Từ khi Minh Vương lừa được Lương Xuân Trường dậy sớm đi tự học, Lương Xuân Trường dần dần hình như cũng quen. Chẳng qua Minh Vương đi tự học thật, mà hắn bình thường chỉ chép bài tập, không chép thì đọc tiếng Anh, chỉ thế thôi.
Dậy sớm có phần khó với Lương Xuân Trường, nhưng Minh Vương ngồi cạnh giường chọt hắn, hắn không chỉ không bực mình tỉnh dậy, trái lại cứ thế mà tỉnh... Dậy sớm mấy ngày sau, hắn cảm thấy tinh thần sảng khoái, cũng dần thích dậy sớm.
Dậy sớm tự học rất sung sướng, nhưng cô vật lý chĩa mũi nhọn cũng không dừng lại. Mà tiếng bất mãn của các bạn trong lớp cũng càng lúc càng lớn.
Cô giáo dịu dàng giảng bài, cảm xúc của học sinh sẽ tốt hơn, cũng sẵn lòng nghe. Nhưng nếu mỗi ngày cô vừa tới là đã phát cáu một trận trước, đuổi bạn học ra khỏi phòng, thì cảm xúc của những bạn học khác cũng sẽ bị ảnh hưởng, thời gian lâu, nhiều ít gì tự nhiên sẽ có mâu thuẫn tâm lý với môn này.
Nhưng cô Lâu thấy bầu không khí của lớp càng ngày càng giảm, thì càng giận không đánh được, gần như trong một tiết là nổi cơn hết nửa tiết, thật sự khiến người ta phản cảm.
Vì kiểm tra tình huống thành tích của học sinh từ kỳ nghỉ hè đến khai giảng nửa tháng nay, nhà trường tổ chức kỳ thi tháng vào hai ngày thứ năm, thứ sáu.
Thứ năm thi xong, Minh Vương hỏi Lương Xuân Trường phát huy thế nào.
Lương Xuân Trường cười nói phát huy ổn định.
Minh Vương cảm thấy nói vậy chắc hẳn có tiến bộ, cũng không hỏi nhiều.
Thứ sáu thi xong, tất cả mọi người đều thả lỏng. Sau bữa cơm chiều, Lương Xuân Trường đi chơi bóng rổ, Minh Vương ngồi cạnh cầu thang chờ.
Cậu không biết chơi bóng rổ, cũng không thích. Mới thi xong, cậu cũng không muốn về đọc sách, liền ngồi cạnh đó lật tiểu thuyết, chờ Lương Xuân Trường chơi xong cùng về.
Sau khi Lương Xuân Trường ném vào một quả, quay đầu nhìn thoáng qua phía Minh Vương. Sau đấy "Chậc chậc" hai tiếng, nghĩ thầm: Hồi nãy anh đẹp trai như này mà cũng không nhìn, cái quyển sách quỷ quái đó có gì hay để đọc chứ?
Vũ Văn Thanh đi tới, nhỏ giọng nói: "Nói thiệt, Minh Vương ngồi ở đó tớ vẫn cảm thấy là lạ."
Minh Vương và sân bóng rổ thật sự hoàn toàn không hợp nhau, vừa nãy cậu ta gọi Minh Vương chơi chung, thì bị từ chối. Cậu không thể hiểu được, Minh Vương sao lại ngồi đây chứ, hay là vì Lương Xuân Trường.
"Cũng đâu có nhìn cậu, cậu lo làm gì." Lương Xuân Trường xùy cười một tiếng. Ngay cả tôi cũng không nhìn, có thể nhìn cậu à?!
Lúc Minh Vương lật trang, ngẩng đầu liếc nhìn bên Lương Xuân Trường. Lúc này Lương Xuân Trường đang ném một quả bóng ba điểm.
Ánh tà màu cam giữ lại trên sợi tóc tung bay của Lương Xuân Trường, nhuộm một màu sáng cho mái tóc đen, mồ hôi trên trán tỏa ra hơi thở đầy sức sống, ngón tay thon dài sau khi ném cầu ra thì hơi nắm lên.
Lúc rơi xuống đất, đôi chân Lương Xuân Trường dãn ra người hơi cong, thoải mái vững vàng.
Bóng vào giỏ, Lương Xuân Trường nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Mất Trí Nhớ [0608]
FanfictionLXT x TMV Thể loại: Đam Mỹ, hiện đại, học đường, ngọt sủng, hoan hỉ oan gia, HE. ____________________________________ **Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, nếu thấy hay thì ⭐️ và nhấn FL mk nhé. Cám ơn các bạn rất nhiềuu. ❤️❤️