Chương 2

154 9 0
                                    

"Vương Vương ?" Mẹ Trần  – Ngô Mãn Chi gọi Minh Vương một tiếng.

Minh Vương chớp mắt nhìn Ngô Mãn Chi, có hơi ngờ ngợ. Cậu không nhớ rõ người này là ai, nhưng người này hình như quen biết cậu.

Thầy Khuất bước lên một bước, nói tình hình của Minh Vương cho cha mẹ cậu.

Ngô Mãn Chi nhìn Minh Vương hồi lâu, sau đó nở nụ cười có phần vui vẻ, lại có phần đau lòng, " Vương Vương, không nhớ mẹ à?"

Minh Vương lắc đầu, hỏi: "Cô lấy gì để chứng minh cô là mẹ tôi?"

Sau khi mất đi một phần ký ức, Minh Vương cảm thấy mình rất không có cảm giác an toàn, tựa như cả thế giới đều sẽ lừa gạt cậu. Nhưng ở bên Xuân Trường, ngược lại khiến cậu thấy hơi yên lòng. Cũng không thể nói rõ nguyên nhân, có thể là do vừa mở mắt ra đã nhìn thấy người này đi.

Ngô Mãn Chi có cảm giác mình có rất nhiều thứ để chứng minh, nhưng rồi lại như chứng cứ nào cũng không đầy đủ.

Thầy Khuất đến gần Minh Vương , nói "Minh Vương, họ đúng là cha mẹ em."

Bản lĩnh nhận người của thầy Khuất rất mạnh, chỉ cần gặp qua, là đều có thể dò số chỗ ngồi(*). Cha mẹ Minh Vương đều từng tới cuộc họp phụ huynh mà thầy mở, thế nên thầy Khuất vẫn nhận ra được.

(*): Ý là chỉ cần từng gặp qua người nào thì sẽ nhận ra được người đó.

"Dạ." Minh Vương đáp, nhưng vẫn không rời khỏi phía sau Xuân Trường.

Lương Xuân Trường có chút nghi hoặc, tuy nói không có chứng cứ, nhưng Minh Vương ngay cả cha mẹ cũng không nhận ra, còn thêm dáng vẻ không muốn đến gần, vậy có phải nói rõ cha mẹ Minh Vương và bóng ma tâm lý của Minh Vương có liên quan với nhau? Bây giờ Minh Vương dường như rất nhạy cảm, tựa như động vật nhỏ, vì thế không đến gần hình như cũng là một loại bản năng. Chẳng qua nhìn cha mẹ Minh Vương đều không phải loại người hung ác, ánh mắt nhìn Minh Vương cũng đong đầy quan tâm, hình như cũng không như hắn đoán.

"Vương Vương, có chỗ nào khó chịu không?" Cha Trần – Trần Minh Tuấn cũng bước lên một bước.

Lúc này Minh Vương dứt khoát không thèm lộ đầu ra nữa, "Không có chỗ nào khó chịu."

Trần Minh Tuấn không tiến lên nữa, chỉ hòa nhã nói: "Trên đất lạnh, lên giường nằm đi."

Đôi chân trần của Minh Vương chà chà nhau, đúng là rất lạnh. Nhưng cậu cũng không nghe lời lên giường.

Xuân Trường cảm thấy cha mẹ Minh Vương thật sự quan tâm Minh Vương, chỉ có điều là khá nội liễm trên việc bày tỏ, cũng không biết luôn luôn như vậy, hay là không biết làm sao dưới loại tình huống này.

Trần Minh Tuấn và Ngô Mãn Chi đứng tại chỗ, ánh mắt thiện ý đánh giá Lương Xuân Trường bị Minh Vương coi thành chỗ dựa vững chắc.

"Bạn học này là?" Minh Tuấn hỏi.

Thầy Khuất biết tính của Lương Xuân Trường, cũng biết dù cho Lương Xuân Trường không phải cố ý, suy cho cùng cũng là bóng của hắn làm Minh Vương té xuống từ cầu thang, làm cha mẹ thì chắc chắn không thể không truy xét. Vì đề phòng học sinh mình và phụ huynh đánh nhau, thầy Khuất chủ động tiếp lời.

Sau Khi Mất Trí Nhớ [0608]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ