Chương 14

74 5 2
                                    

Phòng của Lương Xuân Trường rất lớn, có phòng rửa tay và phòng tắm riêng, còn có một cánh cửa nhỏ đi qua phòng sách sát vách. Thiết kế này rất tiện cho người thích học, còn với người không thích học, cánh cửa nhỏ đó cũng chỉ để trang trí.

"Nếu cậu muốn làm bài tập hay đọc sách gì đấy, thì có thể qua phòng sách." Thiết kế phòng sách của hắn cũng không tệ lắm, chỉ là trên tủ đầy ắp cả sách, một cuốn hắn cũng chưa từng đọc, cái bàn cũng đẹp nữa, hắn từng làm bài tập ở đó hồi tiểu học, sau đó cũng chỉ lên mạng ở đó. Sau này hắn thậm chí còn cảm thấy làm thành một nơi như vầy còn không bằng đổi thành phòng để quần áo cho hắn, thực dụng hơn.

"Ừm." Minh Vương đáp, người thì đứng trước tranh phác họa chân dung của Lương Xuân Trường.

Bức tranh phác họa này có thể nhìn ra lúc đó Lương Xuân Trường còn chưa lớn như bây giờ, năm đề chữ có thể xác nhận được điểm này, chắc được vẽ hồi lớp 7. Thế nhưng vẫn rất đẹp trai, chỉ là gương mặt ngầu ngầu không có nụ cười, có cảm giác không dễ đến gần như bây giờ.

"Rất tuấn tú." Minh Vương cười híp mắt xoay đầu nói với Lương Xuân Trường.

Lương Xuân Trường nhướn lông mày, "Trong tranh đẹp trai hay người thật đẹp trai?"

"Trong tranh đẹp trai, người thật còn đẹp trai hơn." Minh Vương không chút keo kiệt mà bình luận.

Ai nói Minh Vương ngốc, không biết khen người? Đây không phải rất biết nói à?

"Coi như cậu tinh mắt." Lương Xuân Trường cười nói: "Không còn sớm nữa, cậu đi tắm trước đi, tôi tìm khăn mới cho cậu."

"Được." Minh Vương đáp, rồi cầm đồ ngủ ra từ trong túi mang theo bên mình. Đồ ngủ mà Lương Xuân Trường mua cho cậu mặc rất thoải mái, thế nên mặc dù Lương Xuân Trường có nói trong nhà có đồ ngủ mới có thể cho cậu mặc, cậu vẫn mang theo qua.

Sau khi hai người lần lượt tắm xong, liền lên giường chuẩn bị ngủ.

Giường ngủ của Lương Xuân Trường cho hai người hoàn toàn không thành vấn đề, Minh Vương có thói quen đọc sách một lát trước khi ngủ, lúc này đang tựa vào đầu giường lật sách tiếng Anh.

Lương Xuân Trường thì đang xem điện thoại, thành tích rất tệ, xác định cao thấp.

"Nghỉ học rồi, mai cứ ngủ thẳng đến lúc tự tỉnh đi." Gần đây hôm nào cũng dậy sớm, Lương Xuân Trường đã quen. Chẳng qua nếu đã là kỳ nghỉ, vậy điểm mấu chốt nhất để phân chia kỳ nghỉ với ngày bình thường thì tự nhiên là có thể ngủ thẳng đến lúc tự tỉnh hay không rồi.

"Cậu cứ tùy ý, nếu tôi tỉnh thì sẽ qua phòng sách đọc sách." Minh Vương nói. Đồng hồ sinh học của cậu ngay đấy, có lẽ sẽ không dậy quá trễ.

Lương Xuân Trường gật đầu không có ý kiến, nhìn thoáng thời gian, sắp mười một giờ, "Ngủ đi."

"Ừm." Minh Vương đặt sách tiếng Anh lên tủ đầu giường, thả gối xuống đặt lại, liền trượt vào trong chăn, không qua một lát, đã ngủ.

Lương Xuân Trường gối một tay ở dưới đầu, trái lại không thấy buồn ngủ, trong bóng đêm đôi mắt sáng khác thường.

Sau Khi Mất Trí Nhớ [0608]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ