Chap 12: Về quỹ đạo

144 22 0
                                    


“Trong điện thoại có chứng cứ sao? Sao phía chúng tôi không thấy nhỉ?”

Vị cảnh sát kia hỏi bằng điệu bộ châm chọc. Jin mất dữ liệu có thể giúp mình thoát thân trong điện thoại nhưng vẫn không chút sợ hãi hay nao núng, chỉ đơn giản đan xen bình thản bảo rằng:

“Sở cảnh sát có trung tâm phục hồi để làm gì nhỉ?”

Anh nhướng một bên mày.

“Xin cho hỏi, cảnh sát ngang nhiên xóa chứng cứ của người khác, sẽ phạm tội gì và bị phạt như thế nào?”

“Anh đừng ở đây xảo ngôn gây mất thời gian.”

“Vậy thì mang điện thoại tôi tới trung tâm phục hồi nhanh lên, nó sẽ giúp các người đỡ tốn thời gian đó.”

“Nếu tôi nói không thì sao?”

Jin cười đến bả vai rung lên như đang chế giễu. Sau đó anh đứng dậy và gỡ ghim cài áo của mình xuống. Đây thường là thủ thuật kín của Kim gia, trên người không có thiết bị định vị thì cũng có ghi âm hoặc máy quay để phòng ngừa các trường hợp ngoài ý muốn.

“Bên trong có gắn máy quay, có thể lấy nó làm chứng cứ, phải không?"

Jin sớm đoán ra Yongrae muốn trả thù thì sẽ dùng những cách thức anh từng làm để gậy ông đập lưng ông, để anh nếm mùi vị cậu ta phải chịu. Nhưng anh là người vẽ đường, sau có thể không biết được đoạn sau có gì? Vụ việc lần này tương tự như cách anh lấy điện thoại của đối phương thủ tiêu, giữ vùng an toàn cho bản thân.

Anh chống tay xuống bàn, nhìn thẳng vào người đối diện mình, mặc kệ đối phương là cảnh sát mà nói:

“Nếu phía cảnh sát các người cả đoạn clip này cũng không giữ được thì từ chức hết đi, không chút xứng đáng.”

Cục trưởng nhanh tiến vào trong phòng thẩm vấn. Sau khi gập người chào Jin thì quay sang mắng cảnh sát Do. Anh nhìn bảng tên và dùng giọng cười hỏi:

“Cục trưởng Beom?”

“Vâng Kim thiếu, không biết cậu cần chỉ giáo gì?”

“Tôi làm sao dám chỉ giáo gì, tôi chỉ muốn nói hôm nay tôi có lịch hẹn đi ăn với phu nhân tổng thống, nhưng bây giờ không còn kịp chuyến bay về nữa, phải làm sao đây?”

Mọi người đang có mặt ở đây đều thấy chân mình mềm nhũn và choáng váng.

“Cảnh sát mà dám làm ra mấy chuyện gian lận như vậy, chắc không nhận được trợ cấp lương hưu đâu ha? Tiếc quá.”

Jin nói xong thì tự đi khỏi nơi này, trợ lý Deung cũng bên ngoài chờ sẵn. Trời đang mưa nhẹ nên đối phương bung ô che chắn cho anh bước vào xe. Lần này anh quay về Seoul, liệu có khiến có đổ hồng vũ hay không? Mưa này phải chăng là một điềm báo?






Jin giải quyết xong việc riêng thì đi đến căn hộ mà Namjoon đang ở. Yongrae thấy anh đến liền nhanh mở cửa.

“Đến tìm bạn trai cũ của tôi sao?”

“Tránh sang một bên, cậu không đủ tầm nói chuyện với tôi.”

Jin xông vào trong.

Namjin | Hai Chapter - Phần INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ