14. Bể bình

253 27 8
                                    

Về đến nhà thì Yoshida liền ngồi xuống ghế sofa, đối diện là mẹ cậu, người đã ngồi chờ sẵn ở ghế.

-Con định thế nào hả, Hirofumi?! Thật không thể hiểu nổi nữa! Cậu bé đó là một omega, giờ để con nhà người ta mang thai thì tính thế nào đây?!

-Mẹ sợ con sẽ giống bố mẹ hồi xưa?

-Phải! Lần này đừng hòng trốn tránh! Hồi đó ông bà không cho nhưng giờ mẹ cho mày mang thằng bé về mà chăm sóc! Không thể cứ như vậy mà vứt bỏ được! Mày chẳng khác gì bố mày hồi đó!

Bố mẹ cậu hồi xưa do tuổi cả hai còn trẻ và không thể nuôi được cậu nên đã tạm bỏ lại cậu ở trại trẻ mồ côi. Chính từ đó Yoshida đã gặp được một cậu trai tóc vàng mà đến tận bây giờ cậu tìm mòn tìm mỏi cũng chẳng thấy, cậu cũng gần như quên mất khuôn mặt của cậu bé ấy rồi. Cậu bé ấy thấp còi hơn cậu, mái tóc vàng bù xù chưa chải. Cậu bé ấy như thể mặt trời trong đời cậu vậy, nhưng đã quá lâu Yoshida chưa được thấy tia nắng từ cậu nhóc bé nhỏ ấy rồi. Khuôn mặt ấy cậu còn chẳng nhớ nữa là biết cậu nhóc ấy đang ở đâu.
_________________________________________________________

Anh vẫn đang ngồi nhắn tin với Angel, em thì có vẻ rất thờ ơ với anh. Anh càng quan tâm thì em càng né anh ra, anh thử nói chuyện trên lớp với em nhưng cuối cùng lại bị cảm xúc của mình ngăn cản. Đến khi thành công nói chuyện trực tiếp thì lại bị ai đó xen ngang cuộc trò chuyện hoặc tự em tránh né anh. Anh không biết vì sao Angel cứ liên tục tránh né mình như vậy. Denji thì suy nghĩ liên tục về việc mẹ của Yoshida đến gặp nó, cũng bảo sẽ tìm đến nhà nó nói chuyện. Denji đầu óc hoang mang, chẳng biết khi đó thì bà sẽ nói gì với Aki. Power nhìn hai ông anh thì chán đời quay qua nhắn với một cô bạn cùng lớp, hai tên sầu đời kia nhìn sang Power thấy nó cười thì chạy đi hóng. Thấy Power chỉ nhắn với bạn thì cả hai thở dài, nghe tiếng hai người thì Power liếc sang hỏi chuyện. Aki không lòng vòng mà nói thẳng ra luôn.

-Tưởng nhắn với người yêu, nhìn rõ vui...

-Ế quắt queo thì làm gì có người yêu mà nhắn, có khi crush còn đéo có! Tao mong có đứa nào đấy chịu rước mày đi lắm Power! Cần tao giới thiệu cho không? Nhìn Aki dọn đống mày bầy thấy khổ lắm!

-Chắc tao dọn mỗi đồ nó bầy ra? Mày cũng bầy cả đống đấy Denji!

-Tao bầy ít hơn nó! Có đứa nào thì dắt về đi! Crush cũng được! Bọn tao đẩy thuyền cho!

-Ủa alo, tui làm gì có crush! Còn lâu đi nha! Mấy ông cũng vậy mà, có crush mấy ông đã dắt về bao giờ đâu! -Power

Cô nhóc bĩu môi, nằm ườn ra, tay bấm bấm cái điện thoại. Power ít nhất thì cũng chỉ thích mèo, đâu ai như hai ông anh sầu đời vì tình yêu kia chứ! Nghĩ lại thì nó một mình mãi cũng không ổn, thấy cũng buồn mà thôi cũng kệ, chơi xong tính sau. Cảm thấy có chút tội lỗi định quay qua hỏi hai ông anh trai một tí xem tâm trạng họ thế nào nhưng nhìn cái bản mặt làm nẫu ruột lòng người kia thì Power chả thèm hỏi thêm làm gì nữa. Nhớ lại cái lúc cô nói chuyện với Denji về Yoshida, Aki nói đúng, cậu ta chẳng đơn giản một chút nào! Bất chợt cô nhớ đến kẻ đã từng bắt nạt cô ở trại trẻ khi còn bé, kẻ đó chẳng muốn cô tiếp xúc với Denji dù chỉ một chút. Giờ cô đã rời khỏi cái trại trẻ đó, trở nên mạnh mẽ hơn trước nhưng nỗi sợ quá khứ khi ở trại vẫn chưa vơi đi. Bầu không khí trong phòng đang im lặng thì chợt cô nghe thấy tiếng Aki nói vang lên, quay lại thì thấy cái cổ vẫn còn in chút dấu hôn và vết cắn trên cổ của Denji bị vạch ra bởi Aki. Khuôn mặt anh từ ngạc nhiên chuyển sang tức giận, Power khi thấy thì cứng đơ cả người. Cô sốc vì chợt nhận ra số tiền mình đang tiêu thoải mái, số tiền Denji đưa cho cô chính là số tiền mà nó đã đem thân mình ra đổi. Aki khi biết thì đã kích động mắng nó, Denji thì mím chặt môi chịu trận, nó đã biết mình sai từ đầu, chẳng còn gì để cãi nữa. Power thì cũng đi đến ngó vào nhìn bằng chứng trên cổ nó, nghe từng lời nói kia Denji đã cố gắng kìm lại cảm xúc bên trong.

-Nó đã làm tình với mày bao lần rồi?! Tao đâu cần mày phải làm thế!!!

-Tao chỉ muốn có thêm tiền cho mày đi học thêm! Mày muốn đi du học mà!

-Tao thích nhưng nó đâu có quan trọng bằng chúng mày! Mày bỏ ngay cái việc kia đi! Tao đã nói trước với mày rồi, ở cùng thằng đó chỉ tổ mất tương lai!!!

-Tao học thì ngu, con Power cũng chả làm được gì giúp mày thì tao sẽ cố để có thêm tiền cho cả nhà! Tao muốn chúng mày có điều kiện tốt hơn mà!

-Tao đã nói rồi! Thằng đó chỉ lừa tình mày, còn vừa lấy thứ quý nhất của một omega! Tao còn chưa hỏi mày có bầu với thằng đó hay chưa đấy! Mày có bầu thì thằng đó cũng chẳng bao giờ nhận với chịu trách nhiệm đâu!!!

-...Vậy cả hai người có chấp nhận tao không...? Tao có thì bọn mày còn yêu thương tao nữa không...?

Denji ôm chặt bụng mình, giờ nó thấy đau lắm. Nước mắt nó cũng từ từ chảy xuống, không biết từ lúc nào nó đã trở nên yếu đuối thế này. Aki và Power sững sờ nhìn nó, dù đã nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra nhưng họ vẫn không thể nào hết sốc được.

-Nếu không thì tao sẽ tự nuôi cánh cụt! Tao không muốn bỏ nó! Khó chịu với tao thì tao sẽ tự đi ra ngoài!

Aki đơ người một lúc lâu, nhưng khi Denji chạy đi thì anh liền kéo nó lại. Anh không ghét nó, anh nghĩ trước rằng đứa em ngu ngốc này kiểu gì cũng mắc vào Yoshida nhưng trớ trêu làm sao anh vẫn chọn tin lời nó và cố gắng bỏ đi sự nghi ngờ.

-Mày kiểm tra chưa?! Giờ lên phòng nghỉ đi!

-Ểh?! Denji có em bé á?! Thật à?!

-Im đã Power, mau đi tắm đi! Mày thì đi nghỉ đi rồi lát xuống ăn cơm, lúc đó bình tĩnh với nhau mà nói chuyện!
_________________________________________________________

Tui mới viết thêm truyện về cuộc sống của 3 anh em nhà Hayakawa, ai có hứng thì bay sang đọc nhé! (Cũng coi như ngoại truyện ở đó luôn)

[CSM] Một thế giới không có quỷ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ