Sau khi Taehyung rời đi cậu mở cửa bước vào nhà. Liếc nhìn căn nhà rộng lớn nhưng không một bóng người, Jungkook chậm rãi đến công tắc đèn bật lên, ngôi nhà lúc nãy tối đen bây giờ đã sáng trưng trở lại.
Vào nhà bếp rót cốc nước uống, vừa uống vài ngụm Jungkook nghe sau lưng có chuyện động. Cậu hơi run, bình tĩnh đặt ly nước xuống, từ từ bên cạnh cầm con dao sắt bén lên. Dứt khoát quay người lại chĩa dao vào người đó.
"Em làm gì vậy? Định giết tôi à?"
Jeon Jungkook nghe tiếng nói quen thuộc mới ngước mắt nhìn, thì ra là Jeon Hoseok làm cậu hết hồn. Jungkook bỏ con dao trên tay xuống, chạy đến ôm chầm lấy anh.
"Anh hai, về khi nào sao không nói em. Hù em gần chết."
Jeon Hoseok đánh cậu mấy cái: "Em mới là người hù anh đấy, về đến nơi rồi không một tiếng động. Mò mẫm gì dưới này anh tưởng là trộm ấy."
Jeon Jungkook chu môi: "Anh nói em là trộm á." Cậu đánh anh loạn xạ.
"Được rồi, em đi đâu cả ngày vậy? Anh về từ lúc sáng cũng không thấy mặt mũi đâu."
Cậu cười lạnh: "Đi chơi với bạn."
Jeon Hoseok ngạc nhiên, hỏi lại: "Bạn? Em về nước chưa được bao lâu mà đã quen bạn mới rồi sao? Lại còn đi chơi."
Cậu lạnh lùng trả lời: "Bình thường thôi."
Jeon Hoseok cười chế nhạo, "Người bạn ấy của em cũng thật biết nhìn người."
"Ý anh hai là sao?"
"Danh sách người yêu cũ của cậu ta dài hơn cả cuộc đời em nữa là."
Jeon Jungkook mặt biến sắc, đá anh mấy cái: "Anh đang nói điên khùng gì vậy hả?"
Cậu chẳng thèm nghe Hoseok nói lảm nhảm, trực tiếp bỏ anh ở đấy mà rời đi.
Lên đến trên phòng, cậu vui vẻ nhảy thẳng lên giường. Vùi mặt vào gối hít hà, mùi thơm nước xả vải sọc thẳng lên mũi.
Cậu quơ tay múa chân, mệt mỏi lăn ra ngủ lúc nào không hay. Quần áo chẳng thay, tắm rửa cũng không. Lôi thôi bốc mùi đi ngủ.
Nửa đêm cậu trằn trọc không ngủ được, cứ lăn qua rồi lăn lại. Bực mình ngồi thẳng dậy, mở vài nút áo sơ mi.
Cậu ngồi dậy, cơ thể bốc mùi ướt đẫm mồ hôi. Jungkook hết cách chỉ đành đi tắm rửa, bây giờ đã nửa đêm. Lò mò đi tìm đường, mù mịt trong bóng tối.
Nhà vệ sinh trắng xoá, hơi nước nóng bốc lên như sương. Từng giọt nước đọng chảy xuống dọng theo cửa kính, từ vòi sen chảy xuống ào ào, Jungkook đứng để cho nước ướt nhẹp bản thân.
Jeon Jungkook cười hài lòng, ra ngoài cậu chỉ mặc quần đùi, áo không thấy đâu. Trên vai khoác cái khăn, cậu lau lau khô tóc.
Cơ thể rắn chắc, bụng múi, cơ bắp vạm vỡ. Thân hình to lớn ra khỏi phòng tắm, Jungkook đi đến ban công mở cửa, gió se se lạnh lùa vào người. Từng chân tơ kẽ tóc lung lay theo nhịp gió, đến bên cậu tựa lưng vào lang can.
Jeon Jungkook châm điếu thuốc lá, hít một hơi nhàn hạ nhả khói. Cậu để ý điện thoại cứ sáng rồi tắt, đến nơi thì thấy tin nhắn từ Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Yêu Trong Hận Thù.
FanfictionMột câu XIN LỖI quá muộn. Một câu YÊU EM quá trễ. Anh nói sớm hơn có lẽ vẫn còn kịp. Phải. Mọi thứ đã không kịp..... ❌: KHÔNG LẤY CẮP Ý TƯỞNG DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. 🌹: Cảm ơn.