Jin đang ở trong một buổi triển lãm tầm cỡ nhưng không biết chút gì về nghệ thuật. Anh hoàn toàn không hứng thú những thứ này, nhưng ba của anh, nghị viên Kim Jungwoo đã bắt buộc anh phải đi đến những nơi như vầy để gầy dựng các mối quan hệ, mở rộng vòng quen biết vì nó sẽ giúp cho tương lai của anh rất nhiều.
Jin là du học sinh vừa lấy được bằng thạc sĩ từ Úc về chưa đầy một tuần thành ra không có thời gian trang bị những kiến thức cần thiết cho các sự kiện liên quan thứ bản thân không thích, để giờ đây trong lòng rất hồi hộp và cảm thấy hối hận theo một kiểu nào đó. Nếu cho chọn lại, anh thà mất ngủ cả đêm để tìm hiểu về nghệ thuật chứ bấy giờ căng thẳng đến không thở nổi.
Không biết số trời định hay như thế nào nhưng thứ Jin sợ thì chóng đến. Con trai của ủy viên Kim, Kim Taehyung đang tiến lại cạnh anh như muốn cùng nhau trao đổi thứ anh đang quan sát. Dù cả hai chưa từng có cuộc chạm trán đối đầu nào nhưng anh biết, ba của Kim Taehyung và ba của mình là kẻ thù bởi nhiều năm qua, ba cậu không tranh nổi chức nghị viên và ba anh lại dễ dàng có được nó.
"Kim thiếu cũng thích tác phẩm Untitled này sao?"
Jin gật gật đầu, anh thậm chí còn không biết nó tên gì và ai tạo ra nó nên nét mặt hơi đông cứng.
"Kim thiếu có biết Roni Horn đã nghĩ gì khi tạo ra nó không?"
Roni Horn là người làm ra nó có thật không? Jin lo Taehyung đang muốn làm mình mất mặt nên chẳng đáp trả. Nhưng cục diện hiện tại, không phải mặt mũi sắp tiêu đến nơi rồi à?
"Tôi...."
Tuy nhiên, câu nói còn chưa kịp thoát ra hết thì đã có một giọng khác cắt ngang.
"Kim thiếu, anh ở đây à, tôi tìm anh nãy đến giờ."
Jin không quen đối phương, nhưng đối phương lại như quen biết anh từ lâu và cả hai cực kỳ thân thiết, thoáng đã tiến lại cạnh bên.
"Thiếu gia, anh thật là...sao lại đi nhanh đến độ bỏ quên tôi chứ?"
Jin không biết phải nói gì.
"Chào, tôi là Kim Namjoon. Rất vui được gặp cậu Kim."
Namjoon bắt tay với Taehyung sau câu chào và nhanh quay lại hỏi Jin:
"Thiếu gia, anh thích tác phẩm Untitled, But the boomerang that returns is not the same one I threw sao? Roni Horn đã trải lòng rất nhiều khi cho ra mắt bộ sưu tập này và mẫu của nó là mẫu tôi cảm thấy ổn áp nhất trong những đợt qua. Anh muốn mua nó không?"
"Tôi chỉ xem thôi, nó không đủ để tôi thích."
Jin như nhận ra Namjoon đang giúp mình nên nhanh hợp tác.
"Đúng rồi, thiếu gia xứng đáng với những thứ đắt đỏ hơn, mấy món giá tầm thường này, thiếu gia không cần đặt vào mắt."
Namjoon nói xong còn cố ý nhìn sang Taehyung. Cậu đang muốn nói Jin xuất thân cao quý và mấy thứ chỉ dao động khoảng 2 triệu USD, anh không biết sự tồn tại của nó là bình thường.
"Mà màu xanh cũng khó trang trí nhà lắm, chúng ta đi sang khu kia xem thử màu trắng nhé thiếu gia, nó còn màu hồng, tím, vàng, cam với đủ kích thước và đa hình dạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Namjin | Hai Chapter - Phần I
Hayran KurguCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Hiện đại đô thị - không ngược - cưới trước yêu sau Nội dung: Namjoon muốn đổi đời nên tiếp cận Jin, nhưng cậu không ngờ bản thân sẽ yêu anh trong những giây phút không ngờ đến. ⚠️ OOC ⚠️ Dị ứng phiền clic...