Chương 22

66 8 0
                                    

Lần đầu hẹn hò sau khi hai người quen nhau, đi nhà sách thì quá không lãng mạn, cho dù Minh Vương có thích đi nữa. Dạo phố thì chẳng có nơi nào đặc biệt muốn đi dạo, có thể sẽ rất nhàm chán. Đi khu vui chơi giải trí trái lại là một sự lựa chọn không tệ, nhưng khu vui chơi giải trí rất xa, đường ngồi xe qua lại cũng phải hơn ba tiếng, hơn nữa nếu có thì không chơi được nhiều, một ngày lại không nghỉ ngơi đủ, sẽ ảnh hưởng công việc và nghỉ ngơi bình thường.

Bởi thế so sánh, manga festival trái lại là một sự lựa chọn không tệ. Hơn nữa hắn cũng chưa từng đi qua, không chừng rất thú vị, đi một lần cũng không tệ.

Nghe thấy hai chữ "Hẹn hò", Minh Vương hơi mắc cỡ cúi đầu, rồi gật gật đầu, nói: "Hẹn."

Lương Xuân Trường cười ha ha, "Hẹn cái gì?"

"Hẹn... Hẹn hò..." Minh Vương đỏ mặt.

Lương Xuân Trường áp sát vào chút, thấp giọng nói: "Nói hết là được rồi mà, không thì còn tưởng hẹn pháo (*) nữa."

(*): Hẹn pháo cũng có thể nói là hẹn 'ba trấm'

Minh Vương cúi đầu ăn cơm, xấu hổ không nói. Nhưng trong lòng vẫn rất vui vẻ, mai có thể đi hẹn hò với Lương Xuân Trường, hôm nay trôi qua thật sự tuyệt vời đến mức khó tin.

Buổi tối, hai người làm xong hai bài thi, Minh Vương giảng mấy đề cho Lương Xuân Trường, liền cầm sách lên giường dựa, chuẩn bị đọc một lát rồi ngủ.

Lương Xuân Trường không học tiếp nữa, mà là đứng dậy ngồi xuống bên giường Minh Vương.

Minh Vương cũng mất luôn ý nghĩ đọc sách, nhìn nhau với Lương Xuân Trường.

Cậu cảm thấy Lương Xuân Trường rất đẹp trai, nhìn sao cũng không đủ.

Lương Xuân Trường nắm lấy tay cậu, chậm rãi đến gần.

Lúc này, hôn lên môi Minh Vương.

Môi Minh Vương có hơi lạnh, nhưng rất mềm mại. Lương Xuân Trường liên tục tìm kiếm, thâm nhập như bị nghiện. Khiến nụ hôn này trở nên triền miên, mê người.

Đầu lưỡi Minh Vương rất mềm, Lương Xuân Trường càng hôn càng tập trung, cảm giác kỹ thuật hôn của mình tăng vọt chất lượng. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì chẳng cần một tháng, hắn nghĩ họ sẽ có thể dùng đầu lưỡi thắt nơ con bướm mất.

Minh Vương cũng rất lưu luyến hơi thở của Lương Xuân Trường, chủ động ôm Lương Xuân Trường, kỹ thuật hôn có phần trúc trắc, nhưng rất ngoan ngoãn phối hợp Lương Xuân Trường.

Nụ hôn của Lương Xuân Trường rất ấm áp, khiến trái tim cậu cũng ấm theo. Tuy ban đầu hai người đều có hơi trúc trắc lúc nếm thử và thăm dò, nhưng sau đấy sa vào bên trong, bị bản năng và dục vọng chiếm hữu điều khiển, ăn ý quấn quýt lấy nhau.

Chờ lúc Lương Xuân Trường thả Minh Vương ra, Minh Vương đã trượt nằm ở trên giường, mở đôi môi bị hôn đỏ bừng thở hổn hển.

Lương Xuân Trường nằm trên cậu, một tay chống khuỷu tay ở giường, một tay khác thì chải tóc Minh Vương.

Ở tuổi này của họ, chính là thời điểm dễ kích động nhất, Lương Xuân Trường cũng có cảm giác. Nhưng trong lòng hắn luôn có một nguyên tắc —— hắn muốn chờ mình thành niên, càng phải chờ Minh Vương thành niên.

Sau Khi Mất Trí Nhớ [0608]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ