Jin đã đến nhà của ba mẹ Namjoon vào ban sớm, nhưng anh còn chưa nhấn chuông thì đã bắt gặp ba mẹ của Yongrae đang tập thể dục từ ngoài trở về. Đúng như cậu nói, nhà hai người sát vách nhau, rất nhiều cái khó lòng khi nói thẳng. Anh chỉ đưa mắt nhìn rồi cho tay nhấn chuông, sáng sớm gặp họ, anh lo rằng mắt mình bị bẩn.
“Sao con lại đến đây? Ôi...ôi con làm mẹ vui quá, mẹ còn sợ con giận mẹ mà chia tay với Namjoon cơ."
Ho Arum như không tin nổi mà vui mừng hỏi. Jin thì thấy buồn nôn trước ngữ khí này nhưng vẫn ráng nhịn bảo:
“Vào nhà rồi chúng ta nói chuyện.”
Mẹ Yongrae không hiểu sao Jin lại đến tận đây và Ho Arum nói mấy lời khó hiểu như thế nên muốn hỏi trực tiếp. Có điều ba Deok xoa xoa lưng bà và bảo:
"Lỡ có hiểu lầm thì sao, đợi cậu ta về đi đã."
Jin không để ý sang hay nghèo thật, nhưng với những người mang bản tính như mẹ Namjoon, thú thật anh không chán ghét, không muốn nhìn mặt thì là giả.
“Con đến đây làm gì?”
Mẹ Kim rót nước cho Jin. Anh đưa mắt nhìn xung quanh căn nhà chật hẹp còn cũ kĩ một vòng rồi bảo:
“Bác sẽ bán Namjoon với giá bao nhiêu?’
“Ý cậu là gì?”
“Ra một cái giá đi, để về sau không còn liên quan đến Namjoon nữa, gặp nhau bất chợt thì coi như không quen.”
“Cậu định dùng tiền mua tình cảm mẹ con tôi đó hả?”
“Bác vui vẻ với tôi cũng không phải vì tiền nhà tôi sao?”
“Nhưng dù sao nó cũng là con của tôi mà.”
Mẹ Kim lí nhí nói.
“Tôi sẽ đưa ra số tiền tương đương với tổng mức lương của Namjoon hiện tại đến khi 100 tuổi. Được không? Lâu lâu nhớ Namjoon thì gọi cho tôi, tôi xem xét thích hợp sẽ cho gặp nhau.”
Namjoon còn chưa được 30 nhưng hiện tại bà sẽ nhận được tiền đến tận 100 tuổi của cậu sao? Những người sống trong khu ổ chuột như này, gặp món bơ béo mỡ còn cực đại sao nỡ chối từ? Giả bộ diễn diễn một hồi cũng chấp nhận.
Khi vừa nhận tiền xong, ba Kim cũng từ trong đi ra, khi gặp Jin, sắc mặt ông như tối sầm lại.
“Ngôi nhà này của tôi không chứa nổi Kim thiếu đâu, phiền ngài về cho.”
“Ông làm sao vậy? Đôi trẻ nó yêu nhau, tự dưng lại cấm.”
Ho Arum đứng lên đi về phía chồng mình và buông lời trách mắng.
“Bà có nhìn hoàn cảnh gia đình mình chưa? Bà không thấy xấu hổ với người ta sao?”
“Bác trai à.”
“Ra khỏi nhà tôi đi.”
Jin không muốn thêm nhục mặt, chuyện cần nói cũng nói xong nên đứng lên rồi ra về.
Vừa ra tới cửa đã gặp Yongrae, đối phương hơi cúi mặt không dám nhìn Jin. Nhưng mẹ của cậu thì khác, bà đã kêu anh lại bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
Namjin | Hai Chapter - Phần I
Fiksi PenggemarCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Hiện đại đô thị - không ngược - cưới trước yêu sau Nội dung: Namjoon muốn đổi đời nên tiếp cận Jin, nhưng cậu không ngờ bản thân sẽ yêu anh trong những giây phút không ngờ đến. ⚠️ OOC ⚠️ Dị ứng phiền clic...