Chap 4: Vỡ chuyện

174 21 1
                                    



Vì vụ của người cô út không hề nhỏ nên Jin yêu cầu họp gấp để giải quyết ngay trong ngày. Anh không muốn người khác có cơ hội trở mình, căn bản đêm dài lắm mộng, anh nhanh kết thúc nó mới chính là hướng đi tốt và đúng đắn.

“Tôi nên cảm thấy chúng ta nên cắt chức chủ tịch của bà Go.”

Jin biết nói ra yêu cầu này ít nhiều sẽ có phản đối, nhưng anh đang nắm giữ chức giám đốc và đại diện cho Kim Jungwoo, khiến những ai muốn chống đối đều phải nhún nhường mấy phần.

“Không phải còn chưa điều tra rõ sao? Làm như thế phải chăng hơi đường đột?”

Em họ của Jin lên tiếng, dù sao cũng là người nhà mà nhân thời cơ rồi lật đổ nhau nó không phải đạo lý hay giống anh hùng.

Nghe xong anh bình thản bảo:

“Dù điều tra có liên quan đến chủ tịch Go đứng sau hay không, nó không quan trọng nữa vì Go Kum Ah thật sự đã vướng vào. Để một người có con nghiện và tàng trữ chất cấm làm một trong tứ trụ của HIBI, phải chăng sẽ khiến nó thua lỗ?”

Những người khác không thể phản bác lại thứ Jin vừa nói tại điều đó hoàn toàn là sự thật. Cổ phiếu giảm, các nhà đầu tư có động thái rút vốn, những đối tác tiềm năng do dự ký hợp đồng. Chỉ với nửa buổi, HIBI trở thành một tâm điểm bàn tán nóng, đối thủ còn lợi dụng sự hỗn loạn tập đoàn đang mang mà đánh tới.

“Chắc mọi người cũng thấy cổ phiếu đang sụt giảm phải không? Chắc mọi người thấy HIBI đang trong tầm nhắm của kẻ thù cỡ nào đúng không?”

Nội bộ bên trong luôn muốn trừ khử nhau nên những người còn lại cũng nhân cơ hội này đẩy cô em út trong nhà ra khỏi HIBI, coi như bớt được một kẻ thù về sau.

Tàn nhẫn thì đã sao? Tuyệt tình thì đã sao? Lương thiện nhân từ không ăn được, không nuôi sống được cái bụng tham lam của họ. Cuộc họp với nội dung quan trọng và mang tính chất khó thuyết phục đến cùng lại diễn ra và thông qua dễ dàng trước những con người có lòng tham không đáy ngồi ở vị trí quyết định, họ luôn vì lợi ích nơi bản thân nên chỉ cần thứ tốt cho mình thì nghe theo. Bắt gặp chướng ngại bị người khác ra tay xử lý hộ thì thuận nước đẩy thuyền theo.







Jin dự định trước khi kết hôn sẽ cho Namjon một chức vị ổn định chứ không phải thư ký riêng, chỉ biết đi kè kè của mình. Anh đã cho cậu một danh phận đàng hoàng thì công việc cũng phải tương xứng với lý lịch giả này.

Nhớ hôm rồi, Jungwoo có hỏi tại sao đối phương có nhiều ưu điểm mà cam đành làm thư ký cho anh thì lòng anh, hơi giật một chút. Bởi chưa chuẩn bị câu trả lời cho câu hỏi này, may thay Namjoon nhạy bén đã bảo vì muốn cạnh bên giúp sức cho anh mới chọn làm thư ký.

Jungwoo thấy Namjoon biết chừng mực, biết phải hạ mình xuống trước Jin như vậy thì càng hài lòng hơn. Con trai của ông, chỉ có thể dưới quyền của ông, còn lại ai ai đều phải quỳ rạp xuống phục tùng. Ban đầu lựa chọn hôn sự mai mối cho anh, ông đều ưu tiên đối tượng chấp nhận làm bù nhìn, nghe và thuận theo anh, biết ủng hộ phò trợ thì càng tốt.

Namjin | Hai Chapter - Phần INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ