy mà sau khi gặp và quen biết JungKook, liền có ý định chia tay nó để ở bên cậu.
Ngày ngày cứ trôi qua, hôm nay ở trường lại rất náo nhiệt, Lee Sarang, vì không chịu được sự sỉ nhục của mọi người mà bỏ đi, chắc có lẽ cái clip được những người trong quán cà-phê hôm trước quay lại được.
JungKook đã thấy, mà mua nó với giá cao. Cậu cũng chẳng mua nó về để trưng cho đẹp chi cho phí tiền, mà là nhờ người bạn dùng tài khoản nước ngoài, để đăng clip này lên để cho Lee Sarang đẹp mặt. Đó cũng là lí do nó đã biến mất mấy ngày nay, một chút tin tức cũng không có.
"Hôm nay, hai người không đi cùng nhau nữa sao?"
"Ai chứ" Hắn giả vờ như không biết trả lời.
"Lee Sarang!" Cậu cố tình nói lớn để người khác nghe.
Mọi người, và hắn nghe cũng bất ngờ, vì lâu rồi không gặp nó nên chẳng còn ai nhắc đến cái tên Lee Sarang. Xém chút nữa mọi người đã quên nó là ai rồi ấy chứ, thấy mọi người đều nhìn mình, nên cậu chỉ nói vài ba câu rồi rời đi.
JungKook rời đi, hắn cũng nhanh chân chạy theo, mà không biết bao nhiêu ánh mắt nhìn mình, làm vậy có khác gì người khác nghĩ hắn thích cậu? JungKook cũng chẳng đi đâu xa, chỉ là đang đi bộ trên hành lang. Taehyung vừa chạy đến liền nắm tay cậu bảo:
"JungKook! Tối nay chúng ta đi ăn đi, tôi mời! Dù gì hôm trước cũng vì chuyện của tôi mà bỏ lỡ"
Cậu suy nghĩ một lát rồi trả lời "À được!"
"Chỗ cũ được không?"
"Được! Tôi thấy đồ ăn ở đó cũng rất ngon"
"Tối sẽ qua đón cậu"
"..." Cậu không trả lời. Nhưng hắn biết, sự im lặng đó của cậu chính là câu trả lời.
Hai người nhìn vào, ai ai cũng tuấn tú tài năng, còn chuyện hai người có hẹn hò hay không thì chưa ai biết được. Taehyung có ý định, cậu thì cũng có ý định cho riêng mình, thôi cứ để nó thuận theo tự nhiên vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Yêu Trong Hận Thù.
FanfictionMột câu XIN LỖI quá muộn. Một câu YÊU EM quá trễ. Anh nói sớm hơn có lẽ vẫn còn kịp. Phải. Mọi thứ đã không kịp..... ❌: KHÔNG LẤY CẮP Ý TƯỞNG DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. 🌹: Cảm ơn.